Cô gái bị mời lên đồn vì mặc áo 2 dây cưỡi ngựa trên đường

Thứ 2, 06/02/2023 | 04:55
0
Cô gái trẻ mặc quần sooc, áo 2 dây cưỡi ngựa trên phố, thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

Cưỡi ngựa đang bộ môn thu hút sự quan tâm và hứng thú của nhiều người trẻ tuổi. Tuy nhiên, bất ai đam mê bộ môn này cũng phải công nhận một thực tế nó vô cùng tốn kém. Không chỉ tốn về chi phí học cưỡi ngựa mà để sở hữu một con ngựa có thể cưỡi được thì chủ nhân cũng phải bỏ ra cả trăm triệu, thậm chí là cả tỷ đồng. Đây là lý do vì sao, cưỡi ngựa là 1 trong 3 môn thể thao có chi phí đắt đỏ, chỉ dành cho giới nhà giàu. 

Giống như các bộ môn thể thao quý tộc khác, cưỡi ngựa chuộng về mặt hình thức. Người chơi luôn mặc quần dài và bốt cao cổ. Tùy vào độ chịu chi của mỗi người để sắm trang phục theo các mức giá khác nhau, từ vài triệu cho đến chục triệu.

Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh ăn vận chỉn chu, lịch thiệp, cũng có không ít trường hợp "dở khóc dở cười". Tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, nhiều người bất ngờ khi bắt gặp khoảnh khắc một cô gái trẻ diện áo 2 dây, quần sooc cưỡi ngựa trên đường phố. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Thậm chí, có một số tài xế lái xe ô tô còn sử dụng điện thoại, chụp lại cảnh trên. Theo đó, một người đàn ông đi xe máy đã dừng lại và bắt chuyện với cô nàng vì không biết cô sẽ làm gì với chú ngựa. Song, cô đáp trả: "Không gì cả, đây là thú cưng của tôi".

Một cô gái gây chú ý vì mặc đồ ngắn, cưỡi ngựa trên đường phố Thượng Hải.

Sự xuất hiện của cô nàng này nhanh chóng thu hút ánh mắt của những người đi đường.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của người đi đường mà ngay cả cảnh sát đã chặn cô lại, đồng thời dẫn cả cô gái lẫn chú ngựa về đồn cảnh sát. Theo thông tin được chia sẻ, sau khi bị mời lên đồn làm việc, cô đã được thả tự do và bị cảnh cáo không được phép cưỡi ngựa trên đường phố vì có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Có một số tài xế đã dừng xe để nói chuyện thậm chí dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc trên.

Cô gái bị mời lên đồn cảnh sát và bị cảnh cáo không được cưỡi ngựa trên đường.

Thời trang trên yên ngựa không chỉ là quần tất và bốt cao cổ

Cùng với nhu cầu học cưỡi ngựa được nhiều người săn đón thì phong cách Equestrian cũng đang dần chiếm lĩnh và có một vị thế quan trọng trong thế giới thời trang. Quy mô thị trường quần áo cưỡi ngựa trên toàn cầu ước tính sẽ tăng đến 58,7 triệu đô la Mỹ đến năm 2025. Cùng với đó, Equitation đã và đang chinh phục các tín đồ thời trang, nhất là những người sử dụng thiết bị và quần áo được thiết kế đặc biệt cho mục đích tập luyện như một hình thức phong cách.

Năm 2022, Chanel Haute Couture 22 cùng Charlotte Casiragi cho ra mắt bộ sưu tập trên yên ngựa nhận được sự đánh cao từ giới mộ điệu. Song, mức giá đắt đỏ của các bộ trang phục dành riêng cho môn thể thao này đang hạn chế sự tăng trưởng của chúng trên thị trường.

Được xếp vào top 3 môn thể thao đắt đỏ nhất thế giới, cưỡi ngựa cũng chuộng về hình thức, đặc biệt là trang phục. Đa phần người tham gia cưỡi ngựa thường mặc quần ống bó, đi bốt cao cổ và áo polo kín tay. Tuy nhiên, đối với những set trang phục cao cấp hơn còn kèm theo cả áo vest ở bên ngoài.

Tùy vào từng thương hiệu mà trang phục có các mức giá khác nhau. Có thể dao động từ vài triệu đến vài chục chục triệu. Bên cạnh quần áo, thì phụ kiện của chúng cũng đắt đỏ không kém.

Kenzo, Tommy Hilfiger và Givenchy đã cho ra mắt những chiếc mũ làm từ mũ bảo hiểm cưỡi ngựa. Giày lười Gucci Horsebit, giày polo Ralph Lauren hay những phụ kiện cao cấp của Hermés đã góp phần đưa phong cách Equestrian đến gần hơn với các tín đồ thời trang. 

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Giám đốc CIA đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng Ukraine thất bại

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns hôm 18/4 đưa ra cảnh báo về khả năng Ukraine thất bại trong cuộc xung đột với Nga ngay trong năm nay.

Hãng xe VinFast đổi tên phiên bản thấp trên hai dòng xe điện

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Bộ đôi xe điện VinFast VF6 và VF7 phiên bản thấp sẽ được đổi tên thành VF 6S và VF 7S.

Samsung tung vũ khí siêu mạnh cho smartphone nhằm “đè bẹp” Apple

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:52
Samsung cho biết đã phát triển DRAM LPDDR5X cung cấp tốc độ nhanh nhất trong ngành lên tới 10,7Gbps.

Bị giật túi xách, người mẹ cùng con nhỏ ngã nhào xuống đường

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:50
Đang trên đường về nhà, người phụ nữ ở Bình Dương bị giật túi xách, khiến 2 mẹ con ngã nhào giữa đường.