Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không và lời giải trấn an dư luận

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không và lời giải trấn an dư luận

Thứ 2, 04/11/2019 | 10:38
0
Tướng mũi tẹt, đôi mắt hí, phần hàm bạnh to, ngực lép, eo bự... dường như là 1 loạt khuyết điểm mà dù có tác động trang điểm đến mấy vẫn khó che đi. Lúc này công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn hài lòng hơn. Tuy đây không còn là dịch vụ xa xỉ, nhưng nhiều người không tránh được thắc mắc "Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không?".

Phẫu thuật thẩm mỹ và những ý kiến trái chiều

Khi bàn đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, không tránh khỏi nhiều quan điểm khác nhau về chủ đề này. Trong đó có 2 luồng ý kiến chính về việc phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Một bên cho rằng những tin tức trên mạng đã đủ để cho thấy có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không, khi mà vấn đề rủi ro và biến chứng sau thẩm mỹ khiến tín đồ làm đẹp mất niềm tin với phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chưa kể không phải công nghệ nào cũng có hiệu quả lâu dài, tưởng tượng cả đời cứ lệ thuộc vào phẫu thuật sẽ tốn kém biết mấy. Cuối cùng nhưng không thể thiếu là tổn thương da thịt và đau đớn mà thẩm mỹ mang lại sẽ là trải nghiệm thấu tận tâm can mà không ai muốn thử thêm 1 lần.

Truyền thông - Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không và lời giải trấn an dư luận

Phẫu thuật thẩm mỹ mang đến nhiều tranh cãi về ưu, nhược điểm

Bên còn lại phản bác vì phẫu thuật thẩm mỹ là điều hoàn toàn bình thường. Không thể phủ nhận được hàng loạt kết quả như "tái sinh" sau khi nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, nâng ngực, hút mỡ... khiến Eva tự tin hơn khi lựa chọn làm đẹp. Đặc biệt có những khiếm khuyết cơ thể không thể nào thủ thuật make-up, quần áo, phụ kiện, kiểu tóc có thể che giấu đi hoàn toàn, trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ lại giải quyết được vấn đề đó cực kỳ đơn giản.

Bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ bởi...

Như vậy với những luồng ý kiến nêu trên, có phải bạn đang băn khoăn vậy có nên phẫu thuật thẩm mỹ không. Bạn hãy cân nhắc những điều sau để có câu trả lời cho mình nhé:

- Bạn nên thẩm mỹ bởi đây là cách giải quyết toàn diện khuyết điểm. Công nghệ thẩm mỹ đa dạng và có thể giúp bạn giải quyết từ những vị trí trên gương mặt, cơ thể và ngay cả vùng kín cũng có thể tác động đẹp hơn.

- Bạn nên thẩm mỹ bởi vẻ đẹp hoàn hảo hậu phẫu thuật có thể kéo dài. Với sự hiện đại của khoa học kỹ thuật, phẫu thuật thẩm mỹ có hiệu quả kéo dài lâu hơn, đặc biệt nhiều công nghệ cho phép sử dụng nguyên liệu tự thân như sụn, xương, mỡ... nên có hiệu quả kéo dài lâu hơn hẳn.

Truyền thông - Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không và lời giải trấn an dư luận (Hình 2).

Đây là công nghệ duy nhất giúp bạn thay đổi khuyết điểm toàn gương mặt trong thời gian ngắn

- Bạn nên thẩm mỹ bởi công nghệ đa dạng, nhẹ nhàng và hạn chế đau đớn. Sự phát triển ngày càng cao và cập nhật những xu hướng mới cho phép công nghệ thẩm mỹ trở nên đơn giản và hạn chế xâm lấn hơn rất nhiều. Nhờ vậy sau khi thẩm mỹ, nhiều khách hàng chia sẻ không hề bị đau, để lại sẹo xấu như trước.

Không còn lo lắng chi phí khi xuất hiện chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí

Dù cảm thấy an tâm hơn về chất lượng thẩm mỹ, tuy nhiên sự thực là không phải ai cũng đủ điều kiện để bỏ ra những khoản chi trả cho quá trình phẫu thuật. Hãy gạt bỏ quan niệm thẩm mỹ là điều xa xỉ đi, vì có những dịch vụ có chi phí rất thấp, phù hợp với đại đa số những khách hàng trẻ tuổi cũng có thể thực hiện như cắt mí, nâng mũi...

Còn nếu như bạn không đủ khả năng để có thể mơ đến những dịch vụ thẩm mỹ dù có mức chi phí hợp lý nhất, chớ bỏ qua ưu đãi thẩm mỹ ngập tràn tại rất nhiều địa chỉ làm đẹp uy tín.

Đặc biệt chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí Tái Sinh Nhan Sắc với tổng giải thưởng lên đến 23 tỷ đồng rất được tín đồ thẩm mỹ quan tâm. 

Truyền thông - Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không và lời giải trấn an dư luận (Hình 3).

Tái sinh Nhan sắc đã trải qua 2 mùa và rất thành công với sứ mệnh tái sinh nhan sắc Việt

Với đội ngũ cố vấn là những chuyên gia nước ngoài như Tiến sĩ Park Hyo Jin, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình gương mặt từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KAFPRS và giáo sư Koji Kanno, chuyên gia về tế bào sinh học tại Ngân hàng tế bào gốc lớn nhất thế giới Stem Cell. Với 2 mùa giải được tài trợ bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, Tái sinh Nhan sắc đã mang đến diện mạo tuyệt trần miễn phí cho hơn 100 khách hàng may mắn nhất.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn không còn lo lắng về sự an toàn của phẫu thuật thẩm mỹ cũng như có cái nhìn khách quan hơn về công nghệ làm đẹp hàng đầu này. Trước khi quyết định thẩm mỹ nâng mông, hãy là 1 tín đồ thẩm mỹ thông minh bằng cách lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn bạn nhé.

Hương Giang

Phẫu thuật thẩm mỹ "cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc"?

Thứ 6, 20/09/2019 | 10:31
Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai. Dưới sự can thiệp của những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và kỹ thuật hiện đại không chỉ giúp bạn thay đổi ngoại hình mà còn thay đổi cả cuộc đời.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt "quả ngọt" hay "trái đắng" cho đôi mắt của bạn?

Thứ 4, 03/07/2019 | 15:39
Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, long lanh, “biết nói” chính vì vậy những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhanh chóng được ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế này của chị em. Vậy thực hư thẩm mỹ mắt là “trái ngọt” hay “trái đắng”?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.