'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

Thứ 6, 01/07/2016 | 14:22
0
Anh gằn lên từng chữ nói: "Cô muốn ly hôn ư, đừng có mơ nhé. Tôi muốn cô phải sống cuộc sống nhục nhã, ân hận cả đời vì những lỗi lầm cô gây ra. Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng...

Suốt thời gian yêu nhau, anh ấy từng nhiều lần gặng hỏi tôi những điều không vui của tôi trong quá khứ. Thay vì bộc bạch hết nỗi niềm với người yêu, tôi lại chọn cách im lặng. Vì tôn trọng tôi, anh đã không hỏi tiếp. Cứ ngỡ quá khứ đã ngủ yên nhưng nào ngờ sự che dậy vụng về của tôi đã đẩy hạnh phúc gia đình bên bờ vực…

Yêu tôi mấy năm và cho đến ngày cưới, anh chưa từng mảy may nghi ngờ vợ trong khoảng thời gian hẹn hò, kể cả lúc đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người phụ nữ ấy.

Đêm tân hôn, sau khi đã mệt mõi rã rời vì hơi men và những lời chúc tụng của bạn bè, người thân, anh thiếp đi lúc nào không biết. Nửa đêm khát nước, anh mò dậy, thật bất ngờ khi anh ấy thấy tôi mình đang ngồi đọc tin nhắn, nước mắt không ngừng chảy. Theo dõi vợ hồi lâu, anh càng bất ngờ và bực bội hơn khi thấy tôi gọi điện cho một số điện thoại nào đấy và khóc rất nhiều.

Những góc khuất trong cuộc đời tôi mà anh chưa từng biết khiến anh cảm thấy nặng lòng và bực bội. Vậy nhưng, anh vẫn giả lơ như mình chưa thấy gì, tiếp tục quay trở về giường đi ngủ.

Đời sống - 'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Ảnh minh họa.

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Tuy nhiên, điều khiến anh không thể chịu đựng được đó là cách tôi trốn chồng gặp gỡ người đàn ông khác chỉ sau khi cưới mấy ngày.

Những ngày sau đó, anh chọn cách im lặng và âm thầm thuê thám tử để tìm ra sự thật trần trụi về vợ mình. Thấy tôi tay trong tay với gã đàn ông lạ mặt vào khách sạn. Anh đã nhắn tin cho tôi: “Tôi biết tất cả những gì em đang làm lúc này. Vẫn còn kịp thời gian để em quay ra, rời xa cái khách sạn đáng nguyền rủa ấy”.

Nhận được tin

Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.