Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like

Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:57
0
Cộng đồng mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt clip của một cô gái có thân hình nóng bỏng không mặc nội y uốn éo theo bản nhạc Gentleman.

Trước khi tung clip gây sốc này cô gái đã chia sẻ nhằm gây sự chú ý của cộng động mạng: "Nếu cái status này 1.000 like (thích) em sẽ up clip ko mặc áo ngực nhảy Gentlmen". Cho đến thời điểm hiện tại status trên của cô nhận được gần 5000 like, còn clip nhận được hơn 13.000 like.

Xã hội - Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Cũng như những trường hợp gây sốc trước đây, cô gái nhận được nhiều lời cổ súy cũng như không ít lời phê phán, khiếm nhã của cư dân mạng.

Xã hội - Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like (Hình 2).

Hình ảnh cô gái nóng bỏng gây tranh cãi cư dân mạng.

Thành viên JustCavalli Tuấn ủng hộ cho clip của cô gái: “Mình thích những người có cá tính riêng và sống hết mình. Kết chị này”. Thành viên Trang Minnie lại có suy nghĩ hoàn toàn ngược lại: “Người đẹp mà xinh thế kia sao phải làm trò này để nổi tiếng nhỉ? Cứ sống bình thường còn hơn, đỡ bị thiên hạ người ta chửi cho".

Xã hội - Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like (Hình 3).

Chia sẻ mang tính chất câu like của cô gái.

Trên trang facebook cá nhân, cô gái vừa cập nhật lời chia sẻ mới nhất cho ca sỹ, diễn viên M.H. Khi M.H lên tiếng: “Xấu hổ thay cho người phụ nữ Việt Nam” thì cô gái này phản kháng: “Chị M.H, ngôi sao danh giá và trong sạch như chị thì xem qua video clip của em làm gì hả chị. Xấu hổ thì đừng xem, xấu hổ thì đừng chia sẻ ra cho mọi người biết. Vinh dự cho em quá. À, làm phụ nữ phải như chị, vượt rào với Tim lúc 17 tuổi”.

Xã hội - Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like (Hình 4).

Không những tung clip sốc, cô gái còn phát ngôn gây sốc.

Cô gái này lại tiếp tục phát ngôn gây sốc: “Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên. Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hot girl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư...nên chúng ta nên ít mặc.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp gây sốc để câu "like" và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trước đó, đã từng có cặp đôi người Hải Phòng tung ảnh nóng câu “like”.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Loạt hot girl 'cute' sắp trở thành nữ sinh cấp 3

Thứ 2, 17/06/2013 | 20:29
Bảo Trân, Nguyễn Hà Thảo Hương, Mai Vy, Phạm Phương Anh đều là những người mẫu tuổi teen sinh năm 1998, sẽ dự thi vào lớp 10 trong tuần này.

Những trò lố của cư dân mạng Việt

Thứ 2, 17/06/2013 | 15:20
Lập hội anti bừa bãi, bình luận thiếu văn hóa trên mạng xã hội của những người nước ngoài nổi tiếng... là những hành động quá bị lên án và chỉ trích.

Bí quyết điểm 10 môn văn của thí sinh Đà Nẵng

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:48
Mặc dù đề thi tốt nghiệp THPT 2013 môn văn có câu hỏi mở nhưng 2 thí sinh TP Đà Nẵng đã xuất sắc giành điểm 10. Cả hai đều cho rằng học văn cần phải có sở thích và đam mê.