Có An Hầu Đan Kids mẹ thêm yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ

Có An Hầu Đan Kids mẹ thêm yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ

Thứ 6, 24/05/2019 | 15:07
0
Viêm VA, amidan là những bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%). Do hệ miễn dịch và amidan của trẻ chưa phát triển hoàn thiện khiến cho bệnh rất dễ tái phát khi gặp các điều kiện bất lợi. Tuy là bệnh thường gặp nhưng cũng có thể gây ra những biến chứng khó tiên lượng nếu không được điều trị sớm và đúng cách.

Nhiều ông bố bà mẹ chỉ cần thấy con ho sốt đã đứng ngồi không yên tìm cách khắc phục. Điển hình là việc tự ý mua kháng sinh, siro về cho con sử dụng với mục đích “cắt nhanh triệu chứng” ở trẻ.

Dùng siro có thể giúp bố mẹ tạm thời yên tâm nhưng về lâu dài lại ảnh hưởng đến trẻ. Còn kháng sinh chỉ có tác dụng với vi khuẩn, chứ không ức chế được virus (nguyên nhân chính gây viêm amidan). Hơn nữa lạm dụng kháng sinh có thể dẫn đến tình trạng rối loạn đường tiêu hóa của trẻ, làm trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Sự chủ quan, thiếu hiểu biết của người lớn khi liên tục dùng kháng sinh, siro, bổ phế khắc phục cũng là nguyên nhân cơ bản khiến viêm VA, amidan không được điều trị đúng cách và hiệu quả.

Theo Bác sĩ Hoàng Sầm: nếu thấy trẻ mới chớm ho, đờm có thể sử dụng các thảo dược có tính kháng virus, diệt khuẩn mạnh giúp dễ dàng khắc phục sốt, ho, chảy nước mũi, thở khò khè, hạn chế bùng phát thành đợt viêm.

An Hầu Đan Kids bảo vệ VA, amidan của trẻ toàn diện

Khác với các dòng siro, bổ phế thông và kháng sinh thông thường, An Hầu Đan Kids khắc phục viêm VA, amidan toàn diện với 3 cơ chế:

Giúp giảm triệu chứng như ho, sốt, chảy nước mũi, nghẹt mũi, nuốt vướng, khò khè, ngủ ngáy, sưng đau họng ở trẻ. Các bậc cha mẹ nên sử dụng An Hầu Đan kids ngay khi trẻ mới chớm gặp các dấu hiệu bệnh để giúp tiêu viêm, giảm ngay xung huyết phù nề, thông thoáng đường thở và và loại bỏ các triệu chứng khó chịu.

Khắc phục nguyên nhân chính gây viêm VA, amidan: An Hầu Đan Kids có thành phần 100% từ thảo dược quý từ vùng núi cao Hà Giang. Trong đó nổi bật nhất là Cúc lục lăng - thảo khắc tinh của viêm amidan, viêm VA, có chứa nhóm “axit dicaffeoylquinic” một loại kháng sinh thực vật có tác dụng giúp bất hoạt virus hiệu quả nhanh chóng, đẩy lùi nguyên nhân chính gây bệnh mà không cần phải sử dụng đến kháng sinh.

Ngoài ra các thành phần khác như Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng, Linh Chi, Hoàng Kỳ đều chứa kháng sinh tự nhiên nhằm bổ trợ và nâng cao khả năng sát khuẩn, tiêu viêm, làm lành hầu họng và nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Thương hiệu - Có An Hầu Đan Kids mẹ thêm yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ

Có An Hầu Đan Kids-Mẹ hoàn toàn yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ

Nếu duy trì sử dụng An Hầu Đan Kids sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh mà rất an toàn, không lo bị nhờn thuốc.

Sản phẩm đã được Viện Y học Bản địa Việt Nam theo dõi đánh giá trực tiếp trên các bệnh nhi đến khám và điều trị tại phòng khám của Viện:

- 90% các trường hợp cho dùng An Hầu Đan Kids đều nhanh chóng hết triệu chứng ho, sốt, chảy nước mũi.

- Chấm dứt tình trạng viêm sau 7-10 ngày mà không cần phải sử dụng kháng sinh bổ sung.

- Với các bé ở tình trạng mãn tính, quá trình sử dụng có thể lên tới 2 tháng nhưng cũng rất hạn chế phải sử dụng kháng sinh.

Mỗi gia đình nên có An Hầu Đan Kids trong tủ thuốc để có thể hoàn toàn yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ. Hãy sử dụng ngay khi trẻ có dấu hiệu sưng đau họng, ho lâu ngày, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu khi thấy có dấu hiệu), duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn kể cả khi thấy trẻ đã hết ho, sưng, đau họng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Để được tư vấn viêm VA, Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - Có An Hầu Đan Kids mẹ thêm yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ (Hình 2).

An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hồng Nhung

An Hầu Đan Kids - Khắc phục viêm VA, amidan bằng kháng sinh tự nhiên

Thứ 4, 08/05/2019 | 15:12
Khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cùng môi trường ô nhiễm là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây viêm VA, amidan tăng nhanh. Bệnh thường gặp nhiều nhất ở đối tượng trẻ nhỏ, vào thời điểm giao giữa các mùa và dễ trở thành mãn tính.

An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng

Thứ 5, 25/04/2019 | 12:20
Viêm amidan, viêm VA, viêm họng là những bệnh lý phổ biến nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp thường gặp ở trẻ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...