Clip cận cảnh dòi bò trong cơm khiến 2000 CN Nam Định nhịn ăn

Clip cận cảnh dòi bò trong cơm khiến 2000 CN Nam Định nhịn ăn

Thứ 5, 21/04/2016 | 08:07
0
Theo quan sát đoạn clip ghi lại được có rất nhiều những con dòi trắng to bằng đầu đũa bò lổm ngổm chui ra từ trong thức ăn. Đặc biệt, có rất nhiều dòi bò ra từ con tép trong xuất cơm.

Theo phản ánh của các công nhân thuộc Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam (địa chỉ: khu công nghiệp Mỹ Trung, xã Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định), sau hai ngày khi phát hiện ra nhiều con dòi bò lổm ngổm trong bữa cơm công nhân đã trở lại nhà ăn để ăn cơm bình thường.

Nhưng khi nhìn lại clip dòi bò từ trong cơm thì nhiều người vẫn chưa hết lo sợ về mức độ an tòa. Theo quan sát đoạn clip ghi lại được có rất nhiều những con dòi trắng to bằng đầu đũa bò lổm ngổm chui ra từ trong thức ăn, đặc biệt là có rất nhiều dòi bò ra từ con tép trong xuất cơm.

Đến ngày 20/4, Công ty TNHH Tiến Phát (đơn vị cung cấp xuất ăn cho Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam) đã thay toàn bộ nhân viên nhà bếp mới để nấu ăn cho công nhân. Đồng thời công ty này cũng sắp xếp lại vị trí bàn ghế ngồi ăn và thay thế một số dụng cụ nấu ăn, khay đựng thức ăn mới để phục vụ công nhân.

Pháp luật - Clip cận cảnh dòi bò trong cơm khiến 2000 CN Nam Định nhịn ăn

Công nhân bỏ dở bữa cơm khi biết thông tin cơm có dòi

Nhiều công nhân đánh giá bữa ăn trưa ngày 20/4 đã được cải thiện lên nhiều, đồ ăn nấu ngon hơn, thịt không còn bị băm to kho mặn như trước. Trước đó, thịt luộc thái được mỏng dính, nhiều thịt mỡ.

Ngày 21/4 công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam mua thêm những xuất ăn của đơn vị khác nữa để cho công nhân ăn thử, đơn vị nào nấu chất lượng hơn, đảm bảo hơn thì sẽ được ký hợp đồng.

Pháp luật - Clip cận cảnh dòi bò trong cơm khiến 2000 CN Nam Định nhịn ăn (Hình 2).

Hình ảnh dòi bò trong xuất ăn

Chị T. N. chia sẻ: “Trưa ngày 20/4, giám đốc công ty nấu ăn đã xin lỗi chúng tôi, giám đốc công ty của chúng tôi cũng xuống nhà ăn để ăn cơm cùng với chúng tôi.

Thấy giám đốc xuống ăn cùng nên mọi người đã tin tưởng hơn và trở lại nhà ăn để ăn cơm. Nhưng nghĩ lại những gì đã xảy ra tôi vẫn cảm thấy ghê sợ khi nhìn vào

Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.