Con gái chết đứng bắt quả tang bố 'quằn quại' với 'osin'

Con gái chết đứng bắt quả tang bố 'quằn quại' với 'osin'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:16
0
Vì quá thèm khát, một phút bất cẩn, tôi và Huệ đã không khóa cửa phòng... Khi chúng tôi buông nhau ra trong tột cùng thỏa mãn, thì cả tôi và Huệ đều nhìn thấy con gái lớn của tôi đang đứng chết sững trân trối nhìn bố và cô giúp việc quấn lấy nhau trong lõa lồ...

Cực chẳng đã, tôi mới phải viết ra những dòng tâm sự này. Tôi cảm thấy rất lo lắng và hoang mang. Chuyện xảy ra vài năm trước, khi con gái tôi tròn 16 tuổi, cháu đang là học sinh chuyên Toán lớp 10 của trường ĐHTH trong thành phố. Cháu học rất giỏi, các kỳ thi học sinh giỏi Toán thành phố và quốc gia cháu đều đoạt giải cao. Cháu cũng là một thành viên của chương trình Olimpic toán học và thường tham dự các kỳ thi Olympic toán ở trong nước. Cháu là niềm tự hào của gia đình tôi, vợ chồng tôi.

Thú thực tôi yêu gia đình của mình và yêu con gái vô cùng. Tôi còn có một con trai nữa nhưng cháu đang bé chỉ mới học mẫu giáo. Vợ tôi là cô giáo, cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo, là người vợ tốt, chu toàn với chồng con và là người mẹ mẫu mực của các con tôi, chăm sóc con tôi rất tốt.

Có lẽ mọi chuyện rắc rối của tôi bắt đầu từ khi vợ tôi sinh cháu trai thứ 2. Vợ tôi thuê một cô cháu gái ở quê lên giúp việc. Cháu gái tên Huệ là bà con họ hàng xa bên ngoại của vợ tôi. Dù là họ hàng xa bắn đại bác 3 năm cũng không tới, nhưng vợ tôi bảo thà lấy con cháu họ hàng nhà mình thì vẫn tin tưởng hơn là đi thuê người ngoài.

Giúp việc nhà tôi là cô cháu gái mới 18 tuổi. Cháu lại xinh xắn trắng trẻo, gương mặt rất ưa nhìn. Vợ tôi mừng ra mặt, con gái và con trai tôi đều quấn Huệ như một người thân trong gia đình. Huệ là gái quê nhưng 18 tuổi cháu đã từng trải tháo vát việc nhà, nên vợ chồng tôi rất yên tâm giao nhà giao con cho Huệ.

Cuộc sống hạnh phúc và êm đềm của gia đình tôi cứ thế trôi đi, có Huệ trong căn nhà của chúng tôi làm cho không khí gia đình càng thêm vui vẻ âm áp.

Thú thật, tôi đã từng đọc trên báo, trên mạng về chuyện "osin" ngủ với ông chủ, thậm chí sinh con với ông chủ và phá tan cửa nát nhà của gia đình ông chủ khiến cho gia chủ phải ly tán rồi ông chủ ruồng bỏ vợ con, rồi cưới luôn vợ bé là "osin".

Tôi đã cười nhạo và không ít lần nhổ nước bọt khinh bỉ ba cái thằng đức lang quân bệnh hoạn ấy. Tại sao có thể chỉ một phút chốc phần con trỗi dậy mà phá nát cả hạnh phúc gia đình, ruồng bỏ vợ con thân thương của mình được. Mang một ý chí và suy nghĩ đanh thép như vậy, tôi có được một tâm thế rất vững vàng, bản lĩnh và lành mạnh trong cuộc sống gia đình. Tôi tự hào vì mình là người chồng đúng mực, một người chồng yêu vợ thương con và có trách nhiệm với gia đình.

Thế mà tôi đã đánh đổ hình tượng của mình như thể lâu đài hạnh phúc gia đình bấy lâu tôi ngỡ xây bằng bê tông cốt sắt thì thực ra là xây trên cát. Chỉ một phút tôi không còn là tôi nữa mà giờ tôi luôn bị ám ảnh bởi những giày vò.

> Đọc thêm: 'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

Gia đình - Con gái chết đứng bắt quả tang bố 'quằn quại' với 'osin'
Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Tôi đã làm tình với Huệ ngay trên chiếc giường cưới của vợ chồng tôi, ngay khi con trai tôi nằm ngủ ngon lành cạnh đó. Tôi không phải là người đàn ông đầu tiên của Huệ. Điều đó khiến cho tôi hơi ngỡ ngàng vì Huệ lúc đó mới 19 tuổi. Huệ từng có người yêu và theo như vợ tôi kể một lần nào đó mà tôi không để ý lắm, thì Huệ vì buồn chuyện chia tay với người yêu sau 2 năm thề non hẹn biển, vì thất tình, vì buồn chuyện riêng tư mà bằng lòng theo vợ tôi lên giúp viêc cho gia đình tôi. Vợ tôi hứa sau này kiếm công việc gì để Huệ thoát ly khỏi nghề làm ruộng. Ở quê, 18-19 tuổi như Huệ là đã cưới chồng bằng hết rồi.

Tôi làm tình với Huệ mà tôi cũng chẳng biết vì sao lại có thể xảy ra chuyện đó. Hôm đó vợ tôi đi công tác, thằng cu bi sốt, tôi qua phòng thăm con và xem tình hình con thế nào. Tôi thề đến trước thời điểm tôi làm tình với Huệ thì tôi và Huệ không hề có tình ý gì với nhau. Tôi luôn giữ khoảng cách giữa tôi và người giúp việc, đằng này Huệ lại là người bà con xa của nhà vợ tôi.

Có lẽ tại đêm ấy tôi có chút men ngà ngà say trong người, có lẽ tại Huệ mặc đồ ngắn và mỏng trong buồng ngủ. Có lẽ tại hai bầu ngực của Huệ to, trắng ngần mỗi khi Huệ cúi xuống làm cho ánh mắt tôi chạm vào đó điên đảo. Bản năng đàn ông trong tôi trỗi dậy khi tôi qua phòng ngủ thấy thằng bé con trai tôi đang rúc vào hai bầu vú căng tròn của Huệ để ngủ. Vợ không có nhà, chiếc giường ngủ của vợ chồng tôi từ ngày có thằng cu tôi ít được sang vì con nhỏ hay quấy khóc.

Người đàn bà đang nằm hớ hênh trên giường ôm con trai tôi ngủ lại là Huệ chứ không phải người vợ quen thuộc bấy lâu nay. Tại vì thú tính đàn ông trong tôi trỗi dậy, tôi đã không thể kiềm chế cơn dục vọng bốc hỏa làm tôi mù mịt. Tôi làm tình với Huệ rồi mới yêu Huệ. Cái trò ngoại tình mới đam mê và cuốn hút tôi làm sao. Tôi chăm về nhà sớm hơn, phụ việc chăm con và dọn nhà cùng Huệ. Vợ tôi sung sướng cho rằng đứa con trai thiên thần đã thay đổi chồng nhiều hơn, vợ tôi rất hạnh phúc với sự thay đổi ấy.

> Đọc thêm: Oái oăm con gái 'phải lòng' cha đẻ

Gia đình - Con gái chết đứng bắt quả tang bố 'quằn quại' với 'osin' (Hình 2).

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Tuần nào tôi và Huệ cũng tìm cách để có được dăm chục phút lén lút thậm thụt bên nhau đủ cho một cuộc làm tình đam mê và chớp nhoáng. Càng ăn vụng càng ngon, càng mê đắm đến nỗi con trai tôi đã 3 tuổi đến tuổi đi trẻ rồi, mà tôi và vợ tôi vẫn giữ Huệ lại để phục vụ gia đình tôi.

Tôi đã bàn bác với vợ lo cho Huệ một công việc tiếp tân dọn dẹp ở văn phòng công ty bạn tôi, coi như trả ơn cho Huệ sau 3 năm giúp đỡ gia đình tôi.

Chuyện của tôi và Huệ chỉ mình chúng tôi biết. Vợ tôi một lòng tin tưởng chồng và cô cháu gái. Hơn nữa tôi không có lý do gì để lạnh nhạt với người vợ một mực thương chồng yêu con như vợ tôi, nên tôi đã không để vợ tôi có chút suy nghĩ.

Bi kịch rơi vào đầu tôi vào một buổi sáng. Tôi đi làm đến 9 giờ, rồi trốn về nhà và kéo Huệ lên tầng 4 phòng ở riêng của Huệ và chúng tôi quấn lấy nhau trong cơn cuồng đói của nhau. Vì quá thèm khát, một phút bất cẩn, tôi và Huệ đã không khóa cửa phòng...

Khi chúng tôi buông nhau ra trong tột cùng thỏa mãn thì cả tôi và Huệ đều nhìn thấy con gái lớn của tôi đang đứng chết sững trân trối nhìn bố và cô giúp việc quấn lấy nhau trong lõa lồ. Hóa ra hôm đó lớp của con gái được nghỉ, thấy bố về nhà và lao thẳng lên tầng 4 nên cháu lên tìm bố để hỏi xin tiền đi sinh nhật bạn.

Con gái tôi bỏ nhà đi hai ngày không về. Đó là một điều kinh khủng đối với vợ tôi. Vì con gái tôi là hình ảnh mẫu mực từ xưa tới nay của các bạn ở lớp, và là niềm tự hào của vợ chồng tôi.

Vợ tôi khóc hết nước mắt và suy sụp trước sự thay đổi của con gái tôi. Vợ chồng tôi đã tá hỏa đi tìm cháu suốt hai ngày hôm ấy, cuối cùng đã tìm thấy cháu ngồi thẫn thờ một góc ở ga tàu trong tình trạng bẩn thỉu, phờ phạc, đói lả và kiệt sức.

Từ đó cháu câm lặng không nói gì cả. Cháu không muốn nhìn thấy bố mẹ. Cháu sợ hãi ánh sáng và nằm quay mặt vào bóng tối. Tôi biết nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng con như thế này, nhưng tôi cũng đành câm lặng không biết nói gì. Có lần tôi đã nói chuyện với con, xin lỗi con, xin con tha thứ về chuyện xấu hổ của bố mà con đã nhìn thấy, rồi cầu xin con đi học trở lại. Con gái tôi nhắm mắt lại khi nghe tôi nói vậy, nước mắt cháu chảy ra giàn giụa.

Vợ chồng tôi để Huệ dọn ra ngoài ở để tiện việc đi làm. Mặc dù vợ tôi vẫn không muốn Huệ chuyển ra, nhưng tôi kiên quyết nên vợ tôi cũng đồng ý. Con gái tôi đã đi học trở lại nhưng cháu chỉ đến lớp ngồi mà không học gì. Suốt một năm lớp 12, cháu học xuống dốc, tâm thần bất định. Kỳ thi tốt nghiệp PTTH vừa qua cháu vẫn đi thi nhưng lại nộp giấy trắng không làm bài. Cháu vẫn làm hồ sơ đăng ký thi đại học nhưng hồ sơ của cháu ném dưới đáy tủ không nộp. Cháu vẫn sống, tồn tại như một kẻ vô hồn giữa gia đình và bạn bè.

Tôi quyết định tìm gặp bác sỹ để nhờ chữa trị cho con gái. Nhưng tôi không thể nói ra được với bác sỹ nguyên nhân sâu xa vì sao con gái tôi rơi vào trầm uất kinh khủng như thế này. Tôi thật khó khăn khi chia sẻ ra điều này. Liệu tôi nói ra điều bí mật xấu xa của tôi, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến căn bệnh trầm uất của con gái tôi với bác sỹ và với vợ tôi thì liệu tôi có còn giữ được gia đình hạnh phúc của mình không? Trời ơi tôi đau đầu quá! Tại sao tôi lại để cho đời tôi, vợ tôi, con tôi rơi vào vực thẳm bất hạnh vì tôi như thế này???

Nhà văn Chu Lai:

Đây là một câu chuyện mang sắc thái "Ăn vụng" thường xảy ra trong cuộc sống mà khó ai, kể cả người viết những dòng này, có thể tránh khỏi. Nó là một căn bệnh đang trở thành phổ biến của thời đại, một thứ ma túy, ma thuật, bùa ngải ghê hồn có thể hạ gục bất cứ ai, dẫu người đó có lòng tự tin sắt đá, có tầng lý trí tỉnh táo, tinh tường đến mấy.

Bởi nó đã mai phục nằm ủ sẵn trong ta, sinh sôi nảy nở trong ta để chỉ cần một hoàn cảnh, một chất xúc tác hợp lý thôi là sẽ bùng lên thành ngọn lửa nhục cảm không gì có thể dập tắt được, trong cảm hứng của ăn vụng, ăn lén bao giờ cũng ngon, cũng nhổm nhoàm, nghiến ngấu hơn của ăn bày sẵn trên mâm.

Cho nên ta phải nhìn nó ở nhiều chiều chứ không thể cứ khăng khăng ở một chiều gay gắt lên án hay tặc lưỡi bỏ qua, chuyện vặt ấy mà, lòng vả như lòng sung, trâu già thích gặm cỏ non có gì mà rộn! Và nó cũng sẽ là chuyện vặt, chuyện vả sung thật nếu như không có sự ám ảnh đến trầm uất của cô con gái nhỏ đã vô tình chứng kiến cái cảnh chăn gối nồng nàn, quái dị của ông bố mà cô hết mực tin yêu với cô giúp việc nõn nà, căng mẩy, ngực trắng như mây lại đúng vào dịp mẹ vắng nhà.

Vấn đề nan giải còn lại là ở đó. Người cha với tất cả lòng thương con đến buốt ruột của mình đã một lần huy động hết lòng can đảm thú tội với con, nhưng sự trầm uất của cô bé tuổi mới lớn vẫn khống hề thuyên giảm, càng nặng nề hơn.

Cô bé muốn đòi hỏi sự công minh, sòng phẳng, trung thực của người lớn, của bậc sinh thành, cô không chịu nổi sự ngụy biện, giả trá của tội lỗi tồn tại ngay trong nhà mình. Đây là một suy nghĩ quyết liệt của tuổi trẻ hôm nay mà nhiều khi người lớn do cách sống buông thả, ích kỷ đã không thẩm thấu được. Nó còn là sự đổ vỡ của niềm tin và các giá trị đạo đức cơ bản mà nhiều khi do cuộc sống đương đại quá xô bồ mà ta dễ dàng bỏ qua.

Do đó, chỉ còn một cách cứu vớt tất cả là người chồng phải nói hết sự thật với vợ. Có thể xảy ra hai khả năng: một, người vợ sẽ nổi điên và tuyên bố ly dị, hai: người vợ vì đứa con, vì gia đình sẽ bấm bụng bỏ qua. Và cả hai khả năng ấy đều có tác dụng tích cực với trái tim mỏng rách của cô bé, đó là lòng tin về một cái gì đó thân yêu được phục hồi, phải được phục hồi.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa hỡi người chồng đang chìm sâu vào vũng lầy nhục cảm mà lại cứ ngỡ là tình yêu thánh thiện kia! Có gan ăn cắp có gan chịu đòn, dám làm dám chịu, mỗi lần ngã là một lần bớt dại, chọn nền tảng gia đình bền chắc hay chọn cơn cuồng say xác thịt nhất thời, anh chỉ có quyền chọn một. Và trên hết, trước hết là vì vết tổn thương sâu sắc sẽ đi theo suốt cuốc đời cô con gái nhất mực thương yêu.

Nếu là tôi, nói thật nhé, vì con tôi sẵn sàng làm tất cả, sẽ công khai hết dẫu rằng sau đó tôi rất có thể phải khăn gói ra khỏi nhà, nhưng bù lại, cả cuộc đời này ít nhất hình tôi sẽ không trở nên quá xấu xí trong tâm tưởng của con gái tôi. Nhưng trước hết, lạy trời, trời đừng để cho con phải một lần giáp mặt, sống cùng nhà với một cô giúp việc có vóc dáng ngổn ngang bừa bộn như thế!

Còn cô bé lớp 10 kia ơi, cuộc đời muôn nẻo lắm, cô bé cứ sống thêm ít năm nữa, lấy chồng đẻ con rồi cô sẽ hiểu, sẽ có cái nhìn thể tất với các bậc sinh thành dưỡng dục hơn.

Theo Cảnh sát toàn cầu

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:51
Tôi mới cưới ba tháng, mẹ đã suy sụp tinh thần, chỉ vì liên tục bị chàng rể bệnh hoạn nhăm nhăm dòm trộm mỗi lần đi tắm.

Án chung thân cho kẻ sát hại mẹ vợ

Thứ 2, 31/12/2012 | 21:32
Quá sợ hãi về những trận đòn và sợ bị cha đẻ mình bắt phải bỏ học, cậu con trai bỏ về nhà bà ngoại cầu cứu. Đến tìm con về “dạy dỗ”, hung thủ Nguyễn Ngọc Kim đã ra tay sát hại mẹ vợ…

Gã con rể bất nhân sát hại cả mẹ vợ và cháu vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Cho rằng mẹ và em vợ là nhân vật chính đứng sau lá đơn ly dị cũng như thái độ quả quyết của vợ cũ, lại thêm sẵn có mâu thuẫn trước đó về việc chia chác đất cát, Nguyễn Văn Tài đã tìm đến nhà mẹ vợ hòng trả thù.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.