Cô phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway tiết lộ về hành trình đưa đón và nỗi sợ hãi sau sự việc

Cô phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway tiết lộ về hành trình đưa đón và nỗi sợ hãi sau sự việc

Đỗ Thị Chang
Thứ 7, 10/08/2019 | 19:39
0
Người phụ trách đưa đón học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe cho biết, bà đến với công việc này bằng tình yêu đối với trẻ nhỏ. Sự việc xảy ra là một tai nạn không ai mong muốn. Vậy cô này có lên hẳn xe kiểm tra lại hay chỉ đứng dưới ngó lên xe khi các cháu xuống xe? Những câu hỏi này vẫn cần giải đáp.

Đã 4 ngày trôi qua, nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi, học sinh trường Gateway) tử vong do bị bỏ quên trên xe. Trở về nhà sau hơn 2 ngày làm việc với cơ quan công an, bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở tổ 28 phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) người đưa đón trẻ trường Gateway để quên bé trai trên ô tô tử vong tỏ ra mệt mỏi, sợ hãi.

Bà Quy chia sẻ: “Khi nghe tin cháu L. tử vong, tôi bủn rủn chân tay, không còn nghĩ gì nữa. Sự việc xảy ra tôi cũng rất đau xót. Không đêm nào tôi ngủ được, cứ nhắm mắt, hình ảnh cháu L. lại hiện về trong tâm trí. Tôi làm công việc này là vì tình yêu thương tôi dành cho trẻ cho. Trước kia, tôi cũng làm công việc đưa đón học sinh cho 1 trường trên địa bà Hà Nội rồi. Khi đọc thông tin trên mạng cho rằng tôi đánh cháu bé trên xe mới dẫn đến tử vong tôi buồn lắm. Bản thân cháu L. rất ngoan, tôi lại rất yêu trẻ không có lí do gì tôi lại làm những việc như vậy. Vụ việc xảy ra, tôi hoàn toàn không cố ý”.

An ninh - Hình sự - Cô phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway tiết lộ về hành trình đưa đón và nỗi sợ hãi sau sự việc

Bà Nguyễn Bích Quy chia sẻ với PV.

“Hôm xảy ra sự việc mới là buổi thứ 2 tôi làm việc cho trường. Tôi và phía nhà trường cũng chưa có bản hợp đồng lao động nào cả.

Buổi trước, tôi vẫn lên kiểm tra xe, nhưng hôm sau do có 2 cháu bé khóc tôi mải dỗ dành và ngó xem còn ai trên xe không” bà Quy chia sẻ.

Bà Quy cho biết, sau sự việc đau lòng xảy ra, chồng bà đã cùng nhà trường về tận nhà thăm viếng, gửi lời chia buồn với gia đình cháu L. Bản thân bà  cũng muốn đến thắp hương cho cháu L. đồng thời xin lỗi gia đình nhưng chưa dám đi. ““Giờ gia đình cháu L. mất mát như thế nên vài hôm nữa tôi cũng sẽ đến có lời với gia đình. Dù mới 2 ngày tiếp xúc, nhưng tôi thấy bé L. rất ngoan, lễ phép.  Tôi sợ nhưng chắc chắn tôi phải chịu án tù rồi. Tôi không biết gia đình cháu bé có cảm thông không. Nỗi đau mất con thực sự đau xót chỉ mong gia đình vượt qua”, bà Quy nói thêm.

Lời kể của Monitor trong vụ cháu bé 6 tuổi tử vong

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến lái xe buýt số 19 từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway để đi đón học sinh. Khi học sinh đã lên xe, bà Nguyễn Bích Quy kiểm số lượng, thấy có 13 học sinh trên xe. Lúc này học sinh L.H.L. ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe.

Tại cổng trường khi dừng xe, có 2 học sinh đi học ngày đầu tiên khóc rất nhiều nên bà Nguyễn Bích Quy đã đưa 2 cháu vào trường và lên phòng ăn mà không kiểm tra và đếm lại số lượng học sinh rời xe.

Trên tài liệu bàn giao với nhà trường khi trả học sinh, bà Nguyễn Bích Quy ghi nhận không có vấn đề gì xảy ra. Trên lớp, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thủy - phụ trách lớp 1 Tokyo điểm danh học sinh vào lúc 7h50 và đã nhập thông tin vào phần mềm có vắng 1 học sinh. Tuy nhiên, nhà trường đã không liên lạc với phụ huynh học sinh để trao đổi về việc con họ vắng mặt.

Khoảng 16h ngày 6/8, trong quá trình đưa trả học sinh về gia đình, bà Nguyễn Bích Quy đã phát hiện học sinh L.H.L. đang nằm bất tỉnh trên xe trong tình trạng tím tái. Sau đó một cán bộ của trường đã nhanh chóng đưa cháu vào phòng cấp cứu. Hai nhân viên y tế đã nhanh chóng làm các biện pháp sơ cứu, đồng thời liên lạc với phụ huynh học sinh và gọi điện cho 115. Báo cáo cũng nêu tại bệnh viện E, các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Thông báo từ cơ quan chức năng cho biết học sinh L. đã tử vong trước khi đến viện.

Cô phụ trách đưa đón tiết lộ tình tiết lạ vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe

Thứ 7, 10/08/2019 | 12:00
Người phụ trách đưa đón học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe cho biết, khi thấy vắng học sinh, giáo viên trường Gateway cũng không hề gọi hỏi việc bé có đến trường hay không.

Học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe: Người lớn phải biết làm việc nhỏ

Thứ 6, 09/08/2019 | 08:56
Có những tính mạng được cứu sống bởi 10.000 người – như câu chuyện giải cứu đội bóng Thái Lan năm ngoái. Nhưng có những cuộc đời kém may mắn như bé L.H.L ở trường Gateway - bị chấm dứt sau một cái sập cửa vô tâm.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém người nguy kịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.