Giải thưởng ghi nhận những cá nhân tiêu biểu có đóng góp trong việc thúc đẩy sự đổi mới, khả năng phục hồi và có tầm ảnh hưởng đến sự thay đổi nhanh chóng trên khắp Đông Nam Á và Hồng Kông (Trung Quốc).
Giải thưởng CIO 75 ASEAN phù hợp với chương trình giải thưởng toàn cầu của IDG và được coi là thành tựu của sự xuất sắc của doanh nghiệp. Theo ông James Henderson, Tổng biên tập của tạp chí Asia Pacific, “CIO75 ASEAN không chỉ là một đại diện thực sự của thị trường khu vực, mà còn thể hiện những thành tựu nổi bật mà các cá nhân, đội ngũ và toàn bộ tổ chức đạt được”.
CIO75 ASEAN năm 2021 được đánh giá bởi hai tiêu chí chính là sự đổi mới và khả năng lãnh đạo, đồng thời đề cao chuyển đổi số, truyền cảm hứng và tính bền bỉ của các CIO ở cấp quốc gia và khu vực trong phạm vi Đông Nam Á và Hồng Kông.
- Theo tiêu chí Đổi Mới, người được đề cử phải có những đổi mới công nghệ đã thay đổi cách thức hoạt động của doanh nghiệp trong hai năm qua.
- Dưới tiêu chí về kỹ năng Lãnh Đạo, các CIO phải có sự cộng tác và có tầm ảnh hưởng đến các tổ chức lớn hơn và đội ngũ mà họ lãnh đạo.
Chia sẻ về niềm vui này, giám đốc Khối CNTT Mcredit - Nguyễn Mạnh Khang trả lời: “Sự ghi nhận này không chỉ là niềm tự hào đối với cá nhân tôi, mà còn có ý nghĩa rất lớn với Mcredit, đặc biệt khi toàn công ty đang bước sang giai đoạn chiến lược mới với tầm nhìn trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng, phát triển công nghệ để có thể phụng sự khách hàng những dịch vụ tài chính trải nghiệm xuất sắc”.
Mcredit hướng tới trở thành công ty tài chính số hàng đầu, cung cấp dịch vụ tài chính thuận tiện nhất với công nghệ đột phá, sáng tạo và đổi mới. Trong giai đoạn chuyển đổi, công ty đã triển khai rất nhiều dự án công nghệ, trong đó đặc biệt phải kể đến ứng dụng tài chính thông minh với những tính năng thuận tiện như ký hợp đồng điện tử (E-contract), tra cứu và thanh toán khoản vay ngay trên app,... Bên cạnh đó, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, Mcredit tập trung xây dựng hệ sinh thái số toàn diện từ việc vận hành nội bộ đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc nhận diện, định danh (eKYC) để tự động hóa phê duyệt và giải ngân cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng Mcredit:
Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam
Thu Hà