Chuyện tình “đũa lệch” của Jennifer Lopez lần đầu bị tiết lộ

Chuyện tình “đũa lệch” của Jennifer Lopez lần đầu bị tiết lộ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nửa năm sau ngày chia tay tài tử Marc Anthony, Lopez đã bí mật yêu người đàn ông kém mình đến 18 tuổi

Hồi mùa hè năm ngoái, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Jennifer Lopez đã kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm với nam ca sĩ Latin Marc Anthony. Tưởng như, nữ Diva sẽ mất rất lâu để quên đi vết thương lòng đó thì không lâu sau đó, người ta thấy cô bí mật cặp kè với chàng vũ công kém mình tới 18 tuổi Casper Smart.

Sự kiện - Chuyện tình “đũa lệch” của Jennifer Lopez lần đầu bị tiết lộ

Jennifer Lopez sánh vai bên người yêu trẻ hơn 18 tuổi

Thực tế thì chia tay chồng cũ hồi tháng 7 năm ngoái, Jennifer Lopez từng bị đồn cặp kè với một số người tình trẻ tuổi hơn mình, và Casper Smart chỉ là một trong số đó. Cậu trai kém Jennifer Lopez 18 tuổi từng là vũ công của các điệu nhảy Latin trong chính tiệc cưới của nữ Diva và Marc Anthony. Anh cũng từng hợp tác với Jennifer Lopez trong chương trình American Idol mà cô làm giám khảo.

Sau hàng loạt tin đồn ấy, phải mãi đến cuộc phỏng vấn trong chương trình Good Morning America trên kênh ABC News hôm 17/7, Jennifer mới chịu chia sẻ rằng cô muốn được kết hôn thêm lần nữa và đối tượng không ai khác chính là Casper Smart. Đối với tôi, giấc mơ lớn nhất là có một đám cưới đẹp như cổ tích. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ đó - Jennifer Lopez đã trả lời như vậy khi người dẫn chương trình Amy Robach hỏi về đám cưới trong tương lai với chàng vũ công trẻ tuổi. Cô cũng cho biết thêm rằng bất cứ người đàn ông nào khi chấp nhận ở bên cuộc đời cô đều gặp phải nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, mỗi khi màn đêm buông xuống, cũng như bao phụ nữ khác, cô biết rằng mình cũng cần một bờ vai vững chãi để tựa vào.

Trong chương trình này, chàng vũ công trẻ Casper Smart cũng đã tiết lộ một vài điều bí mật trong quan hệ của mình với một trong những người phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Anh cho biết rằng, tình yêu của mình và Jennifer Lopez không phải thuộc tuýp yêu từ cái nhìn đầu tiên như nhiều người vẫn nghĩa. Hai người chỉ dần nhận ra sự quyến rũ và thấy hấp dẫn bởi nhau sau một thời gian dài làm việc chung. Chàng phi công cho biết thêm rằng mọi chuyện xảy ra giữa anh và Jennifer Lopez hoàn toàn tự nhiên giống như cách mà mọi chuyện tình bình thường khác vẫn diễn ra. Trước khi cả hai nhận ra mình đã bị cuốn hút bởi nhau, giữa họ không hề có bất cứ hành động tán tỉnh nào dành cho nhau.

Khi được phóng viên hỏi về việc liệu có gì khó khăn khi phải làm việc chung với cô bạn gái quá nổi tiếng của mình hay không, Casper Smart cho biết, thông thường, khi có gì cần trao đổi, anh sẽ viết cho Jennfer những mẩu giấy nhắn. Còn khi kết thúc một ngày làm việc, giữa họ không còn quan hệ giữa một ngôi sao và người vũ công múa minh họa nữa. Tất cả lúc này chỉ còn là không gian của hai người đang yêu nhau.

Chính Jennifer Lopez cũng thừa nhận rằng làm việc chung với người yêu là một điều khá khó khăn. Tuy nhiên, cô cũng nói thêm rằng mình đã làm việc với người yêu nhiều lần. Việc coi đó điều này là khó hay dễ là tùy thuộc vào tính cách và cá tính riêng của mỗi người. Riêng với bản thân cô, cô không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc.

Casper đã phản bội người yêu cũ vì Jennifer Lopez

Từ khi cặp kè với chàng phi công trẻ, Jennifer Lopez đã nhận được nhiều lời cảnh báo từ Ayers, người bạn thân của chàng vũ công. Theo anh này, Jennifer Lopez đã quá hào phóng với bồ trẻ. Đáp lại, Casper Smart cũng sẵn sàng làm bất cứ điều gì khiến cô hài lòng, miễn sao điều đó giúp anh ta tiến xa hơn trong sự nghiệp và có cuộc sống sung túc. Người bạn thân này cũng tiết lộ rằng, trước khi đến với Jennifer Lopez, Casper đã có bạn gái được 2 năm. Chính cô này đã giới thiệu anh tham gia đóng minh họa cho clip Dance Again của Jennifer Lopez. Cô người yêu cũ hoàn toàn tin tưởng vào bạn trai và chỉ thật sự bị sốc khi biết tin Casper và nữ ca sĩ 42 tuổi Jennifer Lopez đã trở thành một đôi.

Minh Nhật