Clip làm nhục teen nữ ở nhà vệ sinh gây xôn xao

Clip làm nhục teen nữ ở nhà vệ sinh gây xôn xao

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:47
0
Trong vòng chưa đầy một ngày, video ghi lại cảnh nhóm học sinh đánh đập, làm nhục nữ sinh được tung lên mạng xã hội đã nhận được 559 bấm like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Ngày 28/5, trên trang mạng xã hội cá nhân của một cô gái xuất hiện video ghi lại cảnh nhóm teen đánh đập, làm nhục một nữ sinh trong nhà vệ sinh. Nhóm nữ sinh trong video được cho là học sinh một trường THCS ở Việt Trì – Phú Thọ.

Xã hội - Clip làm nhục teen nữ ở nhà vệ sinh gây xôn xao
Nhóm học sinh đánh đập và bắt nữ sinh cởi áo (Ảnh cắt từ clip).

Video được đưa lên với tiêu đề: “Đánh chết con… này đê”. Người đưa video này lên trang mạng xã hội cá nhân là một nữ sinh và được cho là người trong nhóm học sinh “tra tấn” bạn nói trên.

Trong video clip, một nữ sinh vừa chửi tục vừa tát bôm bốp vào mặt nạn nhân. Xung quanh có rất nhiều nữ sinh khác reo hò, cổ vũ. Sau một hồi đánh đập, nhóm người đã bắt nữ sinh lột áo để làm nhục. Lẫn trong tiếng nữ sinh nhốn nháo còn xuất hiện giọng nam: “Cởi áo ra!”.
Mạng xã hội xuất hiện clip làm nhục nữ sinh.

Mặc dù mới xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân từ trưa qua 28/5, nhưng video đáng hổ thẹn này đã được 559 người bấm like (thích). Ngoài ra còn có hàng trăm ý kiến bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ. Nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc với hành động dã man và chủ trang mạng xã hội này. Cũng không ít ý kiến hùa vào cổ vũ, phấn khích.

Theo Khám phá

Nữ sinh đánh nhau để “lăng xê” bản thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Hai ngày trước (8/4), tại Hà Nội, một nhóm nữ sinh đã dùng điếu cày "xử" nhau. Câu chuyện nữ sinh "đầu gấu" nói chuyện bằng chân tay không còn xa lạ nữa.

Sốt clip nữ sinh bình về vẻ 'hào nhoáng' của du học sinh Việt

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:11
Trải lòng của một nữ sinh Việt trên đất Mỹ đã hé lộ sự thật về cuộc sống, nỗi sướng - khổ của các du học sinh không như nhiều người vẫn nghĩ. Clip hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip nữ sinh bạo lực đánh nam sinh tơi tả

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:34
Clip quay cảnh cô nữ sinh khoảng 14 tuổi chọc ghẹo, la hét và đấm vào mặt một nam sinh đến 6 lần. Tuy nhiên nạn nhân chịu đựng chứ không đánh trả lại. Đoạn clip đang gây xôn xao tại Scotland.