Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử

Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử

Chủ nhật, 31/03/2013 | 20:11
0
Hàng nghìn người đã cùng có mặt và tổ chức một bữa tiệc đặc biệt dành riêng cho cô bé Katelyn Norman tại bệnh viện để thực hiện những ước nguyện của Katelyn và hy vọng một phép màu kỳ lạ cho cô bé 14 tuổi này.

Katelyn Norman đến từ LaFollette, bang Tenessee đã chiến đấu với căn bệnh ung thư xương ác tính trong suốt 2 năm vừa qua. Hiện nay, cô bé đã bước vào giai đoạn cuối của căn bệnh hiểm nghèo này. Dù biết phải điều trị hóa trị và xạ trị và đối mặt với thần chết nhưng cô bé vẫn luôn tươi cười lạc quan.

Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử
Katelyn Norman luôn tươi cười và xinh đẹp kể cả khi cô bé không còn có tóc
 
Không những không sợ chết, cô bé còn lên một danh sách dài những việc muốn được thực hiện trước khi không còn có thể như: một ngày dành riêng vui chơi cùng các anh chị em, đi du lịch đến Italia, nhận được chiếc áo thun có nhiều chữ ký của mọi người, được đạp xe đi dạo. Ngoài những ước ao đời thường đó, Katelyn còn ao ước có một bữa tiệc prom với những điệu nhảy slow dance và một nụ hôn của hoàng tử sẽ mang đến cho em điều kỳ diệu như trong những câu chuyện cổ tích ngày bé mẹ vẫn kể mỗi khi lên giường đi ngủ.
 
Khâm phục tinh thần lạc quan và nghị lực sống chiến đấu với bệnh tật của cô bé, rất nhiều người đã đăng ký tham dự bữa tiệc đặc biệt này của Katelyn. Tuy nhiên, cô bé không thể ngờ có hơn 1.000 người đã đăng ký tham gia chương trình tổ chức bữa tiệc đặc biệt dành cho em ngay tại bệnh viện LaFollette, Tennessee nơi em đang điều trị. 
 
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 2).
Một bữa tiệc prom theo phong cách Italia ngay tại phòng bệnh của Katelyn
Căn phòng bệnh vốn lạnh lẽo bỗng trở nên màu sắc và sôi động với những trùm bóng bay, hoa, âm nhạc theo phong cách những lâu đài của Italia.
 
Chiếc bánh gato màu xanh hy vọng được thắp nến sáng giữa căn phòng. Người thân và bạn bè đều có mặt bên giường bệnh cô bé với những bộ váy áo lộng lẫy đúng như đang tham dự một đêm hội nữ hoàng.
 
Không những thế, Katelyn còn vô cùng bất ngờ khi có một chàng hoàng tử trong bộ com-lê trắng tay mang hoa xuất hiện đúng như em ao ước. Mọi người ăn uống, nhảy nhót vui đùa khiến cho cô bbé cười không ngớt.
 
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 3).
Và chàng hoàng tử bạch mã đã xuất hiện thực hiện ước mơ của cô bé lọ lem Katelyn
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 4).

Cô bé hạnh phúc dù rằng đang nằm trên giường bênh và thở bằng bình khí

 
Bên ngoài bệnh viện, có hàng ngàn người đang đứng dưới tay cầm những ngọn nến cầu nguyện cho Katelyn. Họ còn xếp thành hình trái tim, tên katelyn và nhiều nhiều hình khác nữa để cầu chúc và tiếp thêm sức mạnh cho Katelyn.
 
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 5).
Có hàng nghìn người đứng dưới cổng bệnh viện cùng tham gia bữa tiệc nữ hoàng với Katelyn
 
“Katelyn không hề sợ hãi trước cái chết. Cô ấy luôn cười và luôn vui vẻ . Cô ấy là một chiến binh, cô ấy khiến chúng tôi thấy yêu đời hơn.
 
Chúng tôi sẽ giúp cô bé hoàn thành các ước nguyện. Với những người bình thường, điều đó không có gì khó nhưng với Katelyn thì đó lại là một điều vô cùng đặc biệt”, một người tham gia bữa tiệc cho hay. 
 
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 6).
Cô bé vô cùng xúc động khi nhận được những lời chúc và những nụ hôn của tất thảy mọi người
Brandon Huckaby, 16 tuổi là bạn thân của katelyn cũng chính là chàng hoàng tử trong bữa tiệc chia sẻ Katelyn luôn thể hiện tốt khiếu hài hước của mình để mọi người bớt đau buồn vì cô ấy.
 
Xã hội - Cô bé ung thư 14 tuổi và nụ hôn hoàng tử (Hình 7).
Hàng nghìn người đã chung tay thực hiện những ước mơ rất đỗi đời tường cho cô bé đầy nghị lực sống này
Katelyn bị chuẩn đoán ung thư từ năm 2011. Các bác sỹ đã tiến hành cấy ghép xương, phẫu thuật và hóa trị cứu cô bé nhưng không thể. Hiện ung thư đã ăn vào xương sống, xương chậu, tim và các bác sỹ đã không thể làm gì được.
 
Họ cũng không dám chắc cô bé có thể sống được bao lâu nữa. Tuy nhiên, Katelyn không hề quan tâm đến nỗi đau hay cái chết, thay vào đó cô bé vẫn thường trêu đùa và kể chuyện hài hước cho mọi người cùng nghe. 
 
Trang Pham/Báo Đất Việt

Nam sinh quay clip quan hệ với cô giáo rồi tống tình

Thứ 6, 29/03/2013 | 14:22
Một cựu giáo viên cấp 3 tại Mỹ đã phải tự mình khai báo chuyện quan hệ tình dục với học sinh sau khi bị “phi công trẻ” tống tiền.

Câu chuyện cảm động: 'Nghèo đói là trường đại học tốt nhất'

Thứ 6, 29/03/2013 | 10:11
Đây câu chuyện cảm động mà tiến sĩ An Kim Bằng (Jinpeng An), người Trung Quốc, tốt nghiệp toán học tại Đại học Harvard, kể về người mẹ nghèo của mình.

Bản rap 'Người mẹ nghèo' lấy nước mắt giới trẻ

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:02
Trên nền nhạc nhẹ nhàng, giọng rap của chàng trai kể về người mẹ nghèo phải chịu tủi nhục chỉ để cho hai đứa con có một bộ đồ mới.