Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil

Thứ 2, 20/06/2022 | 09:52
0
Lucilene 'Lene' Pires là một quả bom tóc vàng đã thuần hóa cựu tiền đạo Brazil Vagner Love và sở thích lăng nhăng của anh ta.
Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil

Vagner Love đã có một sự nghiệp lẫy lừng cả trên sân cỏ lẫn trong tình trường trong suốt 20 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, có vẻ như tiền đạo cuồng tình dục đã thay đổi cách sống của mình, khi ổn định cuộc sống với cô nàng Pires tóc vàng.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 12 năm 2014 và có với nhau một cô con gái tên là Alice. Nhưng trong khi Love ngày nay đã trở thành một người đàn ông của gia đình, mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra như vậy: cựu tuyển thủ Brazil và từng hai lần vô địch Copa America trước đây đã tự tạo cho mình một vết đen khó gột rửa.

Tiền đạo người Brazil nổi tiếng vào năm 2009 sau khi anh đưa CSKA Moscow của Nga đến thành công bất ngờ ở UEFA Cup, ghi 11 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 10 trận để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu. Những chiến tích đó đã chứng kiến ​​anh thu hút sự quan tâm từ các đội bóng Premier League, cụ thể là Arsenal. Tuy nhiên đã không có thương vụ nào xảy ra.

Nhưng không chỉ nổi tiếng về tài năng đá bóng, Love còn dính vào tai tiếng Tiền đạo từng tiết lộ rằng mình mất trinh khi mới 14 tuổi với một cô bạn gái 25 tuổi, đã gây chú ý vào năm 2008 sau khi anh ta bị cáo buộc xuất hiện trong một video với nữ diễn viên người lớn Pamela Butt bị rò rỉ trên mạng. Và đó không phải là tất cả.

Love cũng từng tiết lộ về quá khứ cuồng tình dục của mình trong một cuộc phỏng vấn giật gân với Playboy Brasil vào năm 2011. Theo đó, anh đã tham gia vào một bữa tiệc thác loạn với 14 người tham gia.

Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil (Hình 2).
Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil (Hình 3).

Tuy nhiên, những ngày này, có vẻ như Love cuối cùng đã tìm được người có thể thuần hóa anh ta. Đó là cô nàng tóc vàng Pires. Người đẹp Brazil thường xuyên lên Instagram để chia sẻ những bức ảnh chụp cặp đôi được yêu thích đang mỉm cười tỏa nắng trên khắp thế giới.

Love, người có một đứa con từ cuộc hôn nhân trước với một người mẫu tên là Martha, dường như đã đặt quá khứ tồi tệ của mình sau lưng anh ta một cách rõ ràng và thực sự. Để kỷ niệm 7 năm ngày cưới của cặp đôi vào tháng 12 năm ngoái, Pires đã bày tỏ sự tri ân đến người bạn đời và "hoàng tử" của mình bằng một bài đăng chân thành trên Instagram.

Cô viết: "Bảy năm kể từ khi chúng tôi đưa ra quyết định chính thức sống cùng nhau. Tôi cảm ơn Chúa đã bảo vệ sự kết hợp của chúng tôi. Em cảm ơn vì anh đã là người chồng, người bạn, người đồng hành... và đã hoàn thành em. Em yêu anh rất nhiều, hoàng tử của em".

Những hình ảnh nóng bỏng của Lucilene 'Lene' Pires:

Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil (Hình 4).
Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil (Hình 5).
Hậu trường - Cô nàng tóc vàng bốc lửa thuần hóa cựu tiền đạo lăng nhăng của Brazil (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Bạn gái Tammy Abraham đam mê phẫu thuật, mua sắm và làm vlog

Thứ 2, 30/05/2022 | 15:27
Tiền đạo Tammy Abraham đang khiến nhiều người ghen tị khi có cô bồ tuyệt sắc và là một vlogger phong cách sống khá nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.