Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò

Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:27
0
Clip "Ngày ấy bạn và tôi" đã làm sống dậy những ký ức đẹp của thời học trò 'nhất quỷ nhì ma trong mỗi người.

 

Clip mở đầu bằng khung cảnh những cô cậu học trò đang ngồi trà đá với nhau và bình luận về bài kiểm tra vừa qua. Điểm nhấn chính trong khung cảnh ấy chính là chiếc radio với chương trình quà tặng âm nhạc.

 

Đây là món quà của một cựu học sinh trường THPT Ngô Sĩ Liên - Bắc Giang muốn gửi tặng các thầy cô và các bạn đã từng theo học ngôi trường này với lời nhắn: "Dù đã xa trường nhiều năm nhưng mình luôn nhớ về quãng thời gian là học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Nhớ thấy cô và các bạn rất nhiều" và ca khúc "Ngày ấy bạn và tôi" được cất lên.

Xã hội - Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò

Clip đã tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của tuổi học trò với những tinh nghịch, giận hờn vu vơ và cả những buổi đi học muộn phải trèo tường, những buổi kiểm tra "không nghiêm túc" của các cô cậu nhất quỷ nhì ma này.

Clip dài hơn 7 phút, mặc dù mới được đăng tải trên Youtube nhưng đã thu hút được hơn 83.000 lượt truy cập với hơn 2000 like và nhiều comments.

Xã hội - Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò (Hình 2).

 

Một nickname đã bình luận: "Dường như trong clip phát huy hết những trò nghịch ngợm của tuổi học trò. Tuổi học trò tuổi đẹp nhất, mặc dù ghét đi học, ghét tới lớp nhưng cũng phải nói rằng 'Tôi yêu trường tôi. Cảm ơn đã cho tất cả các bạn lớp 9 và lớp 12 sắp ra trường 1 bài hát thật ý nghĩa và cảm động".

Xã hội - Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò (Hình 3).

Anh chàng Link Lee chính là tác giả và ca sĩ thể hiện ca khúc trong clip

Mời các bạn thưởng thức clip và cùng nhớ lại những kí ức đẹp của tuổi học trò:

Lê Vy

Chia tay cuối cấp kiểu 9X

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
– Kỷ niệm của học trò 12 thời 9X không chỉ còn là lưu bút, hoa phượng hay những bài ca tuổi ô mai, mà thêm vào đó là những đêm vũ hội chia tay với màn ca hát, nhảy múa tưng bừng, với trang phục đẹp rực rỡ và những bức hình theo phong cách của các “ngôi sao”.

Cặp lồng cơm một món của học sinh miền sơn cước

Thứ 2, 06/05/2013 | 07:18
Chiếc cặp lồng cơm vừa mở ra, chúng tôi thấy sống mũi cay cay. Không có món ăn mặn chỉ có cơm trắng và một ít rau rừng nấu không có mỡ. Các em bảo với chúng tôi đó là rau đắng.

Các thủ khoa đại học: Lò luyện chỉ là giải pháp tâm lý

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:55
Kết quả phỏng vấn 24 thủ khoa ở các trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội cho thấy trên 90% số thủ khoa tự ôn thi ở nhà và cho rằng đây là phương pháp hiệu quả nhất.