Clip làm nên cơn sốt mạng: 'Có một sự thích nhẹ'

Clip làm nên cơn sốt mạng: 'Có một sự thích nhẹ'

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:20
0
Phim ngắn “Có một sự thích nhẹ” của đạo diễn Tú Lee được thực hiện tại trường THPT Trần Phú (Hà Nội) nói về tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò.

Hiện nay, chỉ cần lướt một loạt trang trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy một loạt các dòng trạng thái có xu hướng: “Có một sự đói nhẹ”, “Có một sự chán nhẹ”, “Có một sự mệt nhẹ” ...

“Có một sự thích nhẹ” kể về những ngày tháng cấp 3 tươi đẹp của một chàng trai trước khi chia tay bạn bè. Câu chuyện được kể nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần hài hước. Nhân vật gây cười trong phim là chàng đầu gấu và “chị” Yến. Cùng với dàn diễn viên trẻ, hồn nhiên, bộ phim tạo cho người xem những tiếng cười và đưa người xem về với ký ức tuổi hồn nhiên.

Xã hội - Clip làm nên cơn sốt mạng: 'Có một sự thích nhẹ'

Tình cảm tuổi học trò có sức mạnh thay đổi nhân vật chính từ một chàng trai luôn đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, sợ sệt mọi thứ đã trở nên yêu đời và mạnh dạn thể hiện tình cảm. Cuối clip, màn tỏ tình bằng điệu nhảy kết hợp giữa bài hát Xe đạp ơi và Gangnam style đã tạo ấn tượng.

Không chọn lối kết thúc có hậu thường thấy ở các phim ngắn, clip này đã chọn một cái kết mở cho tình cảm của hai nhân vật chính. Tác giả muốn nhắn gửi thông điệp: "Có thể sẽ không biết trước tương lai như thế nào, nhưng những gì đã qua chắc chắn sẽ là những kỉ niệm rất đẹp".

Clip thu hút hơn 85 nghìn lượt truy cập trên Youtube và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Theo Bưu điện Việt Nam

Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:44
Hot girls Hà Thành còn bị dính đến tin đồn giới tính...

Bài thi đại học điểm 0 chấn động dư luận

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:19
Sau kỳ thi đại học ở Trung Quốc, dư luận rất chú ý vào kết quả các bài thi, trong đó có những bài thi tuy bị điểm 0 nhưng gây được ấn tượng mạnh với người đọc.

Những cặp song sinh xinh đẹp nổi tiếng trên mạng

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:04
Xinh đẹp và đáng yêu, nhiều cặp song sinh đến từ Trung Quốc được cư dân mạng yêu thích.

Chuyện những cô gái coi tình dục là... chiến tích

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:10
Nhiều chàng trai cảm thấy sợ, khi thời gian quen nhau chỉ tính bằng tuần đã thấy các cô gái gợi ý đòi vào khách sạn thay vì một quán cà phê thông thường.

Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:58
Trần Tiến Thực - người chơi được xem là đặc biệt của chương trình "Ai là triệu phú" cho đến thời điểm này. Chàng trai này chia sẻ anh khá hay vui tính và ngoài đời vẫn tin phụ nữ.

Cô gái day dứt vì đậu đại học: Con trượt rồi bố ạ!

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:43
Đậu đại học là niềm ao ước nhưng với bạn nữ sinh trong câu chuyện này lại là một niềm day dứt. Đây là một câu chuyện được dân mạng chia sẻ trên facebook gây xúc động cho nhiều người.