Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai?

Thứ 4, 24/08/2022 | 16:08
0
Trung vệ Gerard Piqué của Barcelona đã được phát hiện công khai bạn gái mới của mình là cô nàng Clara Chia.
Hậu trường - Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai?

Trong thời gian gần đây, Gerard Piqué đang rất được chú ý, không hẳn vì những màn trình diễn của anh trên sân bóng. Một thời gian sau khi công khai việc chia tay Shakira, trung vệ này đã có người mới là cô nàng Clara Chía.

Clara Chia là ai?
Cô gái mà Piqué đã đi cùng trong buổi hòa nhạc Dani Martín vài ngày trước là Clara Chía Martí. Người đẹp năm nay 23 tuổi và là người gốc Barcelona. Cô ​​là nhân viên tại Kosmos, công ty sản xuất do Piqué chỉ đạo.

Clara được giao nhiệm vụ tổ chức và quản lý các sự kiện đặc biệt từ khi vẫn còn là sinh viên theo học ngành quan hệ công chúng. Pique được liệt kê trên trang web của công ty này với tư cách là người sáng lập và là CEO. Có lẽ, mối tình thư ký - chủ tịch giữa hai người bắt đầu từ cơ duyên này.

Người tình của Pique có một trang Instagram cá nhân được đặt ở chế độ riêng tư và chỉ theo dõi 21 tài khoản, những tài khoản này không được công khai. Cô ấy có hơn 1.000 người theo dõi của riêng mình. NHM Barca nhanh chóng lập ra một trang Instagram khác để công bố những bức ảnh bikini cực kỳ sexy của cô nàng tóc vàng này.

Pique năm nay đã 35 tuổi, trong khi Clara chỉ mới 23 tuổi. Tuy nhiên cách biệt về tuổi tác không phải là vấn đề khi mức độ mặn nồng của cả hai không thua kém bất kỳ cặp đôi nào trong làng túc cầu. Trên thực tế, anh đã giới thiệu bạn gái mới với cha mẹ và các con của mình.

Khi những tin đồn đầu tiên về mối quan hệ giữa Piqué và một người phụ nữ có mái tóc vàng, phù hợp với mô tả của Chía, bắt đầu xảy ra, cô gái trẻ đã đóng mạng xã hội của mình.

Giờ đây, cặp đôi đã bắt đầu lộ diện trước công chúng. Trong buổi biểu diễn nói trên của Dani Martín, cả hai được nhìn thấy rất thoải mái trước gia đình, bạn bè và đám đông có mặt tại đó. Có vẻ như mối quan hệ giữa cầu thủ bóng đá và bồ trẻ đã được củng cố nhiều hơn.

Shakira phản ứng ra sao?
Theo phóng viên của 'Solicité' Mediaset, Shakira đã tỏ ra rất "tức giận" với những bức ảnh xuất hiện ngày hôm qua, trong đó trung vệ Barcelona được nhìn thấy với bạn gái mới của anh.

Mặc dù không biết liệu điều này có ảnh hưởng đến thỏa thuận mà cả hai đã đồng ý khi ly thân và điều đó ảnh hưởng đến việc chuyển hai đứa con chung của họ với Shakira đến Miami hay không.

Theo thỏa thuận, nữ ca sĩ người Colombia phải trả một khoản tiền cho Piqué, ngoài việc mua cho anh ta vài vé máy bay mỗi năm để tới thăm Sasha và Milan.

Những hình ảnh xinh đẹp của Clara Chia:

Hậu trường - Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai? (Hình 2).
Hậu trường - Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai? (Hình 3).
Hậu trường - Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai? (Hình 4).

Đăng Nguyên

Pique tình tứ bên cô bạn gái sinh viên

Chủ nhật, 21/08/2022 | 14:55
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái mới quen Clara Chia Marti bị phát hiện khi cùng nhau đến xem một buổi biểu diễn âm nhạc ở Puigcerda.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.