Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi

Thứ 3, 22/10/2019 | 18:23
4
Để đến được với nhau, cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi đã trải qua không ít lời đàm tiếu. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau mặc kệ “ngoài kia mưa gió bão bùng”. Họ muốn khẳng định “một tình yêu không tuổi”.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội liên tục lan truyền tấm ảnh cưới của cô dâu Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ), còn chú rể tên Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên). Kèm theo đó là giấy đăng ký kết hôn ghi rõ địa chỉ, ngày tháng năm sinh của cả hai người. Nhiều người thì nhanh tay chúc phúc cho cặp đôi đũa lệch, nhưng cũng không ít lại cho rằng họ đến với nhau vì vật chất, thậm chí chú rể còn bị… lừa.

Để biết thêm về cặp đôi hơn nhau 21 tuổi này, PV đã liên lạc với anh Cử (một người dân tại Phúc Khánh, Yên Lập, Phú Thọ) thì được biết: “Đúng là quê tôi có đám cưới lệch nhau nhiều tuổi. Nhưng, cô dâu vốn đi làm ăn xa quê nên ở xã cũng ít người biết. Họ đến với nhau vì tình yêu chứ hoàn cảnh của gia đình cô dâu cũng không mấy khả giả. Nói thật, chúng tôi cũng chúc phúc cho họ”.

Còn Nguyễn Tuấn (SN 1993, gần nhà cô dâu) cũng khẳng định có đám cưới này và họ đến với nhau vì tình yêu, hơn nữa hoàn cảnh của chú rể khá đặc biệt. Có lẽ vì thế mà họ "mỗi người hy sinh cho nhau một chút".

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi

Hình ảnh của cặp đôi hơn nhau 21 tuổi nhanh chóng được chia sẻ.

Ngay sau đó, cô dâu 41 tuổi đã trải lòng mình: “Chúng tôi đã trải qua khá nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Ban đầu là gia đình, bố mẹ anh ấy có phần lo lắng. Nhưng anh ấy đã phân tích cho bố mẹ hiểu về sự đồng cảm của cả hai. Còn thiên hạ nhiều người không hiểu lại cho rằng anh ấy đến với tôi vì tiền. Nhưng chúng tôi yêu nhau là có thật. Tôi thương hoàn cảnh của anh Hoàn, thương mẹ anh và cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi”.

“Vợ chồng tôi đến với nhau bằng tình cảm chân thành chứ không như những gì người ta đang đồn thổi, thật sự những lời nói của mọi người khiến chúng tôi rất buồn”, anh Hoàn tâm sự.

Nói rồi, chị Án trải lòng về cuộc đời mình. Thời con gái chị cũng trải qua vài mối tình nhưng không thành. Vốn ở vùng quê nghèo khó lại không ra ngoài nên chị cũng không nghĩ quá nhiều về chuyện chồng con.

Năm 30 tuổi, chị cũng được vài người mai mối, nhưng có lẽ chị không có duyên, họ cứ tìm hiểu rồi lại đi khiến chị buồn vô cùng. Ai cũng bảo chị cao số, nhưng chị chỉ nghĩ “duyên chưa tới”.

“Khi tôi ngoài 30 tuổi thì bạn bè cùng trang lứa đã yên bề gia thất, vì thế, tôi đi xin việc ở vài công ty xa nhà. Cuối cùng tôi xin vào một công ty ở Hải Phòng làm công nhân. Tôi xác định không lấy chồng nên đồng nghiệp cho tôi vào diện gái ế”, chị Án tâm sự.

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi (Hình 2).

Cả hai khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu chân thành, không vụ lợi và sẽ chăm sóc nhau hết đời.

Đến cuối năm 2018, chị Án và Hoàn quen nhau, họ thành đồng nghiệp tại một công ty. Được ngồi làm việc cùng nhau, làm trong một đội nên cả hai thường xuyên nói chuyện, tâm sự. Sau vài câu bông đùa bỗng họ trở nên thân thiết đến lạ và như ngầm hiểu duyên tình của nhau.

Những ngày đầu chị Án được Hoàn đưa đi chơi thì rất ngại. Việc hẹn hò dường như với chị quá ngượng ngùng. Thế nhưng, Hoàn đã giúp chị xóa bỏ mặc cảm, cả hai bắt đầu cảm nhận được tình cảm của nhau. Chị Án ngày càng mến Hoàn vì Hoàn nói chuyện có duyên và quan tâm đặc biệt đến chị.

Yêu nhau được vài tháng, chị Án và Hoàn cùng sống chung và cặp đôi quyết định công khai với bạn bè mặc kệ sẽ phải chịu nhiều áp lực. Sau một thời gian về chung một mái nhà, họ vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, trả lời báo chí, lãnh đạo xã đã lên tiếng xác nhận thông tin. Vị lãnh đạo cho biết cặp đôi đi làm cùng công ty sau đó yêu nhau, rồi về xã xin đăng ký kết hôn.

Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ 4, 17/07/2019 | 21:00
Anadi "cô dâu 8 tuổi" năm nào trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ với gương mặt dễ thương nay đã trở thành thiếu nữ sexy và giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi tiết lộ lễ đính hôn lãng mạn như mơ

Thứ 4, 12/09/2018 | 19:01
Trong ngày sinh nhật của mình, cô dâu 61 tuổi Thu Sao bày tỏ sự xúc động và bất ngờ với hành động trao nhẫn đính hôn của chồng sắp cưới.

Vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Hé lộ người chụp giấy chứng nhận kết hôn

Thứ 3, 10/07/2018 | 22:08
UBND phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) đã tìm ra được người chụp giấy chứng nhận kết hôn của bà và người chồng sắp cưới, bà L.T.T.S (61 tuổi) chia sẻ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.