Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng

Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:08
0
Từ một cô gái có ngoại hình xấu xí, Bang Mi Jung đã được phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp như thành viên của nhóm nhạc SNSD, YoonA.
Vào ngày 22/8 vừa qua, trong tập 4 của chương trình "Let Me In 3" của đài truyền hình Hàn Quốc, từ một cô gái có ngoại hình xấu xí, Bang Mi Jung, 23 tuổi, đã có khuôn mặt xinh đẹp như nữ ca sỹ YoonA sau khoảng thời gian ngắn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Xã hội - Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng

Bang Mi Jung hiện tại 23 tuổi. Từ khi học trung học cơ sở đến khi lên cấp 3, cô gái trẻ luôn bị mọi người chê và giễu cợt vì vẻ ngoài xấu xí của mình. Chính vì thế cô đã chuyển sang một ngôi trường mới ở Philippines để học tập.

Sau một thời gian học tập tại nước ngoài, Bang Mi Jung nghĩ rằng mọi người sẽ không kỳ thị hay dè bỉu mình nữa, bởi vậy, cô quyết định quay trở về quê hương. Tuy nhiên, sự thật không như cô mong muốn, mọi người vẫn giữ nguyên thái độ kỳ thị với Bang Mi Jung.

Xã hội - Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng (Hình 2).

Sau khi viết thư để mong được tham gia chương trình "Let Me In 3", cô đã nhận được sự đồng ý của ban tổ chức bởi câu chuyện thuyết phục của mình. Bang Mi Jung sở hữu khuôn mặt gẫy, hàm bạnh và cằm nhô, chính vì vậy các bác sĩ đã gặp không ít khó khăn trong việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau hàng loạt quá trình dao kéo, Bang Mi Jung đã xuất hiện và gây shock cho người xem bởi diện mạo hoàn toàn mới của mình. Nhiều khán giả còn nhận xét vẻ ngoài của Bang Mi Jung quả thực khá giống với YoonA. Với hình dáng cuốn hút hiện tại, Bang Mi Jung cho biết cô sẽ không bao giờ phải buồn hay thất vọng về những lời nhận xét mà mọi người dành cho mình nữa. 

Theo Tri Thức Trẻ

Hot girl Kelly lộ cằm hỏng sau 5 lần phẫu thuật

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:00
Chiếc cằm thon gọn này đã "ngốn" hết 2 năm và 5 lần chỉnh đi sửa lại của Kelly.

Làm đẹp: Phẫu thuật hay không phẫu thuật?

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:17
Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một thủ thuật xa lạ và ‘nguy hiểm’ với đa phần những người yêu cái đẹp. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn.

Thiếu nữ Hàn đổ xô phẫu thuật tạo bọng mắt

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:36
Các cô gái tin rằng với phần bọng mắt thật to, gương mặt của họ sẽ trở nên cute hơn hẳn.

Phẫu thuật cho cậu bé không có mặt ở Thanh Hóa

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:37
Ngày 23/7, “cậu bé không có khuôn mặt người” Lê Trung T. đã được phẫu thuật tách khối u ác tính khổng lồ, đe dọa đến tính mạng sau gần 9 tiếng trên bàn mổ.

Nhật Bản: Đua nhau phẫu thuật đường chỉ tay để đổi vận

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:08
Đối với người phương Đông, đường chỉ tay nói lên vận mệnh mỗi người. Cũng vì thế mà ở Nhật Bản, người ta đang đua nhau đi phẫu thuật chỉ tay để... đổi đời.

Phụ nữ châu Á đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ như sao Hàn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:39
Phụ nữ châu Á đổ về Hàn Quốc ngày càng nhiều với mục đích phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thống kê, phụ nữ Nhật thích đẹp như Choi Ji-woo, phụ nữ Trung Quốc muốn giống Han Ga-in, trong khi đó, phụ nữ Việt Nam thích được phẫu thuật thành Kim Tae- hee...