Cốm vi sinh - thực phẩm vàng cho trẻ

Cốm vi sinh - thực phẩm vàng cho trẻ

Thứ 6, 04/05/2018 | 12:26
0
Trẻ nhỏ thường mắc các vấn đề về sức khỏe, bệnh tật đặc biệt là tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển hay sức đề kháng kém khiến nhiều ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng.

Ngày nay với công nghệ tiên tiến, hiện đại, với nhiều nghiên cứu lâm sàng chúng ta đã bào chế ra cốm vi sinh, đây được xem là vệ sỹ bảo vệ và tăng cường đề kháng đường ruột hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn, ốm vặt hiệu quả cho trẻ.

Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt đã có cốm vi sinh.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng một trong những nguyên nhân gây ra chứng biếng ăn,chậm lớn hay ốm vặt ở trẻ có liên quan tới những bất ổn trong hệ tiêu hóa, hay sức đề kháng kém. Với khả năng giải quyết được gốc rễ chứng bất ổn trong hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn đồng thời tăng sức đề kháng cho trẻ, cốm vi sinh hiện đang được rất nhiều các ông bố, bà mẹ tin dùng.

Các probioctics sẽ ức chế các vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột giảm các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, phân sống, khó tiêu,  bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cốm vi sinh - thực phẩm vàng cho trẻ

Trẻ biếng ăn hấp thu kém hãy dùng NutriBaby

Cốm vi sinh còn cung cấp các axit amin từ tinh chất kẽm, taurin, lysine, Fos, vitamin nhóm B giúp bé khôi phục lại vị giác, lấy lại cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên, đồng thời kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt để bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Bé còn được cung cấp các dưỡng chất Thymomodulin, Beta Glucan giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng tránh các bệnh như cảm cúm, sốt virus, viêm đường hô hấp…

Đối với trẻ biếng ăn do cơ thể không cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu nên thường có sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh đặc biệt là viêm đường hô hấp. Vì vậy bổ sung cốm vi sinh đều đặn là một cách giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hiệu quả của cốm vi sinh lên cơ quan miễn dịch cũng được nhiều công trình nghiên cứu ghi nhận.

Cốm vi sinh làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa khi phải điều trị bằng kháng sinh.

Trong đường ruột có nhiều vi khuẩn cư trú gồm cả vi khuẩn có lợi lẫn vi khuẩn có hại. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động bình thường thì tỷ lệ lợi khuẩn phải đạt trên 85%, hại khuẩn chỉ khoảng 15%. Khi tỷ lệ này thay đổi, hại khuẩn nhiều hơn mức cho phép sẽ dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh tự nhiên gây rối loạn tiêu hóa, dẫn đến tình trạng chán ăn, ảnh hưởng đến quá trình hấp thu ở trẻ.

Cốm vi sinh - thực phẩm vàng cho trẻ (Hình 2).

Trẻ hay ốm vặt: ho, sổ mũi, viêm đường hô hấp hãy cho trẻ dùng NutriBaby plus

Kháng sinh khi vào cơ thể vô tình diệt hết các vi khuẩn có lợi làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đây chính là nguyên nhân khiến trẻ mắc các chứng táo bón, tiêu chảy. Điều này dẫn đến tình trạng trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng, hấp thu kém, chậm tăng cân, giảm sức đề kháng.

Chính vì vậy bổ sung cốm vi sinh là cách tốt nhất giúp bù đắp lại lượng lợi khuẩn đã bị hao hụt, giúp giải quyết tình trạng rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon miệng, sức đề kháng giảm do kháng sinh để lại.

Những lưu ý khi sử dụng cốm vi sinh

Để cốm vi sinh là người bạn đồng hành hiệu quả cho các mẹ trên hành trình chăm con, một số lưu ý quan trọng mẹ nên biết khi cho con sử dụng cốm.

Khi sử dụng cốm vi sinh mẹ không nên pha vào nước, sữa hay cháo quá nóng, bởi nhiệt độ cao có thể làm giảm hàm lượng vi khuẩn, làm giảm các hoạt lực của cốm vi sinh, vì thế chỉ nên pha cốm với nước ấm, hoặc sữa ở nhiệt độ 30-40 oC.

Đặc biệt không uống cốm vi sinh và kháng sinh cùng lúc, bởi kháng sinh vừa tiêu diệt vi khuẩn có hại gây bệnh nhưng đồng thời cũng tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, gây phá hủy hệ vi sinh đường ruột. Tốt nhất nên bổ sung cốm vi sinh cách thời điểm uống kháng sinh khoảng 2 tiếng và nên duy trì bổ sung cốm vi sinh sau mỗi đợt trẻ điều trị bệnh bằng kháng sinh.

Chọn cốm vi sinh thế nào vừa an toàn, vừa hiệu quả?

Đây là câu hỏi nhiều bà mẹ đặt ra bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại khiến các mẹ băn khoăn không biết loại nào phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho tình trạng của trẻ.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng phụ huynh nên chọn các chế phẩm cốm vi sinh được cung cấp bởi các thương hiệu có uy tín đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh an toàn và hiệu quả cho trẻ.

Theo PGS. TS. BS. Lê Bạch Mai – Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thì khi chọn các sản phẩm giúp trẻ ăn ngon, thèm ăn tự nhiên, cũng như tăng sức đề kháng  để con có sự tăng cân chuẩn, phát triển toàn diện cần lựa chọn các sản phẩm an toàn, thảo dược phải được chuẩn hóa và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cốm NutriBaby hoàn toàn đáp ứng được lựa chon khắt khe của các mẹ.

Với công thức tối ưu, có sự kết hợp giữa các thảo dược tự nhiên với các nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, NutriBaby giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ tự bảo vệ mình trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài, giúp trẻ phòng tránh, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Cốm vi sinh - thực phẩm vàng cho trẻ (Hình 3).

NutriBaby( màu cam), NutriBaby plus (màu hồng)

Với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cung vitamin, axit amin và các dưỡng chất thiết yếu cốm vi sinh NutriBaby giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn tiêu hóa, từ đó lấy lại cảm giác ăn ngon tự nhiên, giúp chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. NutriBaby gồm có hai loại:

NutriBaby (màu cam) chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, hấp thu kém, chậm tăng cân.

NutriBaby Plus (màu hồng) chuyên biệt dành cho trẻ hay ốm vặt, viêm đường hô hấp... do sức đề kháng kém.

NutriBaby tự hào là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và nhận được sự hài lòng của 98% các bà mẹ cho con dùng.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây: http://nutribaby.vn/diem-ban.

Fanpage: https://www.facebook.com/nutribaby.vn/ 

              https://www.facebook.com/nutribabyplus/

Thu Loan

Lưu ý tối quan trọng khi chăm sóc trẻ biếng ăn

Thứ 5, 26/04/2018 | 07:31
Biếng ăn là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ, khiến không ít ông bố bà mẹ phiền lòng, lo lắng. Khi trẻ biếng ăn kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển lâu dài của trẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.