Cô gái

Cô gái "thả rông" dạy nấu ăn trêu ngươi dư luận: Hở “bẩn” và phô dâm

Thứ 6, 05/02/2021 | 08:00
0
Dạy nấu ăn nhưng cố tình "thả rông" vòng một phản cảm, cô gái trẻ nhận cái "kết đắng".

Ồn ào người phụ nữ "thả rông" vòng 1 đi khắp Việt Nam vừa tạm lắng, thì mới đây lại xuất hiện cô gái khác khiến dân tình “dậy sóng” khi vừa "thả rông" vừa nấu ăn như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trong khi tiêu đề các video cô gái này đăng trên Youtube đều có nội dung hướng dẫn nấu ăn, nhưng thay vì chăm chút cho các cảnh quay đồ ăn, cô lại khiến người xem “nhức mắt” với trang phục “mặc như không”. Thậm chí, trong lúc nấu ăn, cô còn thản nhiên… hớ hênh, phô phang vòng một trước bàn dân thiên hạ, nhìn rất kém duyên, phản cảm. Đây không phải là video duy nhất cô gái này cố tình ăn mặc hớ hênh để lộ vòng một phản cảm. Các video khác của cô cũng "khoe thân'' tương tự như vậy.

Diễn đàn - Cô gái 'thả rông' dạy nấu ăn trêu ngươi dư luận: Hở “bẩn” và phô dâm

Cố tình "Thả rông" vòng một khi dạy nấu ăn, cô gái trẻ hứng đủ "gạch đá".

Ngay lập tức, đoạn clip của cô gái trẻ vấp phải phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng, đây là hành động câu like, câu view rất lố lăng, phản cảm. Và, cô gái này có lẽ đang thèm nổi tiếng đến phát cuồng, nên mới không buồn để ý đến hình tượng của mình như vậy. Nhiều người gay gắt bày tỏ, đội ngũ quản lý các trang mạng xã hội nên thẳng tay xóa những video như thế này, hoặc có chế tài mạnh hơn để xử lý những trường hợp tương tự. Mạng xã hội đang ngày càng bị “ô nhiễm” bởi những hình ảnh, clip phản cảm khiến ai nấy đều “la ó”. Lo ngại hơn, nếu những video này mà trẻ em nhìn thấy, thì hậu quả thật khó lường..

Sau khi đoạn video phản cảm này lan truyền trên mạng xã hội, danh tính về cô gái trẻ này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Theo tìm hiểu, nữ chính này tên là V.H.N.P (biệt danh P.K). Trước đó, P.K cũng từng ăn đủ "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi  có hành động khoe thân tương tự trong một sự kiện về ô tô diễn ra năm 2019.

Bày tỏ quan điểm với PV Người Đưa Tin Pháp luật về màn “thả rông” gây nhức nhối của cô gái trẻ dạy nấu ăn, Hoa hậu Phan Hoàng Thu nói: “Thực ra, sẽ có nhiều người cho rằng, kênh Youtube riêng nên cô gái này muốn mặc hở thế nào là quyền của cô ấy. Nhưng, lướt qua đoạn video đó, tôi không thấy cô gái này mặc hở đẹp, thậm chí nhìn rất phô dâm và xấu. Người ta có rất nhiều cách để gây chú ý bằng tạo hình sexy, gợi cảm, nhưng những bộ đồ cô gái này mặc, về mặt thời trang lẫn đạo đức tôi thấy nó rất xấu và không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nói trắng ra là hở “bẩn” và xấu!”.

Diễn đàn - Cô gái 'thả rông' dạy nấu ăn trêu ngươi dư luận: Hở “bẩn” và phô dâm (Hình 2).

Hoa hậu Phan Hoàng Thu phản ứng cực gắt trước hành vi "thả rông" của cô gái dạy nấu ăn.

Mỹ nhân 9X thẳng thắn cho rằng: “Tôi nghĩ, cô gái này biết mình mặc rất phản cảm, nhưng vẫn cố tình hở hang, “thả rông” để gây sốc, muốn tạo dư luận trái chiều. Khi càng nhiều người chửi, càng nhiều dislike (không thích), vô tình lại tăng thêm view, thêm lượt xem, họ lại càng nổi. Chưa kể, lỡ như các bạn trẻ xem được những video “bẩn” này, nó có thể làm hỏng cả một thế hệ. Bản thân cũng có con nhỏ, tôi thực sự rất lo lắng và quan ngại khi những hình ảnh, clip phản cảm, trái văn hóa, thuần phong mỹ tục ngày càng tràn lan trên mạng xã hội”.

Để những hành vi này không còn “đất diễn”, theo Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Chúng ta hãy quyết liệt “tẩy chay” đến cùng những hành vi nổi bất chấp như vậy. Đừng quan tâm và tạo dư luận trái chiều, không khen cũng chẳng chê. Pháp luật cũng phải có chế tài thật mạnh tay với những trường hợp này. Khi không đạt được mục đích, không còn “đất diễn”, thì sớm muộn gì họ cũng chìm nghỉm”.

Đành rằng, việc lựa chọn cách ăn mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi cá nhân. Nhưng, mọi sự tự do cũng cần có giới hạn và không thể có những hành vi, việc làm cá nhân tùy tiện, ảnh hưởng xấu đến xã hội. Thế mới nói, hở sexy không xấu, chỉ xấu khi người mặc không hiểu thế nào là văn minh!

Song Ngư

Chế tài nào "xử" những người hồn nhiên “thả rông” ngực đi khắp nơi?

Thứ 5, 21/01/2021 | 15:23
Trước sự việc người phụ nữ “thả rông” ngực đi khắp nơi, gây hình ảnh phản cảm, luật sư Bùi Đình Ứng cho rằng: Văn hóa không chỉ ở trình độ học vấn!

Cô gái "thả rông" đi khắp nơi: "Ngực không phải là phần cần che đậy"

Thứ 4, 13/01/2021 | 09:00
"Tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng", chị Lý Bích Châu chia sẻ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Đang chấp hành án tù, có được đăng ký kết hôn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Người đang chấp hành hình phạt tù vẫn có thể đăng ký kết hôn nếu đủ điều kiện và không thuộc các trường hợp bị cấm theo quy định của pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.