Cô gái trẻ bị giật túi xách rồi đập đầu xuống đường đã tử vong

Cô gái trẻ bị giật túi xách rồi đập đầu xuống đường đã tử vong

Thứ 5, 30/06/2016 | 21:54
0
Sau nhiều nỗ lực điều trị từ các bác sĩ, nhưng chị Lê Thị Bích T. (25 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong vì chấn thương sọ não quá nặng…

Tin tức mới nhất về vụ cô gái bị cướp giật ở TP.HCM, chiều ngày 30/6 Bệnh viện Nhân dân Gia định cho biết, chị Lê Thị Bích T. đã tử vong lúc 6h sáng cùng ngày vì chấn thương sọ não quá nặng.

Chị T. được đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia định cấp cứu vào lúc 6h15 ngày 27/6 trong tình trạng hôn mê sâu sau cú đập mạnh. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng chị đã không qua khỏi khi tuổi đời mới 25.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 5h rạng sáng ngày 27/6, chị T. cùng anh Nguyễn H. N. (33 tuổi, hành nghề xe ôm, ngụ Bình Thạnh) lưu thông từ cư xá Thanh Đa, về bến xe miền Tây, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi anh H. chở chị T. vào đường Võ Thị Sáu (khu vực giao với đường Thạch Thị Thanh, quận 1, TP.HCM) thì bất ngờ bị một nam thanh niên điều xe gắn máy chạy nhanh giật chiếc túi xách chị T. đang đeo trên người.

Theo phản xạ, chị T. cố gắng giật lại túi xách thì bị tên cướp kéo ngã, phần đầu của chị đập mạnh xuống đường làm nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Tên cướp rồ ga bỏ chạy.

Pháp luật - Cô gái trẻ bị giật túi xách rồi đập đầu xuống đường đã tử vong

Khu vực nơi xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Người dân và anh H. đã đưa chị T. đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Do nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, hôn mê sâu nên nạn nhân phải thở bằng ống.

Được biết, chị Tuyền đang trên đường ra bến xe về quê để làm đám giỗ cho ba mình thì xảy ra sự việc đáng tiếc. Khi nhận được hung tin, người nhà đã tức tốc lên Thành phố để chăm sóc chị. Tuy nhiên, sau 3 ngày, cô gái trẻ đã không đấu tranh được với “thần chết”.

Được biết, chị T. sống rất hiền lành và thân thiện với mọi người xung quanh. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên T. đã phải đi làm từ rất sớm trang trải phụ giúp gia đình. Sự ra đi của chị khiến nhiều người thân không khỏi xót thương.

Liên quan tới vụ việc

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.