CMC khắc phục lỗi một cách 'âm thầm'

CMC khắc phục lỗi một cách 'âm thầm'

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:22
0
Ngay sau bài báo phản ánh hàng trăm nhân viên dài cổ ngồi chờ internet của CMC, công ty này đã cho nhân viên kỹ thuật tìm lỗi, khắc phục.

Một nhân viên kỹ thuật được Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC cử đến khắc phục sự cố cho công ty công nghệ ở đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) ngay sau khi bài báo được đăng tải.

Bài báo nói doanh nghiệp này cho hàng trăm nhân viên ngồi chơ xơi nước vì tín hiệu của nhà cung cấp hạ tầng mạng là Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC quá yếu.

Công nghệ - CMC khắc phục lỗi một cách 'âm thầm'

Thấy sai thì sửa, CMC cho nhân viên tới khắc phục lỗi.

Báo dẫn lời một nhân viên kỹ thuật ở đây cho biết, 'do đường mạng trục trặc hiện nay công ty chúng tôi không thể load được các API của google như googletagservices.com; pubads.g.doubleclick.net. Những trục trặc này ảnh hưởng rất lớn đến việc quảng cáo trên các website do công ty phụ trách'.

Sáng nay, trao đổi với Nguoiduatin.vn, cũng nhân viên này cho biết: 'Họ (Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC) đã cử kỹ thuật viên tới và yêu cầu khắc phục bằng được trong buổi chiều hôm đó'.

Tuy nhiên, Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC không thông báo rộng rãi hoạt động này. Họ âm thầm khắc phục hậu quả như một sự nhận lỗi không chính thức.

Hàng trăm nhân viên của doanh nghiệp này đã ngồi chơi xơi nước nhiều ngày nay.

Nhiều độc giả gửi comment đến tòa soạn cung cấp thêm một số trường hợp tương tự. Các chi tiết phản hồi từ độc giả đang được tòa soạn cử phóng viên xác minh.

Lãnh đạo công ty công nghệ với gần 200 nhân viên đang làm việc nói trên cho biết đã chỉ đạo nhân sự tìm nhà mạng khác thay thế cáp quang CMC.

Hồng Hoa

Mạng CMC làm hàng trăm nhân viên ‘xơi nước’

Thứ 5, 21/03/2013 | 17:10
Theo hợp đồng ký kết, một công ty về công nghệ ở đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang sử dụng mạng của Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC với gói mạng lên tới 48 Mbps băng thông trong nước theo cam kết.