Cole “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vì câu nói

Cole “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vì câu nói

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– A. Cole đã lộ bản chất của một tên côn đồ khi chỉ vì một câu nói đùa anh đã thản nhiên “tặng” cho người đàn ông lạ mặt một quả đấm. Không những thế, cầu thủ này còn liên tục xỉ vả người đàn ông kia bằng những lời lẽ thô tục.

Mới đây, giới túc cầu thế giới còn chưa kịp “tiêu hóa” với cái cách cư xử của Cole với người tình Alex Da Kid của cô vợ cũ Cheryl. Vụ “dằn mặt” tình địch này đã khiến dư luận châu Âu rất thất vọng về ngôi sao đẳng cấp này. Và, không để cho dư luận ngưng bàn tán về mình, cựu hậu vệ Arsenal đã tiếp tục thể hiện thói con đồn khi với một người đàn ông lạ mặt khác.

Bóng đá Quốc tế - Cole “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vì câu nói

Cole lại dở thói côn đồ

Được biết, sự việc diễn ra tại hộp đêm 141 (London). Lúc này A.Cole đang đi chơi cùng tiền đạo trẻ Daniel Sturridge. Bỗng, một người đàn ông lạ kia buột miệng kêu to “Cashley” (có nghĩa là chế nhạo Cole bỏ Pháo thủ sang Chelsea). “Ba máu sáu cơn” khi nghe thấy lời chế nhạo, Cole yêu cầu tài xế dừng chiếc Mercedes lại rồi hùng hổ lao ra ngoài để nói chuyện “phải quấy”.

Dù đã cố gắng xoa dịu tình hình của đối phương nhưng Cole gào lên như hét: “Thằng khốn, mày có biết tao là ai không?”. Chưa kịp dứt lời, anh “tặng” luôn một cú đám trời giáng vào mặt người đã chế nhạo mình. Không chỉ dừng lại ở đó, sao Chelsea còn ra sức nhục mạ đối phương. Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, nếu không có Daniel Sturridge thì nạn nhân đã lĩnh đủ. Thậm chí, trước khi “rút quân”, Cole còn lớn tiếng hăm dọa với đại ý, đùa với anh thì chỉ có… chết.

Bóng đá Quốc tế - Cole “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vì câu nói (Hình 2).

Sau vụ "dằn mặt" tình địch tai tiếng, A.Cole lại tiếp tục khiến NHM thất vọng

Sau khi nhận được lời tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã vào cuộc. Nhiều người cho rằng, nếu đúng như lời mà nạn nhân kể thì điều tồi tệ nhất xảy ra, A.Cole có thể phải rơi vào cảnh tù tội. Qua sự việc này, siêu hậu vệ sứ sở sương mù khẳng định với người hâm mộ thêm một lần nữa về cái gọi là “lắm tài nhiều tật” trong con người của anh.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.