Còn ai muốn chỉ trích Tiến Dũng vì tiền bỏ bê chuyên môn?

Còn ai muốn chỉ trích Tiến Dũng vì tiền bỏ bê chuyên môn?

Dương Thị Thu Nga
Thứ 5, 26/04/2018 | 15:59
1
Bùi Tiến Dũng kiếm thêm thu nhập bằng hình ảnh của mình một cách minh bạch, trong sạch thì có gì đáng chỉ trích? Xin đừng yêu mến mà bắt các cầu thủ phải làm theo ý mình.

Cuối tuần qua, Bùi Tiến Dũng trở thành vedette cho một show diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè năm 2018. Hình ảnh anh chàng cầu thủ sải bước trên sàn diễn trở thành sự kiện “nóng” gây nhiều ý kiến trái chiều.

Đâu đó xuất hiện những chỉ trích cho rằng Bùi Tiến Dũng có tham vọng bước vào showbiz, bỏ bê chuyên môn hay người nặng lời hơn thì nói Bùi Tiến Dũng ham tiền.

Sau hình ảnh chàng thủ môn tự tin sải bước trên sân khấu là Bùi Tiến Dũng rơm rớm nước mắt lúc được phỏng vấn về câu chuyện hậu trường.

Tôi tự hỏi tại sao người hâm mộ lại chĩa mũi nhọn vào Bùi Tiến Dũng? Với Dũng, đó là một trải nghiệm, tuổi trẻ ai lại không muốn thử sức, trải nghiệm? 

Cafe8 - Còn ai muốn chỉ trích Tiến Dũng vì tiền bỏ bê chuyên môn?

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk gây nhiều tranh cãi.

Thực tế thì trên thế giới và cả ở Việt Nam, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng không chỉ có thu nhập từ đá bóng, mà còn làm thêm từ quảng cáo và nhiều công việc khác, điển hình như Pele, Beckenbauer, Beckham, Totti, Paolo Maldini, C.Ronaldo, Messi.

Bùi Tiến Dũng kiếm thêm thu nhập bằng hình ảnh của mình một cách minh bạch, trong sạch thì có gì đáng chỉ trích? Xin đừng yêu mến mà bắt các cầu thủ phải làm theo ý mình. Họ còn trẻ, họ muốn được trải nghiệm, họ muốn chinh phục những điều mới mẻ.

Ai cũng biết rằng đời cầu thủ rất ngắn. Họ hiểu rằng khi phong độ sa sút, chuyên môn ngày càng kém thì chính họ sẽ phải ngồi hàng ghế dự bị. Và khi họ không được ra sân thì tên tuổi họ sẽ dần vào quên lãng. Nên khi tên tuổi họ còn đang “hot”, họ kiếm thêm thu nhập là điều bình thường, miễn là không ảnh hưởng đến chuyên môn.

Hãy cổ vũ họ khi họ ngày càng thích nghi với sự nổi tiếng, chuyên nghiệp trong công việc cũng như chuyên nghiệp, chỉn chu hơn trong hình ảnh xuất hiện trước công chúng.

Hãy chỉ trích họ khi họ lao vào các cuộc chơi như con thiêu thân rồi lụi tàn.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương chia sẻ với báo giới rằng Tiến Dũng không lấy toàn bộ tiền từ việc quảng cáo mà trích từ 40% đến 45% cho công tác đào tạo cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hóa.

Còn ai muốn chỉ trích Tiến Dũng “ham tiền” hay “vì tiền bỏ bê chuyên môn”?

 *Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả!

Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ: "Cảm giác trên sân khấu thật khủng khiếp, đáng sợ"

Thứ 3, 24/04/2018 | 17:10
Trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện anh tham gia trình diễn thời trang vào cuối tuần vừa qua.

Clip: Hết 'oanh tạc' sân cỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại đốt nóng sàn diễn thời trang

Thứ 2, 23/04/2018 | 10:44
Xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.