Có hay không việc cháu họ 60 tuổi hiếp dâm bà cụ U80?

Có hay không việc cháu họ 60 tuổi hiếp dâm bà cụ U80?

Nguyễn Thiện Quyền
Thứ 3, 12/12/2017 | 15:50
0
Những ngày gần đây, dư luận tỉnh Thanh Hóa đang xôn xao trước sự việc ông Nguyễn Văn N. (60 tuổi), trú tại xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc bị tố cáo hiếp dâm bà cụ gần 80 tuổi, bị bại liệt trên bến thuyền. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mới đây, vợ chồng ông Đ.V.B. (SN 1963) và bà Đ.T.M. (SN 1962), trú tại xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa gửi đơn phản ánh về sự việc ông N.V.N. (SN 1960, hàng xóm ông B.) có hành vi hiếp dâm cụ bà L.T.L. (77 tuổi, là mẹ của ông B.) đến các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 17h ngày 27/11, vợ chồng ông B. (làm nghề chài lưới trên sông) rời thuyền về nhà, lúc này trên thuyền chỉ còn cụ L., mẹ ông. Cụ L. bị tai biến từ khoảng 3 năm nay, liệt nửa người, không đi lại được.

Khi ông B. quay lại thuyền thì thấy ông N.V.N. (là cháu họ xa, gọi bà L. bằng thím) đang có mặt trên thuyền. Lúc này thấy quần của cụ L. bị tụt gần hết, còn ông N. bị tụt quần ngoài nên vợ chồng ông B. nghi ngờ có việc mờ ám. Sau khi hỏi đầu đuôi sự việc thì ông N. cho rằng mình thấy bà L. ngã nên chạy sang cứu giúp.

Nhưng khi ông N. rời thuyền đi đánh cá, gia đình ông B. thấy mẹ mình có biểu hiện bất thường.

“Lúc chúng tôi trở lại thì thấy ông N. đang có mặt tại thuyền, quần ngoài ông ấy bị tụt ra. Lúc đó, chúng tôi không nghi ngờ gì, chỉ nghĩ là mẹ mình bị ngã nên hàng xóm đến giúp. Khi bà cụ có biểu hiện bất thường, vợ chồng tôi có sang hỏi thì ông N. từ chối. Tuy nhiên, đêm hôm đó, ông N. sang thăm mẹ tôi và bảo vợ chồng tôi thông cảm…”, ông B. kể lại.

Cũng theo vợ chồng ông B., đến ngày 29/11, con cháu cụ L. biết chuyện đã kéo đến yêu cầu ông N. sang nói rõ mọi chuyện và xin lỗi công khai bà cụ L. Tuy nhiên, ông N. có sang xin lỗi nhưng vẫn không thừa nhận hành vi hiếp dâm cụ bà, nên gia đình đã làm đơn gửi UBND xã và Công an xã đề nghị vào cuộc làm rõ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Hưng, Trưởng Công an xã Liên Lộc cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của gia đình cụ L.. Sau đó đã trình báo lên cơ quan cấp trên để xử lý. Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Hậu Lộc thụ lý và chưa có kết quả nên chúng tôi chưa kết luận có xảy ra hiếp dâm hay không”.

An ninh - Hình sự - Có hay không việc cháu họ 60 tuổi hiếp dâm bà cụ U80?

Ông N. cho rằng không có chuyện mình hãm hiếp bà cụ L..

Để ghi nhận vụ việc, chúng tôi đã tìm đến ngôi nhà vợ chồng ông N.V.N., trú tại xã Liên Lộc. Vợ chồng ông N. ở trong ngôi nhà cấp 4 đơn sơ, chỉ cách bến thuyền nơi ông bị tố cáo hãm hiếp cụ L. khoảng 200m.

Khi nhắc đến sự việc gia đình ông B. làm đơn tố cáo ông N. hiếp dâm cụ L., ông này một mực cho rằng mình bị oan.

Ông N. cho biết, chiều 27/11, trong lúc ông đi đặt lưới ở sông, do thuyền ông N. gần thuyền ông B., khi đi qua, ông thấy cụ L. (mẹ ông B.) nằm trên thuyền một mình, miệng kêu không nên tiếng nên ông đã sang để giúp đỡ bà cụ.

“Hôm đó trời xế chiều, tôi ra thuyền để chuẩn bị đi thả lưới thì thấy cụ L. ở thuyền bên nằm một mình, miệng kêu không thành lời. Tôi vội vàng chạy sang đỡ cụ dậy kẻo bị ngã xuống sông, bất ngờ chiếc quần ngoài tôi bị tụt ra vì buộc không chặt, đúng lúc đó người nhà cụ L. xuất hiện. Họ chọ rằng tôi là người hiếp dâm cụ L. nên đã báo lên cơ quan công an”, ông N. chia sẻ.

Khi hỏi tại sao ông N. lại sang nhà ông B. xin lỗi và nhận tội đã hiếp dâm cụ L., ông N. nói thêm: “Ở làng này, gia đình tôi chẳng có anh em họ hàng gần với ai, các con tôi thì đi làm ăn xa, chỉ còn 2 vợ chồng và đứa cháu nhỏ. Buổi tối thấy họ kéo nhiều người đến nhà, rồi bắt tôi ra bãi thuyền, đánh tôi rồi ép tôi nhận tội. Vị sợ bị người ta đánh nên tôi đành phải nhận. Mới đây, Công an huyện mời lên làm việc tôi cũng khai nhận như vậy. Giờ chỉ mong các cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc”.

Được biết, gia đình ông N. và ông B. cùng cảnh hàng xóm láng giềng, 2 gia đình cũng vốn là những người dân sông nước từ nhiều đời nay. Dù mới lên bờ chưa được bao lâu nhưng cuộc sống của họ chủ yếu vẫn lênh đênh trên sông nước.

An ninh - Hình sự - Có hay không việc cháu họ 60 tuổi hiếp dâm bà cụ U80? (Hình 2).

Ông N. cho biết, vì sợ bị đánh nên ông đã nhận việc hiếp dâm trên thuyền.

Nhiều người dân địa phương nhận xét, ông N. sống rất hòa thuận với mọi người. “Gia đình ông N. đến đây sinh sống chừng 1 năm nay nhưng họ rất hiền lành. Chúng tôi không tin chuyện ông N. hiếp cụ L. là thật. Vì cụ ấy đã gần 80 tuổi, lại bại liệt từ mấy năm nay và ông N. lại là cháu họ cụ L.. Mong cơ quan công an sớm điều tra làm rõ, nếu đúng ông N. phạm tội thì phải trừng trị thích đáng, còn nếu không thì phải minh oan cho ông ấy”, chị K., hàng xóm ông N. nhận xét.

Sau khi gia đình ông B. đã làm đơn tố cáo vụ việc lên UBND xã, Công an xã Liên Lộc, Công an huyện Hậu Lộc và các cơ quan chức năng đã đưa cụ L. đi khám tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, triệu tập ông N. lấy lời khai, tiến hành điều tra.

Một cán bộ Công an huyện Hậu Lộc cho biết: “Hiện nay, chúng tôi đã nắm được thông tin về việc ông N. bị tố cáo hiếp dâm bà cụ L. và đã mời các bên đến cơ quan công an để lấy lời khai. Vì vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể thông tin cho cơ quan báo chí”.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

'Yêu râu xanh' hiếp dâm hàng loạt rồi giở trò với cụ bà 63 tuổi

Thứ 2, 04/07/2016 | 06:48
Vừa mới ra tù vì tội hiếp dâm, Nguyễn Văn An tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cụ bà 63 tuổi trú cùng xóm. Trước đó, gã đã gây ra nhiều vụ cưỡng hiếp.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh ở Thanh Hóa

Thứ 4, 16/12/2015 | 08:11
“Từ ngày gia đình em Tr. viết đơn tố cáo, cuộc sống gia đình tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước dư luận địa phương. Nhưng thực tế chuyện đó là hoàn toàn vu khống, không đúng sự thật”.

Vào nhà xin nước, hiếp dâm cụ bà 85 tuổi

Thứ 3, 08/12/2015 | 14:17
Vào xin nước uống, quan sát không thấy ai ở nhà nên Thọ đã nảy sinh ý định đồi bại, thực hiện hành vi thú tính với cụ bà 85 tuổi.

Ông già 76 tuổi hiếp dâm cụ bà 107

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:23
Sau khi say rượu, ông già họ Lương đã đột nhập và nhà cụ Hoàng hàng xóm. Thừa cơ cụ Hoàng đang ngủ, ông này đã xông tới cưỡng bức cụ. Người nhà cụ Hoàng đã lập tức báo cảnh sát sau khi phát hiện sự việc. Hiện ông Hoàng đã bị tạm giam.
Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Tình tiết bất ngờ tại phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:38
Tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều bị cáo bất ngờ thay đổi lời khai, khẳng định không quen biết và không mua bán ma túy với mẹ nữ sinh giao gà.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Tình tiết bất ngờ tại phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:38
Tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều bị cáo bất ngờ thay đổi lời khai, khẳng định không quen biết và không mua bán ma túy với mẹ nữ sinh giao gà.

Vụ nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái: Nỗi đau phía sau một vụ án

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:00
Theo thông tin của người dân xã An Hồng, nghi phạm T. và cháu N.T.D. có quan hệ tình cảm, khiến D. có thai và đã sinh con được 5 tháng.

Bắt Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:41
Ông Phạm Thái Hà bị bắt để điều tra vì liên quan đến vụ án Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An.

Điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:55
Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến một hành khách là người nước ngoài tử vong tại chỗ, 3 phương tiện hư hỏng, ùn xe kéo dài hàng km.