Cơ hội đầu tư bất động sản y tế với dự án Tây phố Yết Kiêu Phủ Lý

Cơ hội đầu tư bất động sản y tế với dự án Tây phố Yết Kiêu Phủ Lý

Thứ 6, 03/08/2018 | 14:11
0
Bất động sản y tế là ý chỉ đến các dạng bất động sản nằm ở khu vực có sự xuất hiện của các bệnh viện, trung tâm y tế lớn của khu vực. Mặc dù bất động sản y tế là kênh tạo ra lợi nhuận cực lớn nhưng lại rất khan hiếm vì không có nguồn cung.

Từ trước đến nay, nhà đầu tư vẫn luôn nắm bắt được vai trò của bệnh viện đối với bất động sản. Theo đó, những khu vực sự xuất hiện của các bệnh viện lớn sẽ mang lại cơ hội đầu tư bởi số lượng người đến khám chữa bệnh ngày càng lớn sẽ kéo theo nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan như khách sạn, nhà hàng, phòng khám, nhà thuốc. Theo khảo sát, những bất động sản đối diện cổng bệnh viện luôn có giá trị cao hơn 30-40% so với mặt bằng giá trong khu vực gần bệnh viện và cự ly từ cổng bệnh viện di chuyển ra xa thì mức giá cũng giảm dần. 

Từ khảo sát có thể cho thấy bất động sản xung quanh khu vực bệnh viện được coi là mỏ vàng với lợi suất sinh lời tuyệt đối, chưa kể đến là sự khan hiếm nguồn hàng vì bệnh viện xây mới, phát triển thêm rất nhỏ giọt. Vì thế không phải ngẫu nhiên mà bất động sản y tế được khách đầu tư xem như là mỏ vàng và không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được. 

Cơ hội đầu tư bất động sản y tế với dự án Tây phố Yết Kiêu Phủ Lý 

Theo kế hoạch cũng như tiến độ của chính phủ thì dự án bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai cùng là cơ sở 2 được xây dựng và đưa vào hoạt động ở Hà Nam. Hai dự án đầu tư xây mới cơ sở 2 bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai nằm ở xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý nằm trong 5 dự án bệnh viện được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong đề án “Đầu tư xây dựng mới 5 bệnh viện tuyến trung ương và tuyến cuối đặt tại TP. HCM” theo Quyết định số 125/QĐ-TTg ngày 16/1/2014. 

Cả hai công trình dự án bệnh viện đều thuộc loại công trình dân dụng cấp I với quy mô 1000 giường bệnh, do ban Quản lý dự án y tế trọng điểm – bộ Y tế là chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư mỗi dự án gần 5 nghìn tỷ đồng. Sự xuất hiện của Bệnh viện Bach Mai, Việt Đức cơ sở 2 cùng với một loạt hệ thống cơ sở hạ tầng mới sẽ biến khu vực lân cận thành một điểm nóng bất động sản trong thời gian tới, và mở ra cơ hội hiếm có cho khách hàng đầu tư những bất động sản phục vụ bệnh viện này. Hiện nay đã có nhiều dự án bất động sản hướng đến nhu cầu đầu tư mảng đất y tế này nhưng chỉ có dự án Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu nổi bật lên với nhiều ưu điểm tuyệt đối. 

Cần biết - Cơ hội đầu tư bất động sản y tế với dự án Tây phố Yết Kiêu Phủ Lý

Dự án Tây phố Yết Kiêu đang được khách đầu tư săn đón

Tây phố Yết Kiêu nằm gần hệ thống bệnh viện Việt Đức 2, bệnh viện Bạch Mai 2, bệnh viện đa khoa tỉnh. Dự án lại nằm gần bến xe Phủ Lý nên thuận tiện cho những người đến khám chữa bệnh từ những khu vực khác. Xung quanh dự án có trụ sở của các sở ban ngành như công an, tòa án, sở GTVT, sở xây dựng, sở tư pháp, sở công thương. 

Dự án có vị trị đắc địa nằm ở trục đường giao thông thuận lợi, một bên dự án là đường D4 cắt ngang trục đường 21 và trục đường Lê Duẩn (đường 42m), đây là trục đường huyết mạch của tỉnh. Từ vị trí dự án rất dễ kết nối đến các tuyến đường đi liên tỉnh như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hương Yên, Hòa Bình.  

Cần biết - Cơ hội đầu tư bất động sản y tế với dự án Tây phố Yết Kiêu Phủ Lý (Hình 2).

Tiện ích xung quanh dự án Tây phố Yết Kiêu

Tây phố Yết Kiêu được đầu tư xây dựng tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam do Công Ty CP Tập Đoàn Tư Vấn ĐTXD Hải Lý đầu tư xây dựng. Đây là tổ hợp Biệt thự - Liền kề với nhiều diện tích đa dạng, từ 220m2 - 344.36m2 đối với biệt thự, từ 77.53m2 - 110m2 đối với liền kề.

Theo quy hoạch, dự ánTây phố Yết Kiêu có hệ thống hạ tầng điện, nước, cáp quang, internet, điện thoại hạ ngầm đồng bộ hiện đại bậc nhất Phủ Lý. Một ưu điểm nổi bật nữa của Tây phố Yết Kiêu là dự án đã có sổ đỏ với hình thức sử dụng lâu dài. Khi hoàn thành hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được tự thiết kế xây dựng theo ý thích của mình. 

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và pháp lý cũng như uy tín của Tập Đoàn Hải Lý, dự án khu nhà ở Tây phố Yết Kiêu là lựa chọn tin cậy để khách hàng tìm đến an cư cũng như đầu tư tại Hà Nam. Hiện tại khách đầu tư đang săn đón dự án Tây phố Yết Kiêu, trong đó có những bác sỹ, dược sỹ sẵn sàng đặt cọc tiền tỉ để mua. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline 097 648 3883 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khải Hoàn

Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư

Thứ 6, 27/07/2018 | 12:06
Thái Nguyên nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc, cách sân bay quốc tế Nội Bài 50km, cách trung tâm Hà Nội 75km. Ngoài địa thế cửa ngõ, là nơi giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ, Thái Nguyên còn sở hữu nhiều yếu tố nổi bật thu hút được lượng lớn khách đầu tư vào bất động sản.

Bất động sản lễ hội: Mỏ vàng tỷ đô

Thứ 6, 13/07/2018 | 09:50
Lễ hội được ví như mỏ vàng của ngành du lịch nhiều nước trên thế giới, được các nhà phát triển bất động sản khai thác hiệu quả. Tại Việt Nam, mô hình bất động sản này lần đầu tiên được HDMon triển khai tại dự án Mon Bay nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.