Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà?

Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà?

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:20
0
Sữa đậu nành là thức uống vô cùng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc làm sữa đậu nành thủ công lại rất mất thời gian, liệu thay bằng một chiếc máy làm sữa đậu nành có thực sự hiệu quả và an toàn?

Sữa đậu nành được chế biến từ hạt đậu nành hay đậu tương có nhiều công dụng đặc biệt như khả năng giảm cân do cân bằng estrogen trong cơ thể.

Ngoài ra, sữa đậu nành cung cấp protein thực vật và chất xơ, giúp duy trì năng lượng lâu hơn, giảm tích mỡ, tăng cường lượng cơ giúp bạn giảm cân mà vẫn có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Tuy nhiên, một cốc sữa đậu nành không dùng chất bảo quản mới thực sự mang lại hiệu quả. Vì vậy, tự làm sữa đậu nành tại nhà là một gợi ý tốt cho gia đình bạn.  

Cần biết - Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà?

Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành đó là lưỡi dao hình boomerang giúp xay nhuyễn mịn các loại đậu và thực phẩm. Lưỡi dao xay này được làm từ inox 304 nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Cần biết - Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà? (Hình 2).

Không chỉ làm sữa đậu nành, bạn còn có thể chế biến các loại sữa từ các ngũ cốc, đậu, trái cây khác như sữa bắp, lúa mạch, đậu xanh… hay nấu cháo, làm soup và cả các món sinh tố từ chiếc máy làm sữa này.

Cần biết - Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà? (Hình 3).

Một điểm đáng chú ý là những chiếc máy làm sữa đậu nành đời mới thường được trang bị chế độ tự làm sạch. Theo đó, sau khi chế biến thực phẩm xong, bạn chỉ cần đổ nước tối đa dung tích bình chứa và chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự động loại bỏ chất bẩn và xơ bã ra khỏi các bộ phận của máy. Sau đó, bạn chỉ việc tháo rời, vệ sinh thêm một chút dưới vòi nước và đặt lên kệ cho ráo là xong. 

Cần biết - Có nên làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà? (Hình 4).

Theo khảo sát của chúng tôi, với những phụ nữ tỉ mỉ và cầu toàn sẽ không lựa chọn máy làm sữa đậu nành mà thích tự tay làm sữa đậu nành theo phương pháp truyền thống nhưng với những chị em công sở không có nhiều thời gian dành cho nội trợ thì đây lại là một sản phẩm vô cùng hữu ích.

Chị Nguyễn Phương Hoa (Hà Nội) cho biết: “Khi sử dụng máy làm sữa đậu nành bạn sẽ có được món sữa đậu nhanh chóng thay vì xay, lọc và nấu như cách truyền thống. Máy có chế độ hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần ngâm đậu, cho vào máy và chỉ việc chờ thưởng thức những ly sữa thơm ngon. Hơn nữa, theo mình thấy thì mùi vị của sữa đậu nành làm từ máy cũng không khác với làm tay là bao” hay chị Hồng Quyên (Bắc Giang) cũng cho biết: “Ngày nào mình cũng làm sữa đậu nành, chỉ mất 20 phút mỗi sàng là mình đã có 6 cốc sữa cho cả nhà, máy còn nấu được cháo và làm cả sinh tố nên từ hồi có máy này, mình có thêm nhiều thời gian cho bản thân hơn”.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, việc chị em nội trợ được giải phóng sức lao động, có thêm nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình luôn là một nhu cầu thiết yếu. Bài viết này hy vọng sẽ giúp các chị em không phải lăn tăn về việc có nên mua máy làm sữa đậu nành để tự làm tại nhà hay không và sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây 

Website:www.taka.vn,www.takashop.vn

Youtube:www.youtube.com/takavietnam

Fanpage:www.facebook.com/takavietnampage

Hotline: 1900558833

Việt Tùng

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không?

Thứ 6, 29/06/2018 | 10:30
Máy xay sinh tố Taka là sản phẩm gia dụng cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bên cạnh các thiết bị cùng hãng như bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, nồi cơm điện, máy làm mát... Vậy máy xay sinh tố Taka có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.