Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận'

Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận'

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:59
0
Người mẹ của em bé sơ sinh được cứu ra từ đường ống nhà vệ sinh ở Trung Quốc cho biết cô "vô cùng hối hận vì những gì cô ấy đã làm".

Cảnh sát Kim Hoa – Trung Quốc đã công bố thêm chi tiết mới trong vụ việc em bé sơ sinh bị mẹ vứt trong bồn cầu rồi xả nước. Theo đó, họ đã tìm thấy mẹ của em bé, cô đang hối tiếc sâu sắc vì những gì đã làm.

Theo một sĩ quan cảnh sát địa phương, người mẹ có danh tính không được tiết lộ đã khai với cảnh sát, vì cảm thấy đau bụng, cô vội vã vào nhà vệ sinh và sau đó đã sinh em bé. Cô cố gắng để lấy một cái gì đó có thể giúp bản thân mình bởi vì có quá nhiều máu, nhưng em bé đã ra đời ngay sau đó và trôi xuống bồn cầu.

Sau khi cố gắng lấy đứa bé ra bằng một cái que, cô ấy nghĩ không thể giữ em bé nữa và đã xả nước thải bồn cầu để cuốn sạch tất cả. Người mẹ không bao giờ nghĩ sẽ kết thúc cuộc đời đứa bé trong nhà vệ sinh, đó là một hành động bộc phát và bây giờ cô rất hối hận.

Tiêu điểm - Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận'Em bé nặng 2,3 kg sau cuộc giải cứu thần kì

Cảnh sát cho biết, khi đến căn hộ, họ đã tìm thấy một chiếc quần dính máu. Đây là một hành vi giết người có chủ đích, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để khởi tố người mẹ nhẫn tâm.

Tiêu điểm - Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận' (Hình 2).Hiện nay em bé đã ổn định sức khỏe và phát triển bình thường

Trước đó, Trước đó, sự việc kinh hoàng kể trên xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 25/5 tại tầng 4 một tòa nhà chung cư ở xã Phổ Giang, thành phố Kim Hoa (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Một phụ nữ trẻ trong lúc đi vệ sinh đã nghe thấy tiếng như tiếng mèo kêu và phát hiện ra một em bé đang bị kẹt trong đường ống xả từ bồn cầu. Cô lập tức gọi ngay cho đội cứu hộ.

Tiêu điểm - Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận' (Hình 3). Tiêu điểm - Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận' (Hình 4).

Rất nhiều người khi biết tin đã đến bệnh viện thăm em

Hiện nay em bé đang ở bệnh viện, nặng 2,3 kg, sức khỏe đã ổn định, nằm trong lồng ấp và được chăm sóc bởi các y tá.

Tiêu điểm - Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận' (Hình 5).

Hiện nay em bé nằm trong lồng kính và được chăm sóc bởi ý tá

Theo cảnh sát, một trong những nhân viên cứu hỏa đã tham gia giải cứu em bé đã đến thăm và gửi qua quần áo, sữa và tã cho em. Rất nhiều người đọc tin cũng đến bệnh viện gửi theo đồ với lời nhắn: ".. Đừng để con chết đói. Hãy cầu nguyện".

Tuy nhiên, cũng theo phía cảnh sát, người mẹ của đứa trẻ mắc kẹt trong đường ống nước thải có thể không bị truy tố.

An Nguyên

Cô gái bỏ con vào bồn cầu có thể không bị truy tố

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:18
Cảnh sát địa phương cho biết, với kết quả điều tra hiện tại, người mẹ của đứa trẻ mắc kẹt trong đường ống nước thải có thể không bị truy tố.

Người mẹ trẻ vứt con mới sinh vào bồn cầu rồi giật nước

Thứ 4, 29/05/2013 | 15:17
Người phụ nữ đơn thân này tên là Tiểu Phi, năm nay 20 tuổi, quê tỉnh Chiết Giang. Theo lời kể của Tiểu Phi, trong lúc đi vệ sinh cô đã chuyển dạ và sinh con ngay trong bồn cầu.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.