Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường

Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường

Thứ 2, 09/12/2013 | 16:10
0
Thị trường smartphone giá rẻ dịp cuối năm 2013 trở nên nhộn nhịp hơn, không chỉ có màn giảm giá lớn của một loạt model như Lumia 520, Galaxy Trend hay Find Muse, mà còn có sự xuất hiện của một số mẫu smartphone sở hữu cấu hình ấn tượng với mức giá rất thấp như Smartphone 4 nhân Gionee Pioneer P3.rn

Cần biết - Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường

Smartphone 4 nhân Gionee P3 – sành điệu cho sinh viên

Smartphone 4 nhân P3 với kích thước 4.3 inches giúp người dùng thao tác một tay dễ dàng và có thể thoải mái bỏ vào túi. Bao xung quanh máy là một khung viền kim được sơn giả thép khá chắc chắn, và cổng micro USB được khoét trên khung viền này, không hở cổng micro USB ra khi mở nắp lưng. Màn hình smartphone 4 nhân Gionee P3 với độ phân giải 800 x 480 cho mật độ điểm ảnh 240 ppi, thể hiện độ nét khá tốt nhờ việc hiển thị đầy đủ 16 triệu màu, giúp cho việc xem ảnh, video và  lướt web khá thích thú. Tốc độ cảm ứng cực nhanh, phản hồi nhạy và chính xác, hỗ trợ tối đa tới 5 điểm chạm đồng thời.

Cần biết - Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường (Hình 2).

 Smartphone 4 nhân Gionee P3 – đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, làm việc

Đối với phiên bản màu trắng, nắp lưng được sơn bóng giúp chống bám bụi hiệu quả, chúng ta sẽ thấy được phần nắp này cong dần ra viền giúp ôm vào lòng bàn tay khi cầm nắm. Với kiểu thiết kế này, người sử dụng sẽ không cảm giác cấn tay khi thao tác quá lâu. Nắp lưng có độ khít tốt, không cho thấy hiện tượng ọp ẹp và cũng khá dễ dàng tháo để thay thế pin, lắp thêm thẻ nhớ hay đổi sim. Camera được thiết kế hơi lồi lên bên cạnh là đèn flash LED trợ sáng, người dùng có thể yên tâm vì khó có thể làm mặt kính của camera xước được vì xung quanh lớp kính này là một viền bằng kim loại hơi nổi hơn, nên dù có đặt xuống mặt bàn thì chắc chắn là phần kính sẽ không bị ảnh hưởng. 

Cần biết - Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường (Hình 3).

Smartphone 4 nhân P3 có thiết kế phù hợp cho nhân viên văn phòng

Smartphone 4 nhân Gionee P3 chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 nên tích hợp khá đầy đủ các tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí lẫn làm việc. Điểm thú vị của smartphone 4 nhân P3 là sở hữu một giao diện trẻ trung với các icon nhiều màu sắc, cho phép tùy chọn thêm hình nền mới từ Internet hay thay đổi hiệu ứng chuyển trang.  

Ngoài ra, Gionee còn tinh chỉnh lại trên P3 cách bố trí thanh thông báo, mục cài đặt của Android gốc, giúp người dùng dễ thay đổi các thiết lập trên điện thoại, tốn ít thời gian hơn. Các tiện ích thường thấy như ghi chú, nghe FM, xem la bàn số hay đèn pin được nhà sản xuất tích hợp sẵn, nhà sản xuất còn được bổ sung thêm các công cụ cho phép kết nối điện thoại với bàn phím, chuột không dây, tối ưu khả năng hoạt động của bộ xử lý hay tự động tiết kiệm điện năng.

 Cần biết - Cơ hội mua smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thị trường (Hình 4).

Smartphone 4 nhân P3 – màu đen sang trọng cho phái nam

 Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, người dùng có thể tùy chỉnh sim mặc định cho việc nhắn tin, gọi điện hay sim nào chuyên dùng để kết nối internet, đây là điểm khá thú vị bởi chúng ta có thể mua thêm 1 sim 3G để chuyên dùng online bên cạnh sim chính để liên lạc. Chip 4 nhân cùng viên pin ở mức 1.700 mAh cho thời gian sử dụng khá tốt. Máy cho phép hoạt động trong 16 tiếng liên tục với mức độ sử dụng trung bình và hoạt động trên nền mạng 3G. 

Giới hạn 4000 smartphone 4 nhân Gionee P3 được đặt hàng trước từ 09/12 – 12/12/2013 với giá chỉ 2,190,000đ tại dienmay.com (http://dienmay.com/dien-thoai-di-dong/gionee-pioneer-p3) kèm tặng nữa năm bảo hành, tặng 30 ngày đổi trả, tặng phí giao hàng toàn quốc.

Clip về sản phẩm tại youtube/dienmay.com

https://www.youtube.com/watch?v=0FQbaoKA1GM

 

P.V/ PRWeb.vn

     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.