Con gái Beck trở thành gương mặt

Con gái Beck trở thành gương mặt "quyền lực" nhất

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Tạp chí InStyle vừa bình chọn danh sách 100 tên tuổi "hot" nhất thế giới bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ, bé Harper con gái 9 tuần tuổi nhà Beckham và Victoria được xếp đầu bảng và trở thành nhân vật "quyền lực" nhất thế giới.

Theo tạp chí InStyle, cô con gái của gia đình Beckham được thừa hưởng cá tính sôi nổi của ba cậu anh trai và một tủ quần áo đồ sộ.

Victoria cùng con gái đi mua sắm tại cửa hàng Prada ở New York

Nói về con gái với đầy vẻ tự hào, Victoria cho rằng bé Harper Seven có thể sẽ trở thành một nhà thiết kế tài năng và cô sẽ định hướng thời trang cho bé ngay từ khi con gái chỉ mới... 2 tháng tuổi.

Bà mẹ 4 con cũng không quên tiết lộ, bé Harper Seven đã trở thành fan của các cửa hàng bán lẻ kể từ sau chuyến đi cùng mẹ đến cửa hiệu thiết kế Prada hồi đầu tuần.

Để chứng minh cho những lời mình nói là đúng, mới đây Victoria đã đưa con gái cùng tham dự Tuần lễ thời trang tại New York, bà Beck tự hào khoe: “Chúng tôi đã tới Prada ngày hôm trước và con bé thực sự thích điều đó. Cứ như thể nó đang nói với tôi rằng “Mẹ ơi, chúng ta đã trở về nhà!”.

Tuy chỉ mới 2 tháng tuổi, nhưng cho đến thời điểm này, sự nổi tiếng của bé Harper Seven đã vượt xa rất nhiều ngôi sao tầm cỡ trên thế giới.

Cát Đằng