Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan

Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan

Chủ nhật, 04/08/2013 | 20:06
0
Chưa từng áp dụng liệu pháp thay thế hormone hay trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật chuyển giới nào, Zee vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính.

Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài của Zee thì ít ai ngờ rằng Zee là một cô gái bởi gương mặt điển trai và style vô cùng nam tính.

Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 2).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 3).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 4).  

Sinh ra trong gia đình 3 chị em gái, cha mẹ của Zee từ lâu đã chấp nhận và xem Zee như một cậu con trai. Đó là may mắn của cô nàng tomboy 24 tuổi bởi lẽ không phải người làm cha làm mẹ nào cũng có thể chấp nhận giới tính thật của con dù là trên đất Thái - nơi nổi tiếng với những chàng tomboy và người đẹp chuyển giới.

Zee tên thật là Matanawee Keenan mang 3 dòng máu Anh, Indonesia và Thái Lan. Có lẽ, sự pha trộn dòng máu đã tạo nên một “hoàng tử lai” đầy cuốn hút của đất nước chùa vàng.

Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 5).

Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 6).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 7).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 8).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 9).  

Năm 2010, Zee bước chân vào showbiz Thái với sự giúp đỡ của công ty tên tuổi RS. Và sau vỏn vẹn 3 năm tấn công làng nhạc, Zee đã sở hữu hai album với những ca khúc hit tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng như "Ngai Ngai Tae Ngao", "Rak Mai Thao Khaochai", "Hai Chan Kot Thoe Dai Mai".

Ngoài đam mê âm nhạc, Zee còn là người mẫu cực đắt show trên đất Thái. Hiện tại, tên tuổi của Zee không chỉ dừng lại trong lãnh thổ Thái Lan mà đã gây được tiếng vang tại nhiều nước Châu Á. Đặc biệt, Zee là một trong những Tom đình đám nhất trong cộng đồng Trans Guy châu Á.

Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 10).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 11).
Xã hội - Cô gái mang gương mặt điển trai gây sốt tại Thái Lan (Hình 12).
Zee-Chàng Tom đẹp trai nhất xứ chùa vàng
 

Cô gái gây sốc với tuyên ngôn xinh như Thúy Kiều

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:58
Những ngày vừa qua, cư dân mạng được phen xôn xao trước những phát ngôn gây sốc về vẻ đẹp "chim sa cá lặn" của một cô gái.

Hot girl Campuchia giống hệt Anna Trương

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:45
Hin Channiroth - Freshies girl năm 2007 của Campuchia sở hữu nét đẹp đậm chất Tây và có nhiều nét tương đồng với Anna Trương.

Cô gái tuổi teen ‘xinh đẹp nhất xứ sở triệu voi’

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:22
Nữ sinh Lào nổi tiếng trên mạng với nickname ChiChi đang tạo một cơn sốt không chỉ với cư dân mạng Việt Nam. Ở Thái Lan, Campuchia, ChiChi cũng có một lượng fan khủng.

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:29
Bạn gái tên Mai không tới trường quay xem trực tiếp Trấn Thành làm MC ở The Voice Kids tối qua, bởi vậy, anh đã nhắn tin rất dễ thương nhắc cô mở TV coi. Những lời nhắn dễ thương và ngọt ngào của anh khiến fan rất ngưỡng mộ.

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.