Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Hoàng Thị Bích
Thứ 6, 31/08/2018 | 09:45
2
Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) vừa có những tiết lộ thú vị với PV báo Người Đưa Tin về quá trình chuẩn bị đám cưới của mình.

Xem video: Cô dâu 61 tuổi bật mí quá trình chuẩn bị đám cưới với chồng 26 tuổi

Cô dâu 61 tuổi tiết lộ quá trình chuẩn bị đám cưới với chồng 26 tuổi

Chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã gây xôn xao dư luận một thời gian.

Dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện tình yêu của cặp đôi này, thậm chí tỏ ra khá tò mò về việc họ sẽ chung sống và tổ chức đám cưới ra sao.

Mới đây, chị Thu Sao – cô dâu 61 tuổi đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin về quá trình chuẩn bị đám cưới trong mơ của mình.

Theo đó, chị Thu Sao bật mí, đám cưới của vợ chồng chị Sao tổ chức đơn giản, đầm ấm. Khách mời là những người bạn bè thân thiết của gia đình hai bên. Chị Sao cho hay nhà gái tổ chức khoảng 20 mâm cỗ và nhà trai khoảng 35-40 mâm cỗ.

Gia đình - Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ về quá trình chuẩn bị đám cưới.

Nói về đám cưới trong mơ của mình, chị Thu Sao không giấu nổi cảm xúc: “Tôi và mọi người đều nghĩ rằng chuyện tình của chúng tôi chỉ là ảo. Nhưng bây giờ nó trở thành hiện thực thì tôi gọi đây là đám cưới trong mơ. Bởi, tôi ở cái tuổi này rồi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có đủ tự tin để mặc váy cưới cô dâu, bước lên xe hoa để về nhà chồng”.

Trong cuộc trò chuyện với PV, chị Thu Sao luôn cảm kích về những gì mà cả gia đình chồng đã dành cho chị. “Gia đình chồng tôi rất hiểu chuyện. Khi chuyện tình của chúng tôi bị sóng gió trên mạng xã hội, nhà chồng cho người lên hỏi han và nói dù tôi có già cũng là một người phụ nữ, vì thế nhà gái có yêu cầu ăn hỏi, lễ lạt, thách cưới như thế nào thì cho nhà trai biết để liệu đường lo. Nhưng, khi ấy tôi cũng chỉ bảo nhà trai tự lo nhà họ, lễ đón dâu thì nhà trai lo xe cộ, cỗ bàn, quần áo nhà gái tự lo.

Sau khi bàn bạc thống nhất cưới xin, bố chồng tôi cũng tự đi đặt giường cưới, xem ngày đẹp để lắp giường. Và mới đây, tôi cũng có về nhà chồng ở huyện Thạch An để trang trí buồng cưới (vì là nhà sàn) nên phải dán lại cho kín đáo”, chị Thu Sao nói trong niềm hạnh phúc.

Gia đình - Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới (Hình 2).

Còn đây là gian buồng cưới của vợ chồng chị.

Nhớ lại khoảnh khắc tự trang trí buồng cưới, chị Thu Sao không giấu được cảm xúc hạnh phúc: “Khi thấy tôi lọ mọ một mình trang trí hoa cưới, mẹ chồng lại gọi em dâu, chị dâu và cả mẹ chồng cũng ngồi xâu hộ dây hoa để trang trí. Tôi thấy mình được các thành viên trong gia đình nhà chồng yêu thương, chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Mẹ tôi mất rồi, bây giờ được cất tiếng gọi mẹ mà nước mắt tôi rơi vì xúc động”.

Gia đình - Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới (Hình 3).

Khi khoác trên mình chiếc váy cô dâu...

Gia đình - Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới (Hình 4).

Chị Thu Sao thấy vô cùng hồi hộp, như con gái mới lớn.

Khi quyết định tiến tới hôn nhân với người chồng kém 35 tuổi, chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm các con của chị đều hiểu chuyện, mong muốn mẹ sẽ có được hạnh phúc cuối đời: “Chúng bảo với tôi rằng chỉ mong mẹ hạnh phúc, có hôm con còn bảo tháng này đi làm phải tiết kiệm tiền để mua quà cưới cho mẹ mà tôi thấy mình hạnh phúc quá. Khi nghe con nói vậy, tôi chỉ nói: “Thôi, con biết nghĩ như vậy đã là món quà khổng lồ tặng mẹ rồi””.

Nói về tâm trạng hiện tại của mình khi chuẩn bị mặc váy cô dâu, bước lên xe hoa về nhà chồng có khác gì? Chị Thu Sao bảo: “Mỗi khi nghĩ sắp đến ngày cưới là tim tôi lại đập nhanh, hồi hộp và cứ như kiểu mình là con gái mới lớn, mới bước vào cánh cửa của tình yêu. Tôi hồi hộp lắm và không hiểu sao lại có cảm giác này”.

Gia đình - Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới (Hình 5).

Cặp đôi đang hồi hộp đếm ngược chờ ngày cưới.

Cô dâu 61 tuổi cho biết thêm, tính đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới của chị và chồng gần như đã xong. Chị và chồng đang đếm ngược từng ngày cho ngày vui trọng đại. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 11/8 âm lịch sắp tới.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi phân trần lý do tự nhận mình là "cô dâu xinh đẹp nhất thế giới"

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:34
Cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về lý do chị nói mình là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới...

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi bức xúc vì bị giả mạo facebook

Thứ 2, 16/07/2018 | 19:17
Chị Thu Sao bức xúc cho biết, kể từ ngày những hình ảnh, thông tin của vợ chồng chị được đăng tải trên mạng xã hội, có nhiều người đã lập facebook giả mạo vợ chồng chị.

Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 lên tiếng sau 3 tiếng làm việc căng thẳng với UBND phường

Thứ 4, 11/07/2018 | 07:22
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Lê Thị Thu Sao cho hay, vợ chồng chị vừa có buổi làm việc với UBND phường nhưng kết quả chưa ngã ngũ.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.