Cô giáo lộ ảnh 'nóng' vì cho học sinh mượn laptop

Cô giáo lộ ảnh 'nóng' vì cho học sinh mượn laptop

Thứ 6, 22/03/2013 | 07:44
0
Một giáo viên tiểu học ở Slovakia đã vô tình bị lộ ảnh nóng sau khi cho học sinh mượn laptop để làm bài tập mà quên mất trong máy đang chứa những tấm ảnh khêu gợi.
Phòng giáo dục ở Trencin, Slovakia hiện đang tạm đình chỉ đối với cô giáo bị lộ ảnh nóng vì sơ suất khi cho học sinh tiểu học mượn máy tính xách tay.
Lạ & Cười - Cô giáo lộ ảnh 'nóng' vì cho học sinh mượn laptop
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Được biết, trong máy tính của giáo viên này có rất nhiều tấm ảnh tự chụp với những tư thế rất gợi cảm.

Một phụ huynh nói: “Bọn trẻ đã mượn chiếc laptop của cô giáo để làm bài tập, nhưng chúng lại tìm thấy những bức ảnh nhạy cảm trong đó, chỉ trong vài phút bọn nhỏ đã gửi email cho nhau những tấm ảnh đó”.

Phát ngôn sở giáo dục địa phương cho biết: “Giáo viên này hiện đang tạm đình chỉ công việc để tiến hành điều tra kỹ hơn. Rõ ràng những bức ảnh đó hoàn toàn không phù hợp với các em ở độ tuổi này”

Tuấn Khanh (Theo Orange/Dân trí)

Phì cười với lỗi chính tả: 'Cô giáo em say mê chồng người'

Thứ 5, 21/03/2013 | 17:25
Nòng nợn nuộc, lước lào, thiếu lữ... và vô số lỗi chính tả khác của học trò. Việc sai lỗi chính tả đôi khi gây hệ quả khá nghiêm trọng và cần được khắc phục nhanh chóng.

Bắt quả tang chồng ngủ với cô giáo ở nhà nghỉ

Thứ 2, 11/03/2013 | 10:19
Chồng tôi yêu cô H từ thời cô ấy còn là sinh viên, hai người có một mối quan hệ bất chính từ lâu, ra trường cô H làm giáo viên ở một trường tiểu học ở Vĩnh Phúc, chồng tôi cũng công tác tại tỉnh này, nên hai người có cơ hội đi lại với nhau thường xuyên và tôi đã bắt quả tang khi cả hai đang quan hệ với nhau ở nhà nghỉ.

Cuộc sống gia đình chồng cũ cô giáo bị sát hại

Thứ 6, 15/02/2013 | 17:03
Kẻ gây ra vụ án giết người, cướp của gây xôn xao dư luận ở phường Phú Khánh, TP.Thái Bình là Lê Thanh Đại rồi đây sẽ bị trừng trị trước pháp luật, tuy nhiên nỗi đau của những người còn sống thì vẫn còn đó. Có lẽ người phải chịu nhiều thiệt thòi, mất mát nhất sau vụ thảm án vẫn là hai đứa con nhỏ của cô giáo Nguyễn Thanh T.. Các cháu hiện đang sống cùng với ông bà nội tại thôn Tân Ấp 2, xã Minh Tân (huyện Kiến Xương). Xót xa làm sao khi phải chứng kiến cảnh hai vợ chồng già, đã ở vào cái tuổi xưa nay hiếm, vẫn phải oằn mình chăm cho hai đứa cháu nội mất mẹ cùng người con gái điên dại và đứa con gái của chị này.

Cô giáo nghiện sex tấn công nam sinh ngay trong lớp học

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:29
Cô giáo Jennalin Garcia-Calle, 28 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục cấp độ 2 và lạm dụng trẻ cấp độ 4.