Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

Thứ 6, 18/10/2013 | 12:59
0
Mỗi ngày có hàng chục người từ Quảng Nam, Quảng Ngãi và trên địa bàn TP. Đà Nẵng đến nghe bà chủ gội đầu "phán" về hiện tại và tương lai... Vừa xem vừa "nổ" về lộc trời cho của mình là "tự nhiên" nhìn vào lá bài người rút, sau khi trộn 7 lần thì tất cả công danh sự nghiệp, tình yêu lứa đôi đều hiện lên và "thầy" chỉ việc nhìn vào để đọc lại cho người xem với giá theo "quy định" là 50 ngàn đến 200 ngàn đồng/lượt xem.

Bà chủ hiệu cắt tóc Tầm Xuân

Sau khi đường dây nóng báo Người đưa tin nhận được thông tin của một số người dân cung cấp về trường hợp lừa bói bài bịp bợm để lừa đảo người dân lấy tiền của chủ quán gội đầu cắt tóc Tầm Xuân (438 đường Lê Văn Hiến, phường Mỹ Khuê, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) có khả năng nhìn thấy quá khứ, tương lai và hiện tại của người xem được hiện trên lá bài.

Ngày 16/9, PV đã vào vai khách hàng đến xem. Theo tìm hiểu, "cô" phán bói bài tên là Xuân quê ở TP. Hội An mới đến đây ở để làm "nghề" bói toán. Vừa đặt chân vào căn nhà cấp 4 có vài ba chiếc bàn gội đầu cắt tóc, nhưng bám đầu bụi bặm vì ế khách đến gội. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, PV phải đợi đến 5 người xem xong mới đến lượt. Trong lúc đợi chờ, thỉnh thoảng "cô" ngước lên nói: "Anh thông cảm, em xem trước cho mấy chị này tí, vì đa số đều ở Quảng Nam, kẻo họ về lại bị tối...".

Xã hội - Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

Nữ sinh thi trượt đại học được "cô" phán.

Sau khi nghe "cô" phán bằng lá bài cho những chị phụ nữ ở tỉnh xa thì đến lượt PV vào nhờ thầy coi giúp. Trong vai người kinh doanh buôn bán đang làm ăn bị thua lỗ, còn người bạn đi cùng PV muốn nhờ thầy "chỉ bảo" giúp cho chuyện lận đận trong chuyện gia đình và nhà cửa. Sau khi cầm tay người bạn đi cùng, "cô” xoa đi vuốt lại trong lòng bàn tay và phán năm ba câu mà theo "cô" đây là bước khởi điểm để đi vào bói bài thì mới hiện lên tất cả tương lai và quá khứ. Người bạn tôi làm theo chỉ bảo của "thầy" là trộn 7 lần bộ bài và được "cô" chia ra hai phần và chúng tôi tự chọn phần mình thích đưa lên để phán, vừa lật những lá bài người bạn của tôi lên, "cô" phán luôn: "Anh là có hai đời vợ, người vợ trước không hợp với anh, còn người vợ sau này là hợp với anh lắm... Còn ngôi nhà anh đang ở là do anh đứng tên, ngôi nhà này nằm ở mặt tiền và hướng Đông Bắc nên thuận buồn xuôi gió trong làm ăn... Anh yên tâm sắp có tin vui rồi". (Thực chất người bạn của tôi chưa có vợ và ngôi nhà anh đang ở chỉ là cái phòng trọ đi thuê ở trong con hẻm nhỏ, nằm ở hướng Tây Bắc).

Trước sự ngưỡng mộ vì xem "đúng" cho PV, "cô" được đà càng nói to: "Có phải ai cũng xem được như em đâu, mới gặp anh lần đầu sao mà em biết được mà nói, tất cả những gì em nói đều hiện lên lá bài anh rút ra, em chỉ nhìn vào đó mà nói chứ làm sao mà em biết được... anh như nào". Trong lúc "cô" đang "nổ" với PV về chuyện "siêu phàm" của mình khi nhìn thấy tương lai, hiện tại của người xem trên lá bài, "cô" nói: "Em mới có được khả năng này khoảng 4 năm trở lại đây. Sau một đêm ngủ dậy, tự nhiên em thấy có điều lạ thường, ban đầu chỉ xem cho người thân trong gia đình, đến giờ thì nhiều người kéo đến xem, những người hàng xóm quanh đây ai cũng đến đây xem hết rồi...".

Trong lúc người bạn đang nghe thầy phán tiếp, PV đã có cuộc trò chuyện với chị M. (45 tuổi, quê Quảng Nam), vừa được "cô" phán. Chị M. nói:  "Sau khi nghe về sự "siêu phàm" của "cô" Xuân có thể nhìn thấy tương lai trong lá bài, tôi đã dẫn cô con gái vừa thi trượt đại học ra để xem, nhưng xem có cái đúng, cái sai, nói tóm lại 50/50, nhưng được cái nghe là sướng tai, nghe "cô" nói về tương lai của mình cũng thấy thích, vả lại có mất 50 ngàn một lượt xem có gì đâu, mình đi xem để biết...". Chị M. cho biết thêm, cái đúng của "cô" phán là "con chị có người cụ tổ bên chồng luôn theo bên để phù hộ, nếu không thì đã bị tai nạn hay ốm đau chết rồi...? Và giờ về phải lập một bát nhang thờ cụ tổ để phù hộ cho sau này...". Khi PV hỏi: "Con chị trước đây bị sao mà được cụ tổ cứu sống...?". Chị M. nói: "Hồi bé cháu sốt một trận, nếu hôm đó không đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời chắc giờ sẽ....". Thiết nghĩ trong đời người ai mà chẳng có một lần ốm đau, một lần gặp rủi ro và thoát nạn, thậm chí thập tử nhất sinh.

Xã hội - Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai (Hình 2).

Địa điểm "cô" hành nghề.

Bị bác sỹ mắng te tua vì... sản phụ tin lời "cô phán" đòi mổ đẻ

Sẽ có hình thức xử lý thích đáng

Ngày 23/9, PV báo có cuộc trao đổi với ông Lê Tấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Mỹ Khuê về việc hành nghề bói bài của chủ tiệm cắt tóc Tầm Xuân. Ông Nghĩa cho biết: “Qua thông tin từ tổ dân phố báo về, chúng tôi được biết căn nhà này hiện được một người dân từ địa phương khác chưa rõ thông tin cá nhân đến thuê làm tiệm hớt tóc gội đầu. Hiện tại, phường đã chỉ đạo công an xuống địa bàn kiểm tra, nếu đúng đây là nơi tổ chức xem bói toán thì phường sẽ mời lên và xử lý theo quy định của pháp luật...”. 

Cùng xem với PV, có anh H., quê Vĩnh Phúc đang đưa vợ đi nghỉ mát ở TP. Đà Nẵng thì chị nhà mang bầu tháng thứ 8 có dấu hiệu đau bụng, nên phải nằm điều trị ở bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng (gần quán gội đầu của "cô" - PV). Anh H. kể lại: "Vợ tôi siêu âm đến ngày 7/10 mới sinh, nhưng chắc do mấy hôm vừa rồi đi lại nhiều nên mới đau bụng, vào khám bác sỹ nói phải nằm viện dưỡng thai, trong lúc muốn đưa vợ đi ra ngoài để gội đầu cho mát mẻ, thì tình cờ tạt vào quán gội đầu Tầm Xuân, vào đó mới biết đây là quán gội đầu trá hình, còn toàn thấy khách đến xem bói...".

Anh H. vẫn chưa hết bức xúc kể lại với PV: "Chẳng biết vợ tôi bị "bùa mê thuốc lú" gì, mà sau khi trò chuyện buổi trưa thì chiều hôm đó về kêu bác sỹ lên mổ để sinh em bé và bị bác sỹ mắng cho te tua một trận vì thai nhi còn thiếu gần tháng nữa, mà vợ có đau đớn gì đâu mà mổ, sáng nay bệnh viện cho vợ tôi xuất viện rồi và đang chuẩn bị về quê sinh nở... Nếu không có sự ngăn cản và la mắng của bác sỹ thì chắc con tôi đẻ non vì tin lời... bà thầy bói...". Theo tìm hiểu được biết, chị L. vợ anh H. trong gần 1 giờ đợi gội đầu thì "cô" tranh thủ "gạ gẫm" chị L. về sự "siêu phàm" của mình như "có thể xem được tất cả các lĩnh vực", không chỉ khách ở đây mà ở Hà Nội biết tin cũng vào tận đây xem. Sau khi hỏi han dăm ba câu “thầy” nhìn cái bụng của chị L. nói: "Hôm nay, khoảng 20h đến 21h chị sẽ sinh em bé, chị có muốn hay không thì đứa bé cũng đòi ra, đó là số mệnh của đứa bé phải chào đời ngày này... Đứa bé của chị sẽ được 4kg... Nếu không sinh nở hôm nay thì số đứa bé sẽ khổ và cha mẹ vất vả nuôi nấng...". Được biết, do tuổi cao khó khăn trong sinh nở lên chị L. mới lo lắng và tin lời "thầy" phán.

Ông Th. (60 tuổi), một người dân sống gần nhà "cô" cho biết: "Bất cứ ai trong cuộc sống đều phải trải qua những chuyện trắc trở trong tình duyên, công danh, sự nghiệp, sức khoẻ... những lúc ấy người ta thường tìm đến các "thầy" các "cô" với niềm mong mỏi được chỉ đường, giải hạn. Nhưng sự thực về tài phép của các "cô", các "thầy" ăn lộc nhà giời, nhà thánh đa số chỉ là trò bịp bợm, còn chị Xuân này chỉ là người thuê quán gội đầu do bị ế ẩm khách nên rảnh thời gian mới sinh ra bói toán, chứ có thần thánh nào ở đây...".

Còn theo ông Nguyễn Văn Thu, Tổ trưởng tổ dân phố 88, phường Mỹ Khuê cho biết: "Căn nhà số 438  Lê Văn Hiến (nơi "cô" hành nghề - PV) hiện nay được một nam thanh niên hiện chưa rõ danh tính thuê lại để làm tiệm cắt tóc gội đầu. Cửa hàng chỉ kinh doanh vào ban ngày nên buổi tối khóa cửa không có ai nghỉ lại”. Sau khi PV hỏi về danh tính người phụ nữ bói bài, làm mất an ninh trật tự khu phố, ông Thu xuống hiện trường thì được nam thanh niên thuê nhà  trả lời là đang đi vắng.         

Mỗi ngày kiếm cả triệu để... trả tiền thuê nhà(!?)

Trong lúc "phán" cho PV, "cô" Xuân không ngần ngại kể cái "nghề" của mình nó vất vả như nào: "Anh biết đó, giờ còn chưa được ăn cơm (15h), thầy giáo nói nhiều còn được nghỉ chứ em có được nghỉ đâu, đang đau hết cả cổ họng đây này, có phải ai cũng xem được như em, tự nhiên em có phép là ở quý trên cho, em xem cho mọi người tiền nong là một phần chủ yếu là tình người, mình biết thì mình xem giúp họ thôi, cũng có khách hàng kêu sao bói quẻ bằng bài mà 50 ngàn đồng, nhưng em phân tích nếu đây là nhà em thì không sao, nhưng đây là nhà em đi thuê hai triệu đồng một tháng còn phải trả tiền nhà,  nên dần khách cũng hiểu, với lại vì đa số khách đến xem là người ở xa, bình thường mỗi lần đặt quẻ là 50 ngàn đồng thôi, nhưng cũng có người cho em cả 200 ngàn đồng...".

Quang Huy - Nguyễn Cường

Bi hài ông giáo cùng thầy bói vạch mặt vợ ngoại tình

Thứ 3, 08/10/2013 | 16:38
Từ ngày chồng kiếm được nhiều tiền, cô vợ tên Thủy kém chồng gần chục tuổi có điều kiện ăn diện, làm đẹp nên ngày càng đỏ da, thắm thịt. Cũng vì mải mê kiếm tiền, hạnh phúc gia đình thầy Hà bắt đầu nổi phen giông tố.

Trà Vinh: Nghe lời thầy bói, đào nát vườn tìm vàng

Thứ 3, 08/10/2013 | 13:00
Từ cuối tháng 8 đến nay, người dân ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh xôn xao bàn tán một người dân trong ấp nằm mộng thấy vàng, và sau đó một số người rủ nhau đào tung đất để tìm vàng…

Du học sinh về nước vạch mặt thầy bói 'xuyên lục địa'

Thứ 2, 07/10/2013 | 19:25
Với nickname rất ấn tượng "Phi đội gà bay", nói năng lưu loát, "thầy bói" Ngô Quang Mạnh Cường đã thực hiện trót lọt hàng loạt "phi vụ" bói toán, lừa đảo xuyên lục địa và chỉ bị lật tẩy khi một nữ du học sinh tại Nhật Bản về nước tố cáo.

Thầy bói tìm trộm bằng... bài chửi có 'một không hai'

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:52
Thầy bói bày cho gia đình ông T. cách chửi như: "Tuổi trẻ đầu xanh, còn sinh còn đẻ, đẻ con mắc kẹt... Chồng đi núi thì bị cây đè đá chặn, đi xe thì bị xe tông...".

Khốn khổ vì 'siêu thầy bói' chuyên biến đồng thành... vàng

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:25
Thủ đoạn lừa đảo liên tỉnh của thầy bói dởm với chiêu "biến đồng thau thành vàng" khiến nhiều người tin sái cổ. Nhiều người bán đất, vay nặng lãi chỉ để làm lễ mong được đem bán những cục "vàng" mà thầy cho. Khi sự việc vỡ lở thì đã quá muộn, hầu hết người bị lừa đều lâm vào cảnh khốn cùng.

Tin thầy bói, bỏ chồng tìm 'người kiếp trước'

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:21
Không chỉ lừa gạt tiền bạc của nhiều người nhẹ dạ cả tin, hai nữ “thầy bói” ở tỉnh Long An còn xui một nữ Việt kiều Úc ly dị chồng, phân chia tài sản để về nước tìm kiếm “người chồng kiếp trước”.

Bí ẩn đằng sau vụ giết nữ thầy bói rúng động đất Quảng

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:40
Không ai biết ai là kẻ đã gây ra cái chết vô cùng bi thảm cho nạn nhân, một nữ thầy bói và bốc thuốc ở địa phương, cho đến khi sự thật được phơi bày...

Dùng vợ trẻ dụ thầy bói vào 'bẫy nhà nghỉ'

Thứ 5, 20/06/2013 | 07:32
Tuyết vờ xiêu lòng trước nam thầy cúng trẻ, rủ vào nhà nghỉ tâm sự để chồng cô ta ập tới chụp ảnh "hiện trường", uy hiếp ép viết giấy nhận nợ 200 triệu đồng.

Bi hài ông giáo cùng thầy bói vạch mặt vợ ngoại tình

Thứ 3, 08/10/2013 | 16:38
Từ ngày chồng kiếm được nhiều tiền, cô vợ tên Thủy kém chồng gần chục tuổi có điều kiện ăn diện, làm đẹp nên ngày càng đỏ da, thắm thịt. Cũng vì mải mê kiếm tiền, hạnh phúc gia đình thầy Hà bắt đầu nổi phen giông tố.

Trà Vinh: Nghe lời thầy bói, đào nát vườn tìm vàng

Thứ 3, 08/10/2013 | 13:00
Từ cuối tháng 8 đến nay, người dân ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh xôn xao bàn tán một người dân trong ấp nằm mộng thấy vàng, và sau đó một số người rủ nhau đào tung đất để tìm vàng…

Du học sinh về nước vạch mặt thầy bói 'xuyên lục địa'

Thứ 2, 07/10/2013 | 19:25
Với nickname rất ấn tượng "Phi đội gà bay", nói năng lưu loát, "thầy bói" Ngô Quang Mạnh Cường đã thực hiện trót lọt hàng loạt "phi vụ" bói toán, lừa đảo xuyên lục địa và chỉ bị lật tẩy khi một nữ du học sinh tại Nhật Bản về nước tố cáo.

Thầy bói tìm trộm bằng... bài chửi có 'một không hai'

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:52
Thầy bói bày cho gia đình ông T. cách chửi như: "Tuổi trẻ đầu xanh, còn sinh còn đẻ, đẻ con mắc kẹt... Chồng đi núi thì bị cây đè đá chặn, đi xe thì bị xe tông...".

Khốn khổ vì 'siêu thầy bói' chuyên biến đồng thành... vàng

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:25
Thủ đoạn lừa đảo liên tỉnh của thầy bói dởm với chiêu "biến đồng thau thành vàng" khiến nhiều người tin sái cổ. Nhiều người bán đất, vay nặng lãi chỉ để làm lễ mong được đem bán những cục "vàng" mà thầy cho. Khi sự việc vỡ lở thì đã quá muộn, hầu hết người bị lừa đều lâm vào cảnh khốn cùng.

Tin thầy bói, bỏ chồng tìm 'người kiếp trước'

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:21
Không chỉ lừa gạt tiền bạc của nhiều người nhẹ dạ cả tin, hai nữ “thầy bói” ở tỉnh Long An còn xui một nữ Việt kiều Úc ly dị chồng, phân chia tài sản để về nước tìm kiếm “người chồng kiếp trước”.

Bí ẩn đằng sau vụ giết nữ thầy bói rúng động đất Quảng

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:40
Không ai biết ai là kẻ đã gây ra cái chết vô cùng bi thảm cho nạn nhân, một nữ thầy bói và bốc thuốc ở địa phương, cho đến khi sự thật được phơi bày...

Dùng vợ trẻ dụ thầy bói vào 'bẫy nhà nghỉ'

Thứ 5, 20/06/2013 | 07:32
Tuyết vờ xiêu lòng trước nam thầy cúng trẻ, rủ vào nhà nghỉ tâm sự để chồng cô ta ập tới chụp ảnh "hiện trường", uy hiếp ép viết giấy nhận nợ 200 triệu đồng.