Chuyện tình sóng gió của cặp đôi

Chuyện tình sóng gió của cặp đôi "ông cháu" chênh nhau gần 40 tuổi

Thứ 3, 01/12/2020 | 12:07
0
Bất chấp những chỉ trích, đàm tiếu, cặp đôi “ông cháu” cách nhau 39 tuổi vẫn yêu nhau thắm thiết và còn quyết định tiến tới hôn nhân.

Bảy năm trước, chuyện tình "đũa lệch" giữa Lý Khôn Thành (SN 1957) và Lâm Tĩnh Ân (SN 1996) từng khiến truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tốn không ít giấy mực. Hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng, được mọi người bàn tán không ngớt.

Gia đình - Chuyện tình sóng gió của cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau gần 40 tuổi

Cặp đôi Lý Khôn Thành- Lâm Tĩnh Ân hơn kém nhau gần 40 tuổi.

Thời điểm công khai hẹn hò, vị nhạc sĩ họ Lý đã ở tuổi 56, còn bạn gái ông mới tròn 17. Lâm Phố, cha Lâm Tĩnh Ân chính là bạn thân của Lý Khôn Thành nhưng điều ông không thể ngờ là có ngày con gái bé bỏng và người bạn già của mình lại trở thành một cặp.

Trước đó, vì lo sợ con gái gặp khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến cha mẹ cãi nhau, Lâm Phố đã nhờ Khôn Thành trò chuyện, an ủi cô nữ sinh mới lớn. Từ những tin nhắn tâm sự và qua lại nhà nhau, cả hai dần rơi vào lưới tình, tình cảm cứ thế ngày càng sâu đậm.

Khôn Thành- Tĩnh Ân cùng có chung đam mê với nghệ thuật. Trong khi nhạc sĩ U60 yêu mến tài năng hội họa, văn chương và vẻ hồn nhiên, trong sáng của Tĩnh Ân thì thiếu nữ 17 tuổi lại bị thu hút bởi sự tâm lý, chững chạc, chu đáo và ân cần của Lý Khôn Thành. Bỏ qua rào cản tuổi tác hai người quyết định đến với nhau. Họ nhanh chóng công khai hẹn hò và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, đi ăn uống, du lịch cùng nhau trên trang cá nhân.

Biết chuyện, cha Lâm Tĩnh Ân vô cùng sốc. Ông phản đối quyết liệt chuyện con gái qua lại với một người hơn cô gần 40 tuổi, đã có một đời vợ. Thậm chí Lâm Phố từng đệ đơn tố cáo bạn thân với tội danh bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên động thái cứng rắn của ông không có tác dụng, Tĩnh Ân sau đó bỏ học, nhất quyết rời khỏi nhà và dọn về sống chung với bạn trai.

Không chỉ vấp phải rào cản từ phía nhà gái, chuyện tình của cặp "ông cháu" cũng nhận về ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Phần đa cho rằng Lý Khôn Thành đang lợi dụng sự ngây thơ, non nớt của bạn gái kém tuổi. Trước đó, năm 2012, ông từng có thời gian mặn nồng bên một cô gái kém 20 tuổi. Hai người chia tay sau khi ông gặp gỡ Lâm Tĩnh Ân. Để xứng đôi với người yêu, Lý Khôn Thành sẵn sàng tạo dáng đủ kiểu, thậm chí lố bịch để chụp những bức hình trẻ trung, “xì tin”.

Gia đình - Chuyện tình sóng gió của cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau gần 40 tuổi (Hình 2).

Về phía Tĩnh Ân, cô bị chỉ trích là đua đòi yêu đương, không chịu học hành. Tuy vậy, nữ sinh bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ của cả hai lên mạng xã hội.

Giữa năm 2015, Lý Khôn Thành tuyên bố sẽ kết hôn với Lâm Tĩnh Ân vào cuối năm 2016. Ông cho biết dự định hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản do bạn gái rất yêu thích đất nước này.

Gia đình - Chuyện tình sóng gió của cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau gần 40 tuổi (Hình 3).

Cặp đôi ăn tối cùng bố mẹ Lý Khôn Thành.

Nam nhạc sĩ còn tiết lộ gia đình ông đã chấp nhận hai người. Thậm chí, ông còn khoe bức ảnh Tĩnh Ân dùng bữa cơm thân mật với “cha mẹ chồng”. Do phía nhà gái vẫn một mực phản đối, Lý Khôn Thành cho biết sẽ không mời “nhạc phụ” đến dự hôn lễ. Còn Tĩnh Ân chia sẻ: "Tôi nghĩ cha cần thêm thời gian. Mẹ và chị gái không có ý kiến gì. Nhưng dù sao đây cũng là cuộc sống của tôi. Không ai có thể ngăn cản điều tôi muốn làm".

Cuối năm 2016, cặp đôi trở thành khách mời trong một talk show và lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình ồn ào trước sóng truyền hình. Tại đây, Tĩnh Ân bất ngờ cho biết mình và bạn trai không quá vội vàng chuyện kết hôn và coi đó chỉ là việc hình thức. Họ hủy bỏ dự định kết hôn vào tháng 11/2016.

Đầu năm 2017, một số tờ báo đưa tin Khôn Thành - Tĩnh Ân lại tính đến chuyện về chung một nhà. Theo những nguồn tin này, cô gái đã mang thai 2 tháng nên chuyện đám cưới sẽ sớm diễn ra. Tuy nhiên ít lâu sau, Tĩnh Ân tự mình phủ nhận chuyện mang thai trên mạng xã hội.

Gia đình - Chuyện tình sóng gió của cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau gần 40 tuổi (Hình 4).

Tính đến nay, cặp đôi "ông cháu" đã chạm mốc 7 năm gắn bó. Ngày 15/2/2020, 1 ngày sau lễ tình nhân, Lý Khôn Thành đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm trên Facebook khẳng định chuyện tình bền chặt với bạn gái 9X. Ông cho biết suốt quãng thời gian bên nhau, họ đã luôn hòa thuận, tin tưởng và yêu thương đối phương: “7 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau đối mặt với những áp lực . Bây giờ chúng tôi rất vô tư, sống đơn giản, lặng lẽ và hạnh phúc với lựa chọn của mình”.

Một lần nữa, nhạc sĩ 63 tuổi tuyên bố ý định đăng ký kết hôn với tình trẻ trong năm nay để họ chính thức được luật pháp công nhận. Chia sẻ với truyền thông, Lý Khôn Thành cho biết chuyện tình cảm của mình vẫn đang rất tốt đẹp, mặn nồng. Bạn gái luôn coi ông như một chàng trai trẻ. Giờ đây mỗi lần cả hai đi ra ngoài, họ bắt đầu nhận được những lời chúc phúc thay vì cái nhìn soi mói, ác ý như trước.

Theo lời Lý Khôn Thành, mối quan hệ của cặp đôi đang đi đúng hướng, dần được mọi người chấp nhận vì vậy họ quyết định sẽ đăng ký kết hôn. “Tôi không biết cha Tĩnh Ân nghĩ gì nhưng tôi hy vọng anh ấy chấp nhận sự thật rằng con gái mình sẽ kết hôn”, vị nhạc sĩ nói thêm.

Bắt đầu bên nhau một cách ồn ào, vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người thân và miệt thị trên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng chuyện tình này cũng chỉ được ngày một ngày hai, tuy nhiên, con số 7 năm đã chứng minh điều ngược lại. Câu chuyện của cặp đôi đã minh chứng một điều, trong tình yêu tuổi tác đơn thuần chỉ là những con số.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Những cặp đôi “đũa lệch” gây chú ý nhất làng giải trí Việt

Thứ 2, 30/09/2019 | 20:42
Từ chênh lệch tuổi tác tới chiều cao khiến những cặp vợ chồng sao Việt như: Đoan Trang và chồng tây, Lý Hải và Minh Hà, Lan Phương và chồng tây… luôn được chú ý.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.