Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ

Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ

Thứ 2, 23/07/2018 | 20:40
0
Tạ Đình Phong để lại cho hai cậu con trai tài sản cả ngàn tỷ, Trương Bá Chi tự thân kiếm tiền chăm con, quyết không cần số tiền khổng lồ từ chồng cũ.

Nhiều nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong vẫn ngấm ngầm để lại cho hai con trai tài sản trị giá cả ngàn tỷ, trước khối tài sản cực khủng đó, người vợ cũ Trương Bá Chi tuyên bố sẽ không động vào một xu và vẫn miệt mài tự kiếm tiền nuôi các con.  

Ngôi sao - Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ


 

Ngôi sao - Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ (Hình 2).

Trương Bá Chi quyết không động vào tiền của Tạ Đình Phong cho hai con trai.

Trong khi Trương Bá Chi được ca tụng là "gái hư" thay đổi vì con cái, một lòng chăm sóc cho 2 bé Quintus và Lucas thì Tạ Đình Phong lại bị mang tiếng bỏ mặc con ruột để chạy theo tình cũ Vương Phi, chẳng mấy khi đoái hoài chuyện con cái. 

Nhưng theo một nguồn tin cho biết, không phải là Tạ Đình Phong đã cắt đứt mối quan hệ với vợ cũ và hai con nhỏ, mà anh vẫn quan tâm các con theo một cách khác âm thầm và kín đáo hơn.

Trong một show truyền hình, người hâm mộ phát hiện ra chiếc cốc uống nước của anh có in hình 2 cậu con quý tử. Không gặp được con thường xuyên, Tạ Đình Phong chỉ còn có thể dùng cách này để thể hiện tình yêu của mình với các bé.

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Đình Phong còn trích lợi nhuận từ chuỗi cửa hàng bán lẻ (trị giá 1400 tỷ đồng) trên khắp Hồng Kông của mình để dành cho con. Anh còn xây dựng nên một quỹ riêng dành cho 2 con trị giá 300 triệu (hơn 1000 tỷ đồng), hàng năm anh chi 80 triệu HKD (230 tỷ) nuôi con ăn học.

Vốn dĩ số tiền đó có thể nuôi cả ba mẹ con, nhưng Trương Bá Chi quyết không lấy một đồng. Những năm chăm con một mình, Trương Bá Chi một nách hai con, nỗ lực kiếm tiền từ đóng phim, đi dự sự kiện, chi tiêu tiết kiệm để nuôi con, không cần nhờ đến người chồng cũ.

Ngôi sao - Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ (Hình 3).

Trương Bá Chi từ ngày đơn thân nuôi con, cô vẫn nỗ lực tiết kiệm, đi đóng phim, dự sự kiện để có thêm thu nhập nuôi con.

Ngôi sao - Có hạnh phúc mới, Tạ Đình Phong vẫn dành cho 2 con trai tài sản ngàn tỷ (Hình 4).


Tính đến nay đã 6 năm kể từ ngày cặp đôi đình đám màn ảnh Hoa ngữ Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đường ai nấy đi. Cộng đồng fan showbiz Trung còn cho đây là “cuộc ly hôn thế kỷ”.

Cặp đôi Bá Chi - Đình Phong đã gắn bó trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm trước khi chia tay. Họ kết hôn vào năm 2006, đây được xem là tin vui lớn của showbiz Hoa ngữ. Cả Đình Phong và Bá Chi đều lớn lên trong hoàn cảnh gia đình không trọn vẹn, cha mẹ họ đều trải qua hôn nhân đổ vỡ. Vậy nên cộng đồng fan luôn dõi theo những tháng ngày hạnh phúc của họ.

Mặc dù đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại để có được một cuộc hôn nhân và hai người con chung, nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn quyết định đi tới ly hôn hồi tháng 8/2011. Hiện tại, hai người cùng chia nhau trách nhiệm nuôi nấng hai người con trai nhỏ.

Hiện Đình Phong hẹn hò danh ca Vương Phi - người có thành tựu lớn trong nền âm nhạc Hoa ngữ.

Dù Trương Bá Chi nói rằng không còn yêu Đình Phong và không oán hận tình mới của chồng cũ, nhưng cô vẫn muốn tự nuôi hai con khôn lớn mà không dùng tới số tiền khủng mà chồng chu cấp cho các con.

H.T (tổng hợp)

Tạ Đình Phong 'nổi đóa' vì tin đồn mải người tình bỏ bê con trai

Thứ 3, 26/04/2016 | 19:20
Sau khi chia tay Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi. Đình Phong và người tình rất quấn quýt và có lẽ vì điều đó mà anh vướng tin đồn bỏ bê con trai.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.