Cô Hạnh trong Về nhà đi con thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Cô Hạnh trong Về nhà đi con thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Thứ 6, 20/09/2019 | 12:33
0
Diễn viên Thúy Hà chia sẻ đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống, song không muốn nhắc nhiều đến chuyện riêng tư.
Giải trí - Cô Hạnh trong Về nhà đi con thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, diễn viên Thúy Hà nắm trong tay nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau. Trong đó, vai diễn giúp cô được nhiều khán giả nhớ đến nhất là Hạnh ở phim "Bến không chồng". Nhưng giờ đây, nữ diễn viên dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nhiều khá giả tò mò không biết lý do gì khiến Thúy Hà buông bỏ niềm đam mê nghệ thuật.

Nhưng mới đây, diễn viên Thúy Hà lần đầu lên tiếng về hôn nhân đổ vỡ. Cô cho biết đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Đến bây giờ khi hai con lớn khôn và bản thân cũng cảm thấy thoải mái hơn, cô mới chia sẻ với công chúng và khán giả.

Thúy Hà tâm sự cô chỉ nói về chuyện riêng tư một lần và không muốn nhắc lại. Nữ diễn viên mong muốn được giữ một góc riêng cho mình.

"Khi phim Về nhà đi con lên sóng, mọi người yêu quý vai diễn của mình và quan tâm đến Thúy Hà nhiều hơn. Cũng có một số khán giả thắc mắc sao không thấy mình đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân. Mọi người chỉ thắc mắc thế thôi, chứ thực sự không biết chuyện vì tôi chưa bao giờ nói. Tôi chỉ muốn trả lời một lần thôi để mọi người hiểu mình".

Giải trí - Cô Hạnh trong Về nhà đi con thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống (Hình 2).

Thúy Hà tâm sự sau Về nhà đi con, cô tham gia một dự án phim mới, đã quay được một nửa. Ngoài công việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội, hiện cô dành toàn tâm toàn ý cho phim truyền hình. Theo cô, vai diễn trong phim mới chiếm nhiều thời gian, lời thoại khó nên cần tập trung tuyệt đối: "Tôi xa rời màn ảnh khá lâu rồi, khi quay lại, được khán giả yêu mến, tôi rất vui và hạnh phúc".

Diễn viên chia sẻ bận rộn với lịch quay phim, song cô vẫn thu xếp thời gian chăm sóc các con. Hai con trai đều đã lớn nên cô cũng không quá lo lắng. Những buổi đi quay xa ở tỉnh, người thân giúp đỡ cô trong việc nhà.

Giải trí - Cô Hạnh trong Về nhà đi con thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống (Hình 3).

Thúy Hà sinh năm 1978, là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong Bến không chồng, Mưa bóng mây. Đến khi kết hôn, cô ít nhận lời đóng phim, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Năm 2019, cô trở lại màn ảnh với hai phim Những cô gái trong thành phốVề nhà đi con. Vai diễn Hạnh là người phụ nữ khắc khổ, làm nghề bán hoa và có gương mặt giống vợ quá cố của ông Sơn. Tuy nhiên, ngoài đời, ở tuổi 41, Thúy Hà được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Tại lễ trao giải VTV Awards 2019 mới đây, Thúy Hà tham gia tiết mục trình diễn Để mị nói cho mà nghe cùng dàn diễn viên trẻ Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Lan Phương, Bảo Hân, Lương Thanh. Lễ cưới của ông Sơn và cô Hạnh "bán hoa" được tổ chức ngay trên sân khấu, được khán giả tán thưởng.

Trang Dung (t/h)


 

Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: "Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo"

Thứ 2, 15/07/2019 | 11:46
Bị ghét vì hỗn láo, bất hiếu với mẹ, dám cả gan sàm sỡ Dương (Bảo Hân) trong Về nhà đi con, nam diễn viên Vương Anh Ole đóng vai Quang đang bị khán giả truy tìm vì quá ghét.

Diễn viên Đinh Thuý Hà – cô bán hoa "Về nhà đi con" lùi bước về sau để hạnh phúc muôn phần

Thứ 6, 28/06/2019 | 11:30
Quen mặt với khán giả truyền hình với các vai diễn hiền lành, khốn khổ, diễn viên Thuý Hà tạo được cảm tình lớn ở các tác phẩm như: Bến không chồng, Cảnh sát hình sự, Nhật ký chiến trường…và mới đây là Về nhà đi con.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.