Con bao nhiêu tuổi có thể để tự đi khám bệnh?

Con bao nhiêu tuổi có thể để tự đi khám bệnh để tránh những yếu tố rủi ro có thể xảy đến?

Cuộc sống có rất nhiều chuyện chúng ta không thể ngờ tới. Ví dụ như chuyện những người làm trong ngành y hiếp dâm bệnh nhân.

Những trường hợp này ít nhưng không phải không có. Mới đây thôi, một kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm cháu bé 13 tuổi sau khi chụp X-quang phổi.

Đọc những thông tin này, tôi thực sự lo lắng. Bởi khi nạn dâm ô trong trường học còn chưa kịp lắng xuống, ít ai dám ngờ, bác sĩ – người chuyên cứu giúp bệnh nhân, được ví như người mẹ lại có những hành vi không thể chấp nhận như thế.

Tất nhiên, chưa có nhiều tình huống như thế. Nhưng cũng không ai dám chắc, chuyện này không xảy ra nữa. Vậy, con bao nhiêu tuổi và trong trường hợp nào thì có thể tự đi khám bệnh, tiếp xúc với bác sĩ mà không cần người thân bên cạnh?

Dạy dỗ sao nếu con bạn đánh hội đồng dã man bạn học?

Thứ 6, 17/05/2019 | 09:00
Việc các nữ sinh đánh hội đồng, quay clip đưa lên mạng xã hội ngày càng nhiều. Nếu ở vị trí là cha mẹ hoặc người thân của những nữ sinh trên, bạn sẽ dạy dỗ con thế nào?

Làm gì nếu phát hiện chồng "chát nhạy cảm" với người khác khi vợ đang mang bầu?

Thứ 5, 02/05/2019 | 20:30
Trong 1001 tình huống có thể xảy ra giữa 2 vợ chồng, đã bao giờ bạn phát hiện ra chồng chat sex khi mình đang mang bầu? Nếu rơi vào trường hợp này, bạn sẽ xử lý như thế nào?