Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ lên tiếng trước tin đồn đã có một đời chồng và “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ lên tiếng trước tin đồn đã có một đời chồng và “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Thứ 3, 29/10/2019 | 13:00
1
Hơn một tháng về làm dâu tại Hưng Yên nhưng chị Án – cô dâu 41 tuổi vẫn chịu lời đồn “đã có một đời chồng và “bỏ bùa” mới lấy được chồng”. Chị Án bảo dù có hơi buồn nhưng chỉ cần chồng chị và mẹ chồng chị hiểu thì chị không suy nghĩ gì hết và sống vui vẻ.

Thời gian vừa qua, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ và chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên vẫn chưa hết nóng trên các trang mạng xã hội. Nhiều người đã ác ý đồn thổi chị Án đã từng lập gia đình và phải “xin bùa” mới lấy được chồng trẻ.

Chia sẻ với PV, chị Án cho biết, chị thật sự đau lòng khi nghe những lời ác ý như vậy. Chị sinh ra tại một xã nghèo tại huyện Yên Lập, Phú Thọ. Gia đình chị có 5 anh chị em thì một người trí não không bình thường. Kinh tế gia đình chị cũng không mấy dư dả, chị Án thay bố mẹ chăm lo cho các em. Chính vì thế “cái tuổi nó đuổi xuân đi” mà chị chưa gặp được nhân duyên của cuộc đời mình.

Sau một thời gian, chị quyết định đi làm xa và thường xuyên gửi tiền về để mẹ lo cho các em. Nhưng, chị nghĩ đến câu nói của mẹ “Cuối đời, mẹ cũng chỉ muốn được gặp mặt con rể”. Từ đây, chị nghĩ đến ước nguyện của mẹ và hạnh phúc của cuộc đời mình về sau này.

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ lên tiếng trước tin đồn đã có một đời chồng và “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Cặp vợ chồng lệch nhau 21 tuổi hạnh phúc bên nhau.

“Sau khi gặp Hoàn (người chồng kém chị Án 21 tuổi-pv) tôi có phần thương cảm vì hoàn cảnh khó khăn và Hoàn lại là người thật thà. Gặp nhau một thời gian, Hoàn tỏ tình tôi cũng khá bất ngờ và xúc động. Nhưng, thấy thái độ Hoàn nghiêm túc nên tôi đã đồng ý về ra mắt mẹ Hoàn”, chị Án chia sẻ.

Chị Án còn cho biết, khi về ra mắt mẹ chồng tương lai Hoàn có dặn về nói dối chỉ sinh năm 1986, nhưng chị Án không thể. Chị muốn thành thật ngay từ những ngày đầu dù có bị mẹ Hoàn phản đối chị cũng chấp nhận. Về đến nhà Hoàn, thấy căn nhà lụp xụp giống hệt nhà mình ở quê chị Án thấy đồng cảm.

Biết con dâu tương lai kém mình có 14 tuổi nhưng mẹ chồng chị không phản đối. Thời gian đầu cũng nhiều người nói ra nói vào nhưng bà không để ý. Vì bà biết vợ chồng chị Án yêu thương nhau thật lòng và quyết tâm gắn bó với nhau.

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ lên tiếng trước tin đồn đã có một đời chồng và “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi (Hình 2).

Trước đó chuyện tình của họ lan truyền trên mạng xã hội.

Còn mẹ đẻ chị cũng bất ngờ khi con gái lấy chồng kém đến 20 tuổi. Nhưng mẹ chị cũng chỉ nói: "Con cũng có tuổi rồi, giờ tìm được hạnh phúc cả gia đình mừng cho con. Chỉ cần các con biết thương nhau".

Một vài người bạn thân chị thì trêu "sao lại lấy chồng trẻ con thế?", khi ấy chị chỉ bảo: "Với mọi người thì trẻ con những với Án thì chững chạc. Hơn nữa là cái duyên cái số nó đẩy đến với nhau, không tránh được".

“Sau khi những hình ảnh của tôi và chồng được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bảo tôi bỏ bùa mới lấy được chồng trẻ. Thậm chí họ còn thêu dệt tôi đã có một đời chồng. Điều đó là hoàn toàn sai. Chúng tôi đến với nhau vì yêu chứ không hề vụ lợi gì hết. Chồng tôi nghe nói vậy rất thương vợ và càng quan tâm tôi nhiều hơn. Với tôi như vậy là quá đủ rồi”, chị Án chia sẻ.

Hơn một tháng về chung một nhà, vợ chồng chị Án luôn hiểu nhau mọi chuyện. Họ mong muốn cuộc sống cứ thế bình an để năm mới sẽ sinh con, gắn kết tình yêu thương thật chặt với nhau.

Mai Thu

Hiệp gà lên tiếng vụ lấy vợ lần 4: "Tôi làm màu thôi, tôi có lấy ai đâu"

Thứ 3, 29/10/2019 | 09:46
Mới đây, diễn viên Hiệp gà đăng ảnh thân thiết với một cô gái lạ kèm dòng tâm trạng "mình lên xe hoa em nhé" khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng, anh chuẩn bị lên xe hoa lần 4. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền”

Thứ 4, 23/10/2019 | 15:48
Bà Hường – mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên rất buồn khi nghe thông tin một số người đồn con trai bà lấy vợ già hơn 21 tuổi chỉ vì tiền. Nhưng, họ đâu biết, đằng sau câu chuyện lệch tuổi này là sự đồng cảm, thấu hiểu và chân thành của một tình yêu.

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi

Thứ 3, 22/10/2019 | 18:23
Để đến được với nhau, cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi đã trải qua không ít lời đàm tiếu. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau mặc kệ “ngoài kia mưa gió bão bùng”. Họ muốn khẳng định “một tình yêu không tuổi”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.