Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp?

Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp?

Thứ 5, 04/03/2021 | 17:25
0
Các marketer chắc hẳn đều khá quen với anh Phạm Đức Tiệp - CEO, founder của Follow Me và cũng là một chuyên gia Digital Marketing có tiếng trong ngành.

Dạo gần đây, anh đã cho ra mắt 2 cuốn sách, đó là “Facebook Marketing thực chiến 4.0” và “Tiktok Marketing thực chiến 4.0”. Đây là những cuốn sách bao quát được kiến thức và kinh nghiệm làm marketing và thương mại điện tử của anh trong suốt 8 năm qua.

Là một trong những người tiên phong ứng dụng Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác vào kinh doanh online, đến nay, anh Tiệp đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Anh Tiệp đã xây dựng một hệ thống thương mại điện tử lớn mạnh, đồng thời giữ vai trò đứng lớp đào tạo các bạn marketer mới vào nghề. Ngoài ra, anh cũng làm cố vấn cho nhiều dự án marketing tập trung vào mạng xã hội như Facebook hay Tiktok.

Cần biết - Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp?

Trong quá trình làm việc, anh Tiệp nhận ra những khó khăn và thách thức của nhân sự Việt Nam khi chưa biết triển khai dự án Facebook Marketing hay Tiktok Marketing hiệu quả nhất. Chính vì vậy, sau một thời gian dài “thai nghén” cuốn sách của anh cũng đã ra đời, hiện đang được rất nhiều marketer quan tâm, tìm đọc.

Cần biết - Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp? (Hình 2).

Facebook là mạng xã hội quen thuộc, có lượng người dùng lớn nên tính cạnh tranh trên thị trường này cũng rất cao. Cuốn sách của anh Tiệp tập trung phân tích những ưu, nhược điểm, khó khăn, thách thức của mạng xã hội để từ đó, gợi ý cho người đọc phương án thực thi chiến dịch phù hợp, hiệu quả nhất. Anh Tiệp cũng thường xuyên cập nhật những thay đổi trong thuật toán, chính sách của “ông lớn” này.

Do vậy, thông tin trong sách của anh luôn mới, luôn hợp thời thế và có tính ứng dụng cao. Từ cách phân tích thị trường để tạo dựng chiến dịch, triển khai content sao cho hiệu quả hay cách phân bổ ngân sách khi chạy quảng cáo, cách live stream,... - tất cả đều có thể tìm thấy trong cuốn sách “Facebook Marketing thực chiến 4.0” của anh Phạm Đức Tiệp.

Cần biết - Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp? (Hình 3).

Ngoài ra, khi nhận thấy tốc độ phát triển chóng mặt của mạng xã hội chia sẻ video Tiktok, anh cũng nhanh chóng thực thi các dự án tại đây để thúc đẩy việc kinh doanh của mình, đồng thời dành thời gian xem và nghiên cứu xu hướng người dùng tại ứng dụng này. Nhờ đó mà anh đã có đủ thông tin để tổng hợp ra những nội dung cần thiết nhất khi làm Tiktok Marketing. Khi mở sách ra, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như mình đang theo dõi một khóa học chi tiết về Marketing trên các nền tảng xã hội. Mọi lý thuyết, ví dụ đưa ra đều rất trực quan, dễ hiểu, dễ nhớ và giúp người đọc hiểu thêm về ngành, biết cách ứng dụng trực tiếp vào dự án đang thực thi.

Cần biết - Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp? (Hình 4).
Cần biết - Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp? (Hình 5).

Có thể nói, 2 cuốn sách được anh Tiệp mới cho mắt về Marketing thực chiến chắc chắn sẽ là công cụ giúp các bạn marketer mới vào ngành tiến gần hơn đến mục tiêu thực thi dự án Marketing trên mạng xã hội hiệu quả. Thay vì phải đọc hiểu tường tận những lý thuyết khô khan, dành thời gian thực chiến nhiều dự án, bạn đọc giờ đây có thể được tiếp cận những nội dung đó dễ dàng hơn qua ngay cuốn sách của anh Phạm Đức Tiệp.

Thu Hà

 

Tag: marketing

Lợi ích của Marketing trong việc quảng bá thương hiệu

Thứ 3, 03/11/2020 | 07:55
Marketing là một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nó đóng vai trò quan trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

Thứ 2, 20/04/2020 | 09:18
Giữa dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, việc doanh nghiệp in logo thương hiệu lên khẩu trang là cách quảng bá, định vị thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.