Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018

Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018

Thứ 7, 30/12/2017 | 12:02
0
Không chỉ là không khí lễ hội khi năm mới đến, đại tiệc âm thanh ánh sáng TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 hứa hẹn mang đến một đêm giao thừa rực rỡ, cuồng nhiệt.

Bộ đôi quyền lực - bảo chứng thành công

Lần đầu tiên tổ chức tại Quy Nhơn – Bình Định, lễ hội đếm ngược chào đón năm mới 2018 được đầu tư hoành tráng và công phu, với sự kết hợp của tổng đạo diễn trẻ, tài năng Hoàng Công Cường và nhà sản xuất âm nhạc gạo cội – nhạc sĩ Huy Tuấn, cùng hàng trăm nhà sản xuất, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ là bảo chứng cho sự chuyên nghiệp và thành công của sự kiện.

Với chủ đề “City Highlight - Tâm điểm của thành phố”, chương trình sẽ bắt đầu lúc 20h00 ngày 31/12/2017 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, dự kiến thu hút hàng chục nghìn người dân địa phương và khách du lịch.

TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 là sự kết hợp giữa nét văn hóa đặc trưng Sa Huỳnh và các phần trình diễn nhạc trẻ đầy sôi động, Bolero lắng đọng giàu cảm xúc. Tất cả được thể hiện theo một phong cách sáng tạo đầy mới mẻ, viết nên bản hòa ca hùng tráng và trữ tình, bước vào một thế giới tràn đầy màu sắc, thông qua âm nhạc đánh thức mọi giác quan và những cảm xúc lắng đọng nhất trong tâm hồn. Đây là món quà tri ân mà TMS Group dành tặng cho người dân Quy Nhơn – Bình Định với hy vọng góp phần mở đầu một năm mới may mắn và đầy hứng khởi.

Truyền thông - Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018

Đạo diễn Hoàng Công Cường (bên trái) và Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn tạo thành bộ đôi quyền lực cho thành công của chương trình 

Âm nhạc luôn là một “liều thuốc tinh thần” làm mê hoặc cảm xúc, đồng thời kết nối con người với những yêu thương, trân trọng. TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 sẽ đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng với “hào khí Tây Sơn”, tạo nên một không gian vang vọng hồn thiêng sông núi, đậm chất lịch sử và những bản sắc riêng của đất võ trời văn.

City Highlight ghi dấu và tôn vinh những cảnh sắc thiên nhiên, di tích lịch sử và văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam và Bình Định qua những giai điệu của chương I mang tên “Quê hương tình yêu” và bùng nổ với những âm sắc trẻ trung, sôi động mang hơi thở của cuộc sống hiện đại của chương II “Giai điệu ngày mới”. Đặc biệt, tất cả sẽ cùng vỡ òa, thăng hoa trong giây phút được trông đợi nhiều nhất - thời khắc đếm ngược chuyển mình sang năm mới 2018.

Dàn sao lớn hội tụ

Truyền thông - Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 (Hình 2).

Nhóm nhạc Vmusic

Một phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu của đại nhạc hội chính là các nghệ sĩ với những tiết mục, màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc được luyện tập và tổng duyệt công phu. Cháy hết mình cùng khán giả với sự xuất hiện của các ca sĩ Tùng Dương, Thảo Trang, Hoàng Hải, Mỹ Dung, Lê Thiện Hiếu, Big Daddy, BB Star, Vmusic và vũ đoàn MTE và sự bùng nổ của các DJ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Mỗi tiết mục, từng khoảnh khắc như một thông điệp giúp khán giả bỏ lại những gì còn vương vấn trong năm cũ để đón chào điều mới mẻ, tốt đẹp ở năm mới tràn đầy hy vọng.

Truyền thông - Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 (Hình 3).

Ca sỹ Tùng Dương góp mặt trong chương trình

Hệ thống thiết bị đỉnh cao

120 tấn là tổng số thiết bị được huy động phục vụ cho sự kiện TMS Countdown Party – Quy Nhon 2018. Tất cả được đầu tư hiện đại, đồng bộ và chuyên nghiệp dành cho các sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoành tráng và quy mô lớn. Cùng với đó là đội ngũ hơn 100 chuyên gia kỹ thuật, nhà sản xuất giàu kinh nghiệm có mặt để đảm bảo cho âm thanh, ánh sáng và hình ảnh được truyền tải một cách trung thực, hiệu quả và đúng tiêu chí của một sự kiện có ý nghĩa nhất năm 2018.  

Truyền thông - Có gì ở đại nhạc hội TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 (Hình 4).

 

Bằng những trải nghiệm đa phong cách, những sáng tạo bất ngờ, âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng rực rỡ, đại nhạc hội chào đón năm mới TMS Countdown Party – Quy Nhon 2018 sẽ góp phần đưa nghệ thuật và giải trí đến gần với công chúng, trong đó có khách hàng của TMS Group nói chung và dự án TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon nói riêng tại Bình Định. Chương trình cũng một lần nữa khẳng định những thông điệp về giá trị sống nhân văn, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà TMS Group không ngừng theo đuổi.

Nguyễn Hà

Vietnam’s Got Talent 2016 Tập 3:Huy Tuấn ‘mê mẩn’ cậu bé nhảy poppip

Thứ 7, 16/01/2016 | 09:51
Trong Vietnam’s Got Talent 2016 Tập 3, cậu bé nhảy popping cực “ngầu” Nguyễn Ngọc Đức khiến Huy Tuấn, Bằng Kiều, Trấn Thành, “mê mẩn”.

Thu Minh 'quậy' trên ghế nóng cùng Huy Tuấn và Alex Tú Nguyễn

Thứ 6, 09/10/2015 | 13:45
Thu Minh gây chú ý khi ngồi “ghế nóng” chuyên gia liveshow 2 Học viện ngôi sao cùng giám đốc học viện – nhạc sĩ Huy Tuấn và chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.