Cô Kim “siêu vòng ba” quyết từ bỏ những scandal lố bịch

Cô Kim “siêu vòng ba” quyết từ bỏ những scandal lố bịch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Scandal đám cưới 72h không chỉ giúp Kim Kardasian kiếm bộn tiền mà còn khiến cô trở thành đề tài châm biếm trên khắp nước Mỹ.

Cuộc phỏng vấn với nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey của Kim Kardasian hôm 17/6 đã khiến hàng triệu người theo dõi chương trình Talk Show này bị sốc. Lần đầu tiên kể từ khi chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 72 ngày với chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries, Kim Kardasian tuyên bố sẽ từ bỏ những scandal lố bịch đã từng giúp cô tạo dựng tên tuổi.

Sự kiện - Cô Kim “siêu vòng ba” quyết từ bỏ những scandal lố bịch

“Tuổi thọ ngắn ngủi của đám cưới cổ tích

Ngày 29/10/2010, Kim Kardashian bị bắt gặp bên ngoài sân vận động của câu lạc bộ New Jersey Net để cổ vũ cho Kris Humphries. Sau đó, chính chị gái cô và bạn trai đã bắt gặp hai người hẹn hò tại New York. Câu chuyện tình lãng mạn của họ bắt đầu. Họ liên tục hâm nóng tình cảm của mình bằng những chuyến bay tới thăm nhau bất cứ khi nào có thể. Thậm chí, trên trang Twitter cá nhân của mình, Kim cho đăng bức ảnh của Kris khi còn nhỏ với dòng nhắn gửi hết sức tình cảm và đầy ẩn ý: “Tôi muốn con trai tôi sau này sẽ giống thế này.

Chỉ sau 6 tháng hẹn hò, đến tháng 5/2011, thông tin cặp đôi đình đám đã tổ chức lễ đính hôn chiếm trọn trang bìa tạp chí People danh tiếng. Tới ngày 20/8/2011, đám cưới trong mơ của cô Kim siêu ba vòng cũng đã chính thức diễn ra. Đám cưới được diễn ra tại một khu biệt thự riêng ở Montecito, California với sự chứng kiến của 440 khách mời. Kim trong bộ váy trắng lộng lẫy của nhà thiết kế danh tiếng Vera Wang được bố dượng là ông Bruce Jenner đưa vào lễ đường. Những phù dâu cho Kim chính là những người chị em gái của cô dâu và chú rể.

Chú rể Kris Humphries lịch lãm trong bộ vest trắng và quần đen của nhà thiết kế danh tiếng Ermenegildo Zegna. Sau khi nói "I Do" (đồng ý - PV), Kim và Kris trao nhau nụ hôn nồng nàn trong tiếng reo hò của 440 vị khách mời. Tô điểm cho đám cưới xa hoa, chiếc bánh cưới 6 tầng cũng có màu trắng và đen, trị giá khoảng từ 15.000 USD tới 20.000 USD

Tưởng như đám cưới xa hoa, lộng lẫy được ví như đám cưới hoàng gia kiểu Mỹ của cô Kim sẽ có một cái kết thật hậu thì bất ngờ, 72 ngày sau khi kết hôn, Kim đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với lý do những khác biệt không thể dung hòa. Sự việc Kim bỏ chồng chỉ sau 72 ngày kiến dư luận hoài nghi về tính chân thực của cuộc hôn nhân. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu của cô nàng nhằm đánh bóng tên tuổi và thu khoản lợi nhuận kếch sù nhờ bán bản quyền hình ảnh đám cưới.

Ngày 3/10/2011, Kim và Kris chính thức ly hôn và tài sản của hai người được phân chia theo đúng như thỏa thuận mà họ đã ký trước hôn nhân. Dù dành cho nhau những lời tốt đẹp khi chia tay, tuy nhiên giữa Kim và Kris vẫn còn nhiều tranh cãi về khoản tiền khổng lồ thu được từ đám cưới. Sau chuyện hôn nhân của cô Kim, ở Mỹ đã xuất hiện một câu thành ngữ châm biếm về đám cưới này: “Nhanh như đám cưới của cô Kim.

Thay đổi nhờ hôn nhân tan vỡ

Trong cuộc phỏng vấn cho chương trình truyền hình được lên sóng ngày 17 và 24/6, nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey lại một lần nữa hỏi Kim về đám cưới gây sốc của cô. Khi Oprah tỏ ra nghi ngờ về sự trưởng thành của Kim sau đám cưới 72 ngày, Kim đã tự tin khẳng định rằng cô hoàn toàn trưởng thành sau biến cố đó.

Kim cho biết, cô đã thay đổi cách nhìn về cuộc đời và về những người xung quanh mình kể từ sau khi chia tay Kris. Cô chia sẻ rằng, sau cuộc hôn nhân, cô nhận ra được điều gì là quan trọng trong cuộc sống của mình. Cô dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện, đi chơi với gia đình, bạn bè và những người mà cô yêu mến. Kim cũng thổ lộ rằng cô đã thông minh và chín chắn hơn nhiều kể từ sau cuộc hôn nhân đó.

Trước đây, Kim luôn hẹn hò với những anh chàng ít tuổi hơn mình, thậm chí ít hơn mình tới 5 tuổi, ngay cả người chồng cũ Kris cũng kém cô 2 tuổi nhưng giờ đây mọi thứ đã hoàn toàn khác. Hiện, cô chỉ quan tâm tới những người nhiều tuổi hơn mình bởi ở họ có sự chín chắn và trưởng thành mà cô có thể dựa dẫm được. Hiện, Kim đang hẹn hò với nam ca sĩ Kanye West, 34 tuổi và cô thấy hạnh phúc khi được ở gần một chàng trai hơn mình ba tuổi. Kim cho biết, điều cô thấy hấp dẫn nhất ở Kanye chính là việc anh nhiều tuổi hơn cô.

Cô cũng khẳng định từ giờ sẽ tránh xa những scandal khoe thân, những phát ngôn lố bịch đã từng giúp cô tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí Mỹ trước đây. Bởi với Kim, cô ý thức rõ vị trí lúc này của mình: một đại diện tiêu biểu cho phụ nữ có nguồn gốc Trung Đông trong xã hội hiện đại.

Kim Kardashian là một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ. Cô được biết đến với series truyền hình Keeping Up with the Kardashianss đóng cùng các thành viên trong gia đình. Kim mang trong mình dòng máu Armenia, Hà Lan và Scotland. Kim được biết đến với biệt danh cô Kim siêu 3 vòng nhờ vẻ bề ngoài nóng bỏng và 3 vòng bốc lửa.

Minh Nhật