Có những câu nói còn ngọt ngào hơn “Anh yêu em”

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “Anh yêu em” đang dần trở nên lỗi mốt cũng như không phải câu nói duy nhất khiến phụ nữ rung động.

Với tôi, câu ngọt ngào và dễ lay động phụ nữ nhất không phải chỉ mỗi “Anh yêu em” mà chính là “Anh nuôi em”.

“Anh nuôi em”, nhiều người cứ nghĩ chỉ những cô nàng bánh bèo, yếu đuối, chỉ biết loanh quanh ở nhà mới cần những người đàn ông phải nói như vậy, nhưng có lẽ họ không biết rằng, câu nói đó là thể hiện sự trách nhiệm, là điểm tựa vững chắc, ý chí của người đàn ông với người phụ nữ đồng hành cùng mình đến cuối cuộc đời.

“Anh nuôi em”, một câu nói ra thì dễ, đẹp như thơ ca, tiểu thuyết ngôn tình nhưng cũng lại rất thực tế. Ba chữ nặng tựa ngàn cân nên khi người đàn ông họ làm được thì mới dám nói. Cho dù bạn có độc lập tới đâu, tôn nghiêm tới đâu nhưng khi người đàn ông yêu bạn vẫn sẽ nói “Anh nuôi em”, điều đó chứng minh, họ sẵn sàng hy sinh, không màng tất cả để vì bạn. Hơn nữa, sự hy sinh này là cần dùng cả một đời để chứng minh.

Thế nên, phải chăng sức nặng cũng như sức mạnh của câu nói “Anh nuôi em” lớn hơn rất nhiều “Anh yêu em” . Còn theo bạn, câu nói ngọt ngào hơn “Anh yêu em” là gì?

Điều gì ở chồng khiến các chị em phụ nữ yêu nhất?

Thứ 3, 02/04/2019 | 09:00
Về ở với nhau 3 năm rồi mà chồng mình thỉnh thoảng vẫn hỏi: Em yêu anh vì điều gì? Tôi chỉ tủm tỉm cười, nhưng sau mỗi lần mình trả lời, ông xã đều ôm chặt nói: “Đừng bỏ anh nhé”…

Phật tử cả nước đi chùa Ba Vàng nói gì về việc “thỉnh vong” và “cúng oan gia trái chủ”?

Thứ 2, 25/03/2019 | 14:49
Hoạt động “thỉnh vong” và “cúng oan gia trái chủ” đã bị cơ quan chức năng yêu cầu sư trụ trì chùa Ba Vàng dừng. PV báo Người Đưa Tin đã lấy ý kiến của một số phật tử đi lễ chùa Ba Vàng trước sự việc này.