Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz?

Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz?

Thứ 4, 26/04/2017 | 19:47
0
Sau ánh hào quang trên sân khấu, nhiều nghệ sĩ đã bị đồng nghiệp chơi xấu, o ép...

Theo đó, vào buổi trò chuyện trực tuyến mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn liên quan đến chuyện bị chèn ép, khiến cô phải uất ức rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Tại buổi trò chuyện này, Minh Hằng cho biết, đây là lần duy nhất và cuối cùng cô nói lên sự thật. Việc cô nói ra tất cả mọi thứ chỉ là mong muốn sẽ không làm bất cứ ai tổn thương nhiều hơn.

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là đã người gây áp lực với BTC không, Minh Hằng suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: “Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến”.

Sự kiện - Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz?

 Hà Hồ và Minh Hằng trong một lần gặp gỡ

Xem thêm >>> Lý Nhã Kỳ: Đừng biến mình trở thành nô lệ của vật chất

Cô chia sẻ thêm: “Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân, nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”, cô đã rất hụt hẫng và rất sốc. Sự việc này như giọt nước tràn ly khiến nhiều khán giả biết rõ hơn về những “góc tối” mà nhiều người đồn đoán bấy lâu nay. Họ có thể, cười nói với nhau trên sân khấu, nhưng sau lưng sẵn sàng o ép, nói xấu nhau.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng đã vướng phải lùm xùm hít bóng cười cùng bạn trai. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt từ dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích rằng, những hình ảnh này được chụp lại từ sự việc xảy ra trước đó một năm. Người đẹp không hay biết về sự tồn tại của nó và cho rằng, bản thân bị chụp lén. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng khẳng định, một trong số những người đi cùng cô trong chuyến du lịch đã cố tình lưu lại những khoảnh khắc hút thuốc và đến giờ mới “chịu tung ra” với mục đích “hãm hại”. Kẻ “giật dây” sự việc chính là một người trong giới showbiz. 

Sự kiện - Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz? (Hình 2).

 HH Kỳ Duyên cho rằng, mình cũng bị chơi xấu sau lưng.

Chẳng ai biết những thông tin này đúng hay sai, nhưng nó đã khiến dư luận dậy sóng và công chúng ngán ngẩm với các mối quan hệ phức tạp trong giới người nổi tiếng.  

Sự kiện - Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz? (Hình 3).

 Ca sĩ Thu Trang

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Thu Trang cho biết: “Việc ghen tị, đố kỵ, chơi xấu sau lưng là chuyện thường của showbiz... Giới showbiz khá phức tạp, vì thế, sự cạnh tranh của những ca sĩ cùng lứa tuổi, cùng dòng nhạc lại càng lớn. Sản phẩm âm nhạc cùng dòng sẽ cạnh tranh ai hot, sản phẩm của ai lên top, ca khúc hit, giành show, đất diễn của nhau, giành fan hâm mộ của nhau,... nhìn chung đủ cả”.

Khi được hỏi, vì sao giới nghệ sĩ lại thường ganh ghét và chơi xấu nhau, ca sĩ Thu Trang chia sẻ thêm: “Nghệ sĩ mỗi người một cá tính, có người chảnh, có người không và có cả những người mới vào nghề nhưng đã mắc bệnh ngôi sao. Những người mắc bệnh ngôi sao luôn coi mình là nhất và không muốn ai hơn mình, vì thế mới có chuyện “bằng mặt nhưng không bằng lòng” ở showbiz Việt. Bản thân tôi khá kín tiếng trong đời tư, lại là người theo đuổi dòng nhạc Bolero, không thích hơn thua, cũng không xô bồ nên không thích những scandal trong showbiz”.

Sự kiện - Có hay không chuyện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' trong showbiz? (Hình 4).

 Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Cách đây một năm, nhiều ý kiến cho rằng, Võ Hạ Trâm bị giám khảo chương trình Gương mặt thân quen “dìm hàng” khi hóa thân xuất sắc thành NSƯT Thanh Ngân, Shakira, nhưng lại để hụt giải quán quân.

Nói về điều này, nữ ca sĩ trẻ cho biết: “Bản thân Võ Hạ Trâm cũng có nghe nhiều chuyện về việc chơi xấu, o ép nhau trong showbiz Việt.

Chuyện nhiều người dùng scandal để vào showbiz là có, nhưng với Võ Hạ Trâm, chơi xấu nhau là việc làm không đẹp. Bản thân Trâm khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen cũng bị ép về kết quả chơi. Khi đó khán giả cũng nhận thấy điều này, gia đình lúc đó cũng thương và bảo, nếu Trâm dừng cuộc chơi cũng được. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục cuộc chơi vì bản thân, gia đình và khán giả. Mọi chuyện giờ đã qua rồi, nhưng đúng là tại thời điểm đó, tôi cũng khá buồn”. 

Xem thêm >>> Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi bị 'cấm cửa' trên đài Vĩnh Long

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.