Có nên trông cháu nội khi con dâu không khiến mẹ chồng bế cháu?

Dù là dân nhà quê nhưng tôi cũng từng chăm 3 con, đứa nào cũng to cao, khỏe mạnh. Đến lúc bỏ nhà ở quê lên phố chăm cháu nội thì con dâu cứ chê ỏng chê eo. Lắm lúc tôi định bỏ về cho bõ tức.

Tôi vốn quê ở Thái Bình. Lớn lên cùng cây lúa nhưng chuyện chăm chồng chăm con thì không phải tự cao chứ tôi khẳng định mình chẳng kém bà nào trên phố.

Riêng chồng tôi chưa bao giờ biết cơm quán là gì vì quanh năm suốt tháng chỉ thích ăn cơm vợ nấu. Ba đứa con trai thì đứa nào đứa nấy cao to, khỏe mạnh. Đứa nào lập gia đình cũng chỉ mong được mẹ đến ở cùng để chăm cháu.

Trong ba đứa, thấy con dâu út có vẻ ngoan và biết điều nhất nên khi hai vợ chồng nó sinh cháu tôi đã đến chăm nom. Nào ngờ, chăm cháu được 2 tháng thì tôi vỡ mộng. Tưởng con ngoan hiền nào ngờ cũng khá ghê gớm, đáo để.

Tôi chăm cháu tăng cân vùn vụt, sạch sẽ, sáng sủa mà nó vẫn chê ỏng chê eo, kêu bà chăm cháu không khoa học, nhiều khi còn không khiến tôi bế cháu.

Lắm lúc vừa bực vừa tủi thân tôi định bỏ về quê cho bõ tức. Theo mọi người, tôi phải làm sao?

Mẹ chồng kỳ quặc: "Dằn mặt" cô dâu trước lễ cưới, không cho cô dâu nắm tay chú rể

Thứ 7, 20/07/2019 | 19:00
Cô gái trẻ ngán ngẩm chia sẻ bức ảnh cưới khi mẹ chồng giữ khư lấy tay con trai, nhất quyết không cho con dâu nắm lấy.

Có phải vợ ở cữ thì chồng sẽ ngoại tình giống Vũ Về nhà đi con?

Thứ 5, 18/07/2019 | 20:00
Em mới sinh con được 1 tháng, nghe lời bác sĩ nên cũng kiêng cữ chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng xem phim Về nhà đi con thấy nhân vật Vũ “cắm sừng” vợ lúc Thư ở cữ mà em lo quá.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc bạo hành muốn ly dị chồng và được hưởng quyền nuôi con

Thứ 3, 09/07/2019 | 22:28
Chính quyền địa phương cho biết cô dâu gốc Việt đã có giấy xác nhận kết hôn vào tháng 6. Cô cũng được cấp giấy phép lưu trú tại Hàn Quốc trong vòng 1 năm dưới diện kết hôn với công dân nước này.