Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha

Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha

Thứ 5, 31/10/2019 | 15:00
0
Sau cái chết của cha 10 năm trước, Paris Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần, đến nỗi cô từng muốn giải thoát bản thân bằng cách tự tử.
Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha

Paris Jackson là con gái duy nhất của Michael Jackson và nữ y tá Debbie Rowe. Chào đời vào năm 1998, cô sống trong nhung lụa, tình yêu thương từ rất nhiều người tại điền trang Neverland. Tuy là con gái của "vua nhạc pop" nhưng cô ít khi xuất hiện trước công chúng. Thi thoảng, Paris ra ngoài cùng người thân nhưng phải đeo mạng che kín mặt.

Đến tháng 7/2009, cả thế giới của Paris như sụp đổ khi Michael Jackson qua đời. Trong phút chốc mất đi sự chở che, bao bọc, cô bé khi ấy 11 tuổi đã khóc nức nở vì nhớ cha. Paris còn treo ảnh của Michael trong phòng để lúc nào cũng được thấy người mình thương yêu nhất. Tháng 8 năm đó, cô lần đầu xuất hiện công khai trong lễ tưởng niệm của cha mình.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 2).

Paris cùng anh Prince và em trai Blanket được bà nội chăm sóc sau khi cha mất. Đó cũng là lúc 9X bắt đầu cởi mở hơn với thế giới bên ngoài. Cô dần bước ra cuộc sống bằng sự nổi loạn, buông thả để che giấu nỗi đau quá lớn bên trong tâm hồn.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 3).
Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 4).

Ái nữ 9X cắt tóc ngắn, xăm rất nhiều hình, trang điểm lòe loẹt và ăn mặc cá tính không lâu sau đó. Chưa hết, cô còn tìm tới cái chết bằng cách cứa tay và uống 20 viên thuốc giảm đau, song vẫn may mắn sống sót. Paris thừa nhận khi đó cô bị trầm cảm, không ai giúp đỡ nên đã nghĩ quẩn.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 5).
Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 6).

Những hình ảnh ăn mặc phản cảm, tạo dáng khiêu khích của Paris xuất hiện khắp nơi cùng sự chỉ trích lẫn cảm thông từ dư luận. Sau nỗi đau mất cha, cô tiếp tục chịu tổn thương khi bị một người đàn ông lạ mặt tấn công tình dục, dẫn tới tâm lý bất ổn. Trong cuộc phỏng vấn trên Rolling Stone, Paris từng chia sẻ: "Tôi không muốn kể lại quá nhiều chi tiết, nhưng đó là một trải nghiệm kinh hoàng với tôi".

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 7).

Vì bế tắc trong cuộc sống, Paris quyết định đi trị liệu tâm lý ở một trung tâm chăm sóc sức khỏe, cô cũng tránh xa mạng xã hội và những lời tiêu cực. Thế nhưng, khi tinh thần đã ổn định trở lại vào năm 2016, con gái "vua nhạc pop" vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách nổi loạn, cá tính. Cô còn hút thuốc và sử dụng chất kích thích.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 8).

Không chỉ vậy, Paris còn gây sốc khi yêu đồng giới siêu mẫu Cara Delevingne. Năm 2018, cặp sao nữ được nhìn thấy âu yếm nhau trước một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) và kế tiếp, họ ẩn ý tình cảm với đối phương trên mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, mối tình này đã nhanh chóng kết thúc.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 9).

Người yêu hiện tại của ái nữ 9X là Gabriel Glenn. Paris Jackson nảy sinh tình cảm với nam ca sĩ sau khi hai người cùng thành lập ban nhạc có tên The Soundflowers từ tháng 6/2018. Đôi uyên ương có chung nhiều sở thích, ăn mặc giống nhau và được cho là rất thấu hiểu nhau.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 10).

Từ khi yêu Gabriel Glenn, Paris Jackson yêu đời, lạc quan hơn hẳn. Nữ người mẫu đã cười nói nhiều hơn khi bắt gặp ống kính. Trước đây, cô từng hẹn hò nhiều sao nam là Chester Castellaw, Michael Snoddy nhưng không được khán giả ủng hộ.

Giải trí - Con gái của Michael Jackson đã chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau cái chết của cha (Hình 11).

Đây là hình ảnh mới nhất của Paris Jackson trong bữa tiệc Halloween sớm cùng bạn trai và em của mình. Trong tiệc, con gái cố siêu sao nhạc pop và Gabriel Glenn hóa trang thành 2 nhân vật Gandalf và Radagast trong Lord of the Rings. Những khoảnh khắc vui vẻ hiện tại của Paris đã khiến khán giả tin rằng nữ ca sĩ thực sự đang hài lòng với cuộc sống của mình.

 

 

T.D (t/h)


 
 

Những năm tháng khủng hoảng của Michael Jackson

Thứ 7, 21/09/2019 | 10:08
Matt Fiddes, vệ sĩ thân cận 10 năm (1999 - 2009) của Michael Jackson, vừa chia sẻ với Daily Star online rằng cái chết của nam ca sĩ đến từ những cáo buộc ấu dâm.

Hình tượng Michael Jackson đang dần sụp đổ sau bê bối lạm dụng tình dục trẻ em

Chủ nhật, 24/03/2019 | 14:00
Micheal Jackson là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến nền thời trang đương đại. Tuy nhiên, hình ảnh của ông lại đang sụp đổ sau những bê bối lạm dụng tình dục trẻ em.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.