Chuyện trinh nam: Trinh Ngọc Sơn, Trinh Crouch và Trinh Tebow

Chuyện trinh nam: Trinh Ngọc Sơn, Trinh Crouch và Trinh Tebow

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:53
0
Trinh nam có quý không? Rất quý, chả thế mà ca sĩ Ngọc Sơn mới phải chi ra số tiền lên tới 1 triệu USD để mua bảo hiểm cho “cái ngàn vàng” của anh. Vì anh Ba Chà Kú bảo, “cái ngàn vàng” của mình chỉ… hơi mất chứ chưa mất hẳn.

Hài hước như Peter Crouch

“Thật! Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tý nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy. Trong chuyện quan hệ tình yêu và hôn nhân tôi rất nghiêm túc. Hiện tại, tôi chưa có người yêu và tôi tự phó mặc cho trời. Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng” - Ca sĩ Ngọc Sơn thổ lộ gây “sóc óc” với giới truyền thông nước ta ngày hôm qua.

Hậu trường - Chuyện trinh nam: Trinh Ngọc Sơn, Trinh Crouch và Trinh Tebow

Nhiều người tin, nhiều người cười sặc sụa, nhiều người lại phán, rằng có thần kinh mới tin lời anh ca sĩ có biệt danh “Bác sĩ tâm thần”. Nhưng Ngọc Sơn đâu phải ngôi sao duy nhất nói về cái trinh.

Hồi tháng 03/2010, trong lúc rảnh việc chẳng có gì làm, tiền đạo nổi tiếng người Anh, Peter Crouch bỗng đăng đàn nói: “Tôi là đồng nam”, tức là vẫn còn trinh. Lời nói của cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh lập tức gây xôn xao dư luận xứ sương mù. Thật là khôi hài, một ngôi sao có bạn gái Abbey (nay là vợ) là chân dài nổi tiếng, từng mang tiếng sang tận Tây Ban Nha mua dâm (vụ Monica Mint) lại vẫn… còn “din”? Crouch sau đó lý giải: “Ý tôi muốn nói là nếu không làm cầu thủ thì kiểu gì cho tới thời điểm này, tôi vẫn còn trinh”. Người hâm mộ lập tức bầu chọn Crouch là “Ngươi đàn ông hài hước nhất Vương quốc Anh”.

Hậu trường - Chuyện trinh nam: Trinh Ngọc Sơn, Trinh Crouch và Trinh Tebow (Hình 2).

Ngọc Sơn cũng “hài hước” như Peter Crouch?

Hay thật thà “thủ tiết” như Tim Tebow

Có vẻ như Ngọc Sơn… nghiêm túc như cầu thủ bóng đá kiểu Mỹ, Tim Tebow.

Năm ngoái, Tim Tebow cũng lên tiếng tiết lộ anh là “đồng nam”, đồng thời khẳng định anh sẽ giữ cái trinh tiết của mình cho tới đêm tân hôn. Ở xứ sở tôn thờ Nữ thần Tự do, về mặt tình dục lại rất… thoáng như Mỹ mà lại có một kẻ quyết “thủ tiết tới cùng” như Tim thì đúng là một sự lạ.

Thì lạ mới sốc! Một số tổ chức xã hội bảo thủ, một số tổ chức tôn giáo trọng chữ trinh lấy luôn ngôi sao của đội New England Patriots làm “biểu tượng của sự trinh trắng”, đồng thời tuyên truyền giới trẻ ở nước Mỹ, bất luận là nam hay nữ không nên quan hệ tình dục bừa bãi mà nên trân trọng “cái ngàn vàng” của mình. Bảo tàng tinh dục ở Manhattan thậm chí còn bổ nhiệm cầu thủ 26 tuổi người Mỹ là “Thành viên trọn đời”.

Hậu trường - Chuyện trinh nam: Trinh Ngọc Sơn, Trinh Crouch và Trinh Tebow (Hình 3).

Nhưng nhiều người không tin. Tiêu biểu như ông Woody Johnson, ông chủ cũ của Tim ở New York Jets. Rất phũ, ông bảo: “Tim bảo còn trinh? Tôi không tin, cậu ta chỉ bốc phét”. Nhiều tờ báo lá cải thậm chí còn đưa tin rằng, Tim từng “lên giường” với những chân dài nổi tiếng như Taylor Swift, Lucy Pinder, Katy Perry, Janell Wheeler, Dianna Agron hay Kate Upton thì…mọc đâu ra lắm trinh thế?

Nhưng Tim thề rằng: “Vì Chúa, tôi chỉ trao đời trai trong trắng cho vợ mình vào đêm tân hôn”. Ashley Madison - trang tin về hôn nhân nổi tiếng tại Mỹ tin Tim. Thậm chí, họ còn trao thưởng 1 triệu USD cho bất cứ cô gái nào có bằng chứng đã “phá đời trai” của Tim hoặc sẽ lấy được “din” của ngôi sao này trước hôn nhân.

Ở ta, Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD. Ở tây, Ashley Madison trao thưởng 1 triệu USD cho trinh tiết của Tim Tebow. Vậy liệu có thể kết luận, trinh nam cũng quý và có giá… 1 triệu USD?

Theo Bóng đá toàn cầu

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu đô

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:47
"Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tý nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si", nam ca sĩ - nhạc sĩ nhấn mạnh.

Cận cảnh ‘xiềng xích’ trinh tiết dành cho đàn ông

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:55
Khóa trinh tiết dành cho phụ nữ đã xuất hiện từ hàng ngàn năm nay và không còn lạ đối với nhiều người. Nhưng bất ngờ hơn, loại khóa trinh tiết độc đáo này cũng được dành cho đàn ông và được xuất hiện vào thế kỷ 19.

Đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh ở Indonesia gây phẫn nộ

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:42
Dư luận phản đối mạnh mẽ sau khi một quan chức giáo dục Indonesia đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh trung học hàng năm nhằm bảo vệ các em khỏi nạn mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi.

Gã trai đốn mạt suýt biến bạn gái thành 'ma trinh tiết'

Thứ 3, 30/07/2013 | 12:36
Bị bạn trai xâm hại H đã liều mình nhảy từ tầng 3 xuống để mong thoát thân…

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Đàn ông ấu trĩ mãi mãi ở lại tuổi thèm trinh tiết?!

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:03
"Hãy can đảm bỏ những người đàn ông thèm trinh tiết ở phía sau lưng, quên họ đi, và trân trọng lấy bản thân mình một chút, đừng để cho ai chà đạp lên bạn". Đó chính là thông điệp mà nhà văn Trang Hạ muốn gửi gắm đến độc giả.

Sống thử rồi chia tay, đòi bồi thường trinh tiết

Chủ nhật, 21/07/2013 | 13:54
Người đàn ông họ Lý đã phải đến tìm luật sư xin trợ giúp vì bạn gái cũ đòi tiền bồi thường “trinh tiết” và “tuổi thanh xuân”.

Bộ tộc ở Nam Phi múa để giữ trinh tiết

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:05
Chưa có một quốc gia nào trên thế giới lại có điệu múa vừa thể hiện nét đẹp truyền thống của dân tộc vừa giúp phụ nữ nhận thức về giá trị trinh tiết như bộ tộc Zulu ở Nam Phi.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.