Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt

Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:09
0
Giọng hát mượt mà, cách luyến láy có nghề cùng hiệu ứng bóp méo khuôn mặt khiến khán giả không nhịn được cười là điểm đặc biệt trong những clip của cô gái này.

Những ngày gần đây, nhiều cư dân mạng đang chuyền tay nhau các clip cover ukulele ngộ nghĩnh của một cô gái. Trong những clip này, cô gái trẻ xuất hiện, trên tay là chiếc đàn ukulele (loại đàn tương tự đàn guitar nhưng nhỏ hơn và chỉ có 4 dây) và khoe giọng hát mượt mà, cảm xúc.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt

Clip cover Rơi

Clip Đồng xanh

Không chỉ thu hút bằng chất giọng luyến láy có nghề, cô gái này còn mang lại không ít tiếng cười khi sử dụng phần mềm thay đổi trạng thái khuôn mặt để mang đến những biểu cảm khác nhau khi thể hiện bài hát. Dù ca từ có mang âm hưởng trầm lắng, suy tư nhưng người xem vẫn không thể nhịn cười vì khuôn mặt biến dạng một cách ngộ nghĩnh, hài hước.

Sự khác biệt này đã giúp những clip ukulele nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi về giọng hát thì cách thể hiện sáng tạo, hài hước cũng mang giúp chủ nhân clip ghi điểm cộng trong lòng nhiều cư dân mạng.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt (Hình 2).

 
Cô bạn xuất hiện trong những clip có tên là Trần Thu Trang, biệt danh là A khỉ. Trang sinh ngày 18/4/1991, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Khi biết những clip cover của mình tạo được ấn tượng tốt trong cộng động mạng, bản thân Trang không giấu được sự bất ngờ. Trang cho biết mục đích khi đăng tải những clip này là để thỏa mãn đam mê ca hát và mang lại tiếng cười cho gia đình và bạn bè.

Tự nhận mình là người nhút nhát nên Trang cũng có phần dè chừng, thậm chí lo sợ khi có nhiều người ồ ạt kết bạn và theo dõi trang mạng xã hội cá nhân. Tuy nhiên, sau khi nhận ra thành ý cùng những lời động viên, quan tâm của những người bạn không quen biết, Trang đã bớt lo và tự tin lên.

Trang chia sẻ: “Sở thích của mình là âm nhạc, ca hát nhưng mình chưa từng trải qua lớp học thanh nhạc nào. Tất cả cách luyến láy, phối âm, thậm chí là cách chơi đàn ukulele đều do mình tự mày mò và học hỏi từ tài liệu trên internet”.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt (Hình 3).
Xã hội - Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt (Hình 4).
Xã hội - Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt (Hình 5).
Trong những clip cover của mình, Trang sử dụng phần mềm photobooth để bóp méo và tạo ra khuôn mặt ngộ nghĩnh. Vì công việc bận rộn nên Trang thường thể hiện những clip cover vào lúc nửa đêm.

Sắp tới, cô bạn vẫn tiếp tục cho ra lò những clip cover vui nhộn để duy trì sở thích ca hát, đồng thời mang lại nhiều tiếng cười hơn cho người thân và bạn bè.

Theo Báo Đất Việt

Dân mạng rộ trào lưu 'thanh niên nghiêm túc'

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:42
Xu hướng này đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hột, từ ảnh chế đến các dòng trạng thái.

Thiếu nữ Hàn đổ xô phẫu thuật tạo bọng mắt

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:36
Các cô gái tin rằng với phần bọng mắt thật to, gương mặt của họ sẽ trở nên cute hơn hẳn.

Sự thực thông tin nam sinh nhập viện bị cưỡng hiếp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Thông tin đồn đại rằng, sau khi dụ được nam sinh vào trong nhà, bà chủ hiệu thuốc đã chuốc cho anh này uống thuốc kích dục liều cao.

Dân mạng bất bình với clip Andrea đọc rap bậy

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:05
Cư dân mạng được một phen choáng vì clip đọc rap bậy bạ, táo tợn của nàng mẫu Tây.

Dàn ca sĩ nổi tiếng hội tụ đêm chung kết Miss ITgo

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:05
Đêm chung kết cuộc thi ‘Miss ITgo 2013– Hoa khôi trí tuệ Việt Nam’ sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm người mẫu Nhật Bản, ông vua nhạc pop Nguyễn Hưng cùng vũ đoàn múa, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm thevoice…hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Gần 100% học sinh yếu của cô giáo chuyển giới đỗ ĐH

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:50
Dựa vào điểm chuẩn dự kiến và kinh nghiệm của mình, cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm khẳng định gần 80 học trò của lớp luyện thi của mình sẽ đậu đại học.

'Kẻ lười biếng’ đỗ đại học với 20 điểm

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:47
Đạt 20 điểm thi đại học, nam sinh từng gây sốt trên mạng khi bàn về giáo dục Việt Nam có nickname Châu Chấu đã thi đỗ ĐH Mỹ thuật Công nghiệp.