Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
0
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Chuyện tình đình đám

Lạc Cơ Nhi vốn tên thật Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cao. Cha Lạc Cơ Nhi là người Trung Quốc còn mẹ cô là người Việt Nam. Năm 1981, khi Lạc Cơ Nhi chưa đầy 1 tuổi, cha mẹ cô chuyển từ Ma Cao sang định cư tại San Francisco, nước Mỹ. Từ đó, Lạc Cơ Nhi bắt đầu tiếp nhận nền giáo dục và văn hóa Mỹ. Do vậy, cô không hề biết nói tiếng Trung cũng như tiếng Việt cho tới khi cô chuyển tới Hồng Kông lập nghiệp.

Sự kiện - Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Lạc Cơ Nhi

Lạc Cơ Nhi bắt đầu với nghề người mẫu từ rất sớm. Năm 14 tuổi, khi còn đang là học sinh cấp 2, nhờ vóc dáng cao, vẻ mặt tươi tắn và “ăn ảnh”, Lạc Cơ Nhi đã bắt đầu sải bước trên những sàn diễn thời trang. Và mặc dù chưa phải là một gương mặt có tên tuổi, song Lạc Cơ Nhi đã từng tham dự tuần lễ thời trang New York - điều mà mọi người mẫu trên thế giới đều mơ ước.

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của Lạc Cơ Nhi chỉ bắt đầu vào năm 18 tuổi, khi cô chuyển tới Hồng Kông. Có kinh nghiệm với những sàn diễn cao cấp nhất thế giới, cộng thêm dáng vóc chuẩn và đôi môi quyến rũ, Lạc Cơ Nhi nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong làng người mẫu Hồng Kông. Và chỉ 2 năm sau khi chuyển tới Hồng Kông lập nghiệp, Lạc Cơ Nhi bắt đầu mối tình tốn nhiều giấy mực với chàng tài tử được mệnh danh là “thiên vương” của điện ảnh Hồng Kông - Lê Minh.

Lạc Cơ Nhi và chàng tài tử Lê Minh bắt đầu quen biết từ năm 2000 khi “thiên vương” Hồng Kông mời cô làm gương mặt đại diện trên trang mạng của anh. Vào thời điểm đó, quan hệ giữa hai người chủ yếu là công việc. Hơn 5 năm sau đó, vào cuối năm 2005, báo chí Hồng Kông mới rầm rộ đưa tin về chuyện tình giữa hai người.

Lần đó, người ta bắt gặp Lạc Cơ Nhi một mình lái xe tới nhà riêng của Lê Minh và chỉ trở về vào sáng hôm sau. Thông tin này được lan truyền nhanh chóng mặt và bản thân Lê Minh lẫn Lạc Cơ Nhi cũng không hề lên tiếng phủ nhận. Chuyện tình Lê - Lạc trở thành một bí mật được công khai trong làng giải trí Hồng Kông.

Hai người lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau là vào năm 2006 khi cánh phóng viên bắt gặp thiên vương Hồng Kông cùng người tình đi nghỉ mát tại Bali. Sau khi trở về, hai người chính thức dọn về sống chung với nhau tại Hồng Kông. Nhiều người vẫn bắt gặp cặp đôi này ra vào một căn hộ chung cư cao cấp mặc dù cả hai vẫn chưa một lần tuyên bố là của nhau.

Tới năm 2009, trong một buổi diễn thời trang, có lẽ do tâm trạng quá vui, Lạc Cơ Nhi đã thừa nhận cô đã sớm kết hôn với Lê Minh từ 2 năm trước và hiện tại đang hưởng thụ một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ngay khi thông tin này được truyền đi, cả hai công ty quản lý của Lê Minh lẫn Lạc Cơ Nhi đều lên tiếng phủ nhận, nói rằng thông tin về chuyện kết hôn chỉ là giả.

Nhiều người cho rằng, khi ký hợp đồng với các công ty quản lý, cả Lạc Cơ Nhi lẫn Lê Minh đều bị ràng buộc là không được tiết lộ thông tin về việc kết hôn, đặc biệt là với một người mẫu như Lạc Cơ Nhi. Chính vì vậy, ngay khi những thông tin này được lan truyền, người ta đã lo lắng rằng rất có thể Lạc Cơ Nhi sẽ bị phạt vì đã vi phạm hợp đồng.

Sự thật về cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ được bật mí vào cuối năm 2009 khi báo chí tiết lộ thông tin Lạc Cơ Nhi và Lê Minh đã đăng ký kết hôn từ tháng 3 năm 2008 tại Mỹ. Thông tin này có thể tìm thấy rõ ràng trên trang mạng của chính quyền địa phương Mỹ nơi hai người đã đăng ký kết hôn.

Ly hôn trong nước mắt

Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay.

Sự kiện - Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông (Hình 2).

Lạc Cơ Nhi và  tài tử nổi danh Hồng Kông - Lê Minh 

Nhiều người cho rằng, mâu thuẫn giữa hai người bắt đầu từ việc Lạc Cơ Nhi bị hỏng đứa con đầu tiên. Sau khi kết hôn 3 năm, cuối năm 2011, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi bắt đầu tính tới chuyện sinh con. Lê Minh cũng đã hơn 40 tuổi còn Lạc Cơ Nhi cũng đã 30, đây là thời điểm thích hợp để sinh con, dù cả hai vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Tuy nhiên, do nghề nghiệp của một người mẫu, Lạc Cơ Nhi thường xuyên phải đi sớm về khuya, ngoài ra cô gái gốc Việt lại có thói quen uống rượu và hút thuốc. Vì vậy, để chuẩn bị cho việc sinh con, Lạc Cơ Nhi đã nghe theo lời Lê Minh bắt đầu cai thuốc, cai rượu và tập yoga.

Tháng 9 năm 2011, Lạc Cơ Nhi tuyên bố: “Tôi đã bắt đầu chuẩn bị sinh em bé và mọi thứ đã sẵn sàng!”. Không lâu sau đó, thông tin Lạc Cơ Nhi mang thai được báo chí Hồng Kông đồng loạt đăng tải. Tới cuối tháng 11, khi được hỏi về chuyện mang bầu của Lạc Cơ Nhi, “thiên vương” Lê Minh ngấm ngầm thừa nhận: “Theo phong tục của người Trung Quốc, chưa đầy 3 tháng thì sẽ không nói tới”. Đáng tiếc là thời gian vui vẻ và hạnh phúc của cả hai không kéo dài được lâu. Đầu tháng 12, Lạc Cơ Nhi bị sảy thai.

Việc Lạc Cơ Nhi bị sảy thai đã khiến cả hai hết sức đau lòng. Lạc Cơ Nhi quyết định quay trở về nhà cha mẹ ruột ở Mỹ để nghỉ ngơi một thời gian. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Lê Minh đang bận tổ chức liveshow tại Hồng Kông nên không theo Lạc Cơ Nhi về Mỹ được. Mặc dù khi đó, cả hai đều nói không trách cứ nhau và sẽ cố gắng để sinh con trong tương lai, song dường như khoảng cách giữa hai người bắt đầu xa cách dần sau sự cố sảy thai này.  

Từ giữa năm ngoái, thông tin Lê Minh và Lạc Cơ Nhi đã ly hôn bắt đầu được lan truyền. Tới ngày 3 tháng 10 năm 2012, thông qua công ty quản lý của mình, Lê Minh chính thức xác nhận đã chia tay với cô người mẫu gốc Việt, kết thúc cuộc hôn nhân mới chỉ kéo dài 4 năm.

Một ngày sau đó, Lạc Cơ Nhi nhắn tin trả lời báo chí, cũng thừa nhận hai người đã chia tay. “Tôi chỉ muốn nói rằng, chúng tôi đã chia tay từ khá lâu… nhưng lâu nay cứ phải giấu giếm mọi người, trong lòng cả hai đều không thoải mái”.

Người thân của Lạc Cơ Nhi ở Mỹ cho rằng ngay từ đầu, cô và Lê Minh đã không hợp nhau và chuyện chia tay là tất yếu: “Hai người vốn đã là hai thế giới. Lê Minh thích hưởng thụ cuộc sống vật chất xa hoa, mua du thuyền, máy bay riêng, trong khi Lạc Cơ Nhi thì chỉ mong muốn một cuộc sống đơn giản.

Lạc Cơ Nhi nhiều lần đã khuyên Lê Minh thay đổi, tuy nhiên Lê Minh không đồng ý nên hai người mới chia tay”. Nhiều người thì cho rằng Lạc Cơ Nhi và Lê Minh ly hôn thực chất là do Lê Minh “quản vợ” quá chặt. Sau khi kết hôn, Lê Minh rất ít khi cho Lạc Cơ Nhi về nhà thăm gia đình. Anh ta cũng không thích cho Lạc Cơ Nhi ra ngoài vào buổi tối.

Hôm nào Lê Minh đi ra ngoài thì trước 12 giờ đều gọi điện về nhà để kiểm tra. “Cuộc sống hôn nhân của Lạc Cơ Nhi chẳng dễ thở chút nào. Lần nào cô ấy gặp chúng tôi cũng khóc. Họ chia tay cũng là kết cục tất yếu khi cô ấy không thể chịu đựng được cuộc sống đó thêm nữa”, một người bạn thân của Lạc Cơ Nhi nói.

Có lẽ cuộc sống giữa cô siêu mẫu gốc Việt và chàng “thiên vương” của điện ảnh Hồng Kông không được mỹ mãn như những gì người hâm mộ mong đợi và việc họ chia tay là điều khó tránh khỏi. Dẫu vậy, chuyện ly hôn giữa hai người vẫn khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp vợ chồng thực sự “xứng đôi vừa lứa” trong làng giải trí Hồng Kông.

Nhị Giang

‘Phu mộ’ và ‘oan tình’ với Nữ hoàng điện ảnh Diễm Hương

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:02
"Tôi biết, quanh cô ấy có nhiều gã trai tán tỉnh, họ có tiền bạc, có địa vị hơn tôi rất nhiều, nhưng rút cuộc, tôi là người chiếm được trái tim cô ấy, đó quả thực là một niềm hãnh diện lớn", Ba Son kể về mối tình đầu của ông.

Cô gái gốc H’Mông thành ‘Nữ hoàng Disney’ Hollywood

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:47
Việc quyết định theo nghiệp diễn viên đã tạo ra bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời cô gái gốc Việt Brenda Song. Chỉ vài năm sau đó, cái tên Brenda Song đã “phủ sóng” khắp thế giới, cả châu Âu lẫn châu Á và người ta bắt đầu gọi Brenda Song là “Nữ hoàng Disney”…

Những scandal sex chấn động lịch sử Hollywood

Chủ nhật, 18/08/2013 | 20:06
Một khi là người của công chúng, những scandal tình ái của sao luôn nhận được “búa rìu” dư luận.

Những đám cưới lặng lẽ của sao Hollywood

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:02
Hoặc không muốn bị báo chí và người hâm mộ dòm ngó, hoặc muốn thỏa mãn sở thích riêng của bản thân, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã bí mật tổ chức hôn lễ của họ.

Các hãng phim Hollywood đòi nợ Trung Quốc

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:50
Tổng số tiền mà cơ quan quản lý phim Trung Quốc đang giữ của các hãng phim Mỹ lên tới hơn 100 triệu USD.

Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:26
Bảo Hòa, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương... là những nghệ sĩ hiện diện trong bom tấn của kinh đô điện ảnh với thời lượng rất ít khiến người xem hụt hẫng.