Cô gái khuyết tật từng bị xâm hại và hạnh phúc bất ngờ: “Lật tung quá khứ tìm người anh thương”

Cô gái khuyết tật từng bị xâm hại và hạnh phúc bất ngờ: “Lật tung quá khứ tìm người anh thương”

Thứ 2, 12/08/2019 | 20:00
0
Bị xâm hại tình dục, Thơm – cô gái khuyết tật đã mạnh mẽ bước qua nỗi đau, sống và mơ về một hạnh phúc. Cô muốn được làm mẹ, được yêu thương như bao cô gái khác.

“Lật tung quá khứ tìm người anh thương”

Cách đây không lâu, cô gái khuyết tật Nguyễn Thị Thơm cựu sinh viên Học viện hành chính quốc gia TP.HCM đã khiến nhiều người sửng sốt và khâm phục. Cô đã dũng cảm chia sẻ lại câu chuyện của mình, sau khi chứng kiến nhiều phụ nữ, trẻ em cùng cảnh ngộ với mình bị xâm hại nhưng bất lực vì không đủ sức chống cự. Cô dám công khai nỗi đau trong quá khứ để lên tiếng thay cho những ai đang từng ngày từng giờ chịu đựng nỗi đau vì đã từng bị xâm hại tình dục.

Trò chuyện với PV báo điện tử Người Đưa Tin Thơm bảo, khi quá khứ được đưa lên truyền thông, cuộc sống của Thơm cũng bị đảo lộn. Đi đến đâu ai cũng nhìn ngó, hỏi han. Thậm chí một thời gian dài nhiều người còn viết số điện thoại dán lên cửa phòng để gạ Thơm đi chơi.

Gia đình - Cô gái khuyết tật từng bị xâm hại và hạnh phúc bất ngờ: “Lật tung quá khứ tìm người anh thương”

Thơm dám công khai mình từng bị xâm hại tình dục.

Nhưng trong những việc đó có một điều may mắn và như là định mệnh với cô. Vào năm 2015 một anh chàng người Ấn tên Bablu chẳng hiểu sao cứ đi tìm người con gái tên Thơm khuyết tật và từng bị xâm hại tình dục.

“Anh ấy nói đã xem hết bài báo này anh lại tìm những tờ báo khác, xem hết video này anh lại tìm video khác,  anh tìm trên YouTube, trên các kênh truyền hình Việt Nam, các album...và cuối cùng không dừng được anh tìm trang cá nhân của tôi.

Anh vẫn ngày ngày vào trang cá nhân xem tôi sống thế nào, có hạnh phúc không? Khi tôi đăng những dòng tâm trạng buồn thì anh cũng buồn và liền gửi lời mời kết bạn, anh nhắn một lời chào nhưng tôi không hồi âm. Tôi coi như anh không tồn tại”, Thơm chia sẻ.

Thời điểm ấy cũng là lúc Thơm khủng hoảng rất nhiều: gia đình nhiều biến cố, thất nghiệp, người yêu hơn 4 năm rời bỏ, sống thui thủi 1 mình tại đất Sài Thành, cô rơi vào strees, chẳng quan tâm tới ai hay điều gì...Nửa tháng sau cô vực dậy, đi làm và lặng lẽ dọn Facebook: ẩn hết tất cả hình ảnh có người yêu cũ và không hề đăng status liên quan tới người cũ.

Một ngày, cô thấy báo tin nhắn chờ cô đọc và chọn lọc bạn, cô tò mò về người đàn ông tên Bablu. Chính Bablu không tin được Thơm đã  hồi âm sau gần 1 năm.

Gia đình - Cô gái khuyết tật từng bị xâm hại và hạnh phúc bất ngờ: “Lật tung quá khứ tìm người anh thương” (Hình 2).

Cô hạnh phúc vì tìm được người yêu thương mình thật lòng.

Cuối năm 2016, thấy cô đăng tuyển design trên facebook, anh vào bình luận có tuyển anh không? Anh liền nhận được tin nhắn của Thơm.

Sau đó họ trò chuyện rất nhiều, chia sẻ mọi thứ trong công việc. Cô đã gửi hình đôi chân của cô cho anh xem.

“Anh xem xong thì lại càng muốn nói chuyện với tôi nhiều hơn. Chúng tôi gọi video mỗi ngày. Đặc biệt hơn anh luôn động viên, an ủi lúc tôi gặp khó khăn, chúng tôi như có thần giao cách cảm. Tôi đã yêu anh từ lúc nào không hay. Nhưng gia đình tôi phản đối. Họ lo tôi lại bị lừa gạt chuyện tình cảm. Nhưng tôi tin vào anh. Anh biết quá khứ của tôi, anh đã lục tung quá khứ ấy và kiên nhẫn chờ đợi tôi. Tôi cảm nhận được anh chính là người mà tôi cần”, Thơm bày tỏ.

Muốn sinh con để một lần được gọi là mẹ

Họ yêu nhau và quyết bên nhau dù có bị cha mẹ Thơm phản đối. 7 tháng sau đó, cô và anh bàn đến chuyện cưới xin và 3 chuyến bay 2 ngày đã đưa Thơm sang Ấn Độ sống với người đàn ông cô yêu thương.

Quyết định yêu và theo anh qua Ấn sống, cô đã phải tự học tiếng anh, bồi dưỡng cho mình đầy đủ những kiến thức cần thiết nhất. Anh vì thương cô mà đã đi tìm tài liệu, giúp đỡ cô về mọi mặt.

Thơm bảo: “Cứ nghĩ đến việc anh đã mất hai năm để tìm mình là tôi xúc động lắm. Quá khứ của tôi thật sự tôi không muốn nghĩ đến. Vậy mà anh lại vì nó để đi tìm tôi rồi yêu tôi. Đến giờ tôi không hối hận về quyết định của mình”.

Gia đình - Cô gái khuyết tật từng bị xâm hại và hạnh phúc bất ngờ: “Lật tung quá khứ tìm người anh thương” (Hình 3).

Người đàn ông của cuộc đời cô.

Tôi hỏi chị: Thơm có ý định sinh con không? Nghe vậy Thơm cười hạnh phúc: “Có chứ, rất muốn sinh con. Tôi và anh ấy đã cố gắng rất nhiều và có bầu nhưng sức khỏe của tôi quá yếu không thể giữ được. Tôi đã khóc rất nhiều nhưng anh ấy chỉ im lặng. Anh ấy tin chúng tôi sẽ có những đứa con tiếp theo”.

Lý do để cô bất chấp sức khỏe để có con cũng vô cùng đơn gian, cô muốn được làm mẹ, muốn được nghe con gọi từ thiêng liêng đó. Và quan trọng hơn cô muốn con có mắt của anh, mũi của anh, miệng của anh...

Giờ đây, cô hạnh phúc với những gì mình đang có. Thơm được gia đình nhà chồng yêu quý, được chồng nâng niu. Đối với cô, may mắn nhất cuộc đời là được yêu anh và làm vợ anh.

Mai Thu

Cú sốc đầu đời của nữ sinh từng bị thầy giáo lạm dụng tình dục

Thứ 6, 09/08/2019 | 13:00
Rất nhiều trẻ em nữ khi bị lạm dụng tình dục đã sốc tâm lý, sống trong tủi nhục và đau đớn. Chi cũng vậy, 18 tuổi bị người thầy đã từng kính trọng lạm dụng. Chi đã phải rời khỏi trường học để có thể sống bình yên những tháng ngày còn lại.

Ký ức kinh hoàng của người phụ nữ từng bị bạn thân của bố xâm hại tình dục

Thứ 2, 05/08/2019 | 19:00
Xâm hại tình dục đang trở thành vấn nạn và khiến cho quá khứ của không ít bé gái bị tổn thương, đau đớn. Vân cũng vậy, cô từng bị xâm hại tình dục từ năm 7 tuổi, cả thanh xuân cô ám ảnh vì nỗi đau này.

Xâm hại tình dục trẻ em: “Chỉ có thể phòng còn chống thì rất khó”

Thứ 5, 11/04/2019 | 15:16
Đó là ý kiến của bà Lê Tuyết Mai – Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (bộ Lao động- Thương binh và Xã hội) liên quan đến việc làm sao để đảm bảo an toàn cho trẻ em gái tránh bị sàm sỡ, xâm hại tình dục.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.